เล่ห์รัก...วิวาห์ร้าย
12
ตอน
8.46K
เข้าชม
41
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
39
เพิ่มลงคลัง

ภัทรลดาต้องมารับรู้และต้องมาเป็นที่รองรับอารมณ์ความป่าเถื่อน ดิบ โหดของ ภพภัค ทั้งๆที่เธอเองไม่ได้เป็นคนก่อ

“คุณคงไม่เคยไม่รับความรัก ความอบอุ่นที่แท้จริง คุณถึงได้กล้าทำแบบนี้กับฉัน คุณมันโหดเหี้ยม ป่าเถื่อน ไม่มีความเป็นลูกผู้ชาย คุณมัน...” เพี๊ยะ !!! ภัทรลดาโดนตบหน้าอย่างรุนแรง จนเธอหน้าชา เลือดไหลกลบ ริมฝีปาก

“แล้วคุณคอยดูกันต่อไปว่าผมจะทำยังไงกับคุณ ส่วนคุณก็รองรับอารมณ์ของผมให้ได้แล้วกัน”

เรื่องเป็นแนวค่อนข้างดราม่านิดนึง ผู้อ่านทุกคนคงอินไปตามๆกัน แอดชอบแต่งแนวนี้ แต่ตอนจบรับรองแฮปปี้แน่นอนค่ะ ขอบคุณที่ติดตามค่ะ

ภพภัค (ภพ)

ทายาทเจ้าของธุรกิจและอสังหาริมทรัพย์ หลายแห่งในกทมฯ ผู้ชายคนนึงเมื่อก่อนเคยเป็นผู้ชายอบอุ่น ใจดี รักครอบครัวมากเป็นที่สุด กลับต้องมาเป็นอารมณ์ร้ายสุดขั้วเมื่อต้องมาสูญเสียแม่อันเป็นที่รัก เพราะผู้หญิงคนหนึ่งที่เข้ามาพัวพันความสัมพันธ์กับพ่อแท้ๆตัวเอง จนแม่ของเขาต้องตรอมใจตายเพราะผู้หญิงแพศยา

ภัทรลดา (ภัทร)

เธอเป็นผู้หญิงที่อ้อนน้อมถ่อมตน อ่อนโยน รักการทำบุญ เป็นชีวิตจิตใจ แต่ต้องมาเจอเรื่องร้ายๆโดยที่เธอไม่ได้เป็นคนก่อ เธอต้องมาเป็นแพะรับบาปและต้องมาเป็นนางบำเรอเพื่อให้ภพภัคผู้ชายอารมณ์ร้ายอย่างเขาบำบัดความแค้นความใคร่

รสริน (โรส)

แฟนของภพภัค นิสัยค่อนข้างร้าย ดูภายนอกเหมือนจะดีแต่ข้างในร้ายสุดๆทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มา ถ้าเธอไม่ได้คนอื่นก็อย่าหวังว่าจะได้เช่นกัน

พิมพา (พิม)

เธอเป็นลูกพี่ลูกน้องกับภัทรลดาเป็นผู้หญิงหิวเงินทำได้ทุกอย่างเพื่อเงิน โยนความผิดให้ภัทรที่ไม่รู้เรื่องต้องมารับความผิดที่ตัวเองไม่ได้ก่อ

ลัลนา (นา)

เพื่อนสนิทภัทรลดา เจ้าของร้านกาแฟ นิสัยเป็นคนไม่ค่อยยอมใคร โก๊ะ ฮาร่าเริง เป็นคนที่ใกล้ชิดภัทรมากที่สุด รู้ใจ และคอยให้กำลังใจภัทรมาตลอด

ศรันย์

เพื่อนสนิทกับภพภัค นิสัยเจ้าชู้ ขี้เล่น เจ้าของโรงแรมดังติดอันดามันของภาคใต้ (ภูเก็ต) แอบชอบภัทรลดา หลังๆจะเป็นคู่กัดกับลัลนามากกว่า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว