รักเอ็งมากนะคะ(yandere simulator)
0
ตอน
2.86K
เข้าชม
42
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร

aoi ryugoku

ตัวพระเอกเจ้าค่ะ สถานะตอนนี้ยังไม่มีแฟน รอลุ้นกันเองนะคะ เป็นสมาชิกสภานักเรียนของMegami Saiko ค่ะ มีหน้าที่คุมกฎและเดินตรวจตราตรงทางเดินของโรเรียน

 

shiromi torayoshi

นางเอกเจ้าค่ะ สถานะยังไม่มีแฟนเช่นเคย เป็นสภานักเรียนเช่นกันค่ะ แต่มีหน้าที่เป็นเหรัญญิกและจะเดินตรวจตรานอกโรงเรียน

 

kuroko kamenaga

แม่สื่อของพระเอกจ้า สถานะมีแฟนแล้วจ้า  เป็นสภานักเรียนเช่นกันค่ะ  และมีหน้าที่รองประธานค่ะจะเดินตรวจตราในโรเรียนเจ้าค่ะ

 

akane toriyasu

และนี่ก็เป็นแม่สื่ออีกเช่นเคยแต่ของนางเอกนะ สถานะมีแฟนแว้ววววววว  เป็นสภานักเรียนเช่นกันค่ะ มีหน้าที่เป็นเลขา คอยเดินตรวจตราห้องชมรมต่างๆ

และผู้ที่สมรู้ร่วมคิด จะมาจากความสนองนีทค่ะ

 

Ayano Ishi

แอบชอบรุ่นพี่อยู่ แต่ตอนนี้ได้เป้นแฟนกันแว้วจ้าาาาาาาาา

 

นาจิมิ โอซานะ (Osana Najimi) เพื่อนสมัยเด็กและเพื่อนข้างบ้านของรุ่นพี่ เธอเป็นสาวซึนเดเระ แอบชอบรุ่นพี่มานานแล้วแต่ไม่กล้าบอกความจริงกับเขา เพราะกลัวเขาจะรู้ว่า จริงๆแล้วเธอแอบชอบรุ่นพี่อยู่

 

โอดายากะ อาไม (Amai Odayaka) เธอเป็นประธานชมรมทำอาหาร เป็นสาวคินเดเระ นิสัยดี เป็นมิตร และเป็นคนที่มีความสุขเมื่อมีคนชอบอาหารของเธอ ซึ่งแอบชอบรุ่นพี่ เธออยากจะทำอาหารอร่อยๆไปให้รุ่นพี่กิน แล้วรับรักของเธอ

 

สึโนบุ คิซานะ (Kisana Sunobu) เธอเป็นประธานชมรมการละคร เป็นสาวฮิเมะเดเระ นิสัยค่อนข้างเย่อหยิ่ง แอบชอบรุ่นพี่ และหวังว่า ถ้าเธอได้แสดงเป็นจูเลียต รุ่นพี่ก็ต้องแสดงเป็นโรมิโอ

 

รุโตะ โอกะ (Oka Ruto) เธอเป็นประธานชมรมไสยศาสตร์ ดูน่ากลัวเหมือนผี เป็นสาวมืดมนผู้เชื่อในไสยศาสตร์และเรื่องลึกลับแบบสุดๆ เธอรู้สึกเหมือนโดนพลังลึกลับของรุ่นพี่เข้าใส่ ทำให้เธอแอบชอบเขา

 

ริโตะ อาสึ (Asu Rito) เธอเป็นประธานชมรมกีฬา นิสัยร่าเริง กระตือรือร้น เป็นคนที่แข็งแรงมาก และเป็นนักกีฬาเยาวชนอันดับต้นๆของท้องถิ่น เธอหวังอยากให้รุ่นพี่มาวิ่งแข่งกับเธอเช่นกัน

 

คินะ มูจา (Muja Kina) เธอเป็นพยาบาลของโรงเรียนนี้ นิสัยอ่อนหวาน ใจดี แต่ซุ่มซ่าม แอบชอบรุ่นพี่เหมือนคนอื่นๆ

 

รานะ มิดะ (Mida Rana) เธอเป็นอาจารย์ของโรงเรียนนี้ มักจะชอบทำให้ทุกคนหันมามอง และ ชอบแกล้งยั่วเย้านักเรียนเป็นงานอดิเรก และแอบเอาใจรุ่นพี่อยู่

 

ชิเดสึ โอโซโระ (Osoro Shidesu) เธอเป็นหัวหน้าของพวกนักเลง แข็งแกร่งจนไม่มีใครสู้ได้ และไม่ค่อยมีใครรู้อดีตของเธอ แอบชอบรุ่นพี่ และอาจเห็นเธอต่อสู้กับบูโด้ได้

 

ยามาดะ ฮานาโกะ (Hanako Yamada) เธอไม่ได้มาจีบรุ่นพี่เหมือนคนอื่นๆ แต่เพราะเธอเป็นน้องสาวของรุ่นพี่ แล้วก็เป็นคนที่ติดรุ่นพี่มากๆ ทำให้เธอย้ายโรงเรียนมาเรียนกับเขาด้วย โดยเธอต้องการให้รุ่นพี่สัญญาว่า จะไม่มีแฟนโดยเด็ดขาด เพราะเธอคิดว่า ถ้ารุ่นพี่มีแฟน เขาจะไม่สนใจเธอ

 

ไซโกะ เมกามิ (Megami Saiko) เธอเป็นลูกสาวของเจ้าของบริษัทใหญ่ ทำให้เธอเป็นคุณหนู และเป็นประธานนักเรียนของโรงเรียนยันจังอีกด้วย เธอเป็นคนฉลาด มีสติ รอบคอบ และแข็งแกร่ง เธอจะคอยสั่งการทุกคนให้ปฏิบัติตามที่เธอสั่ง

แค่นี้แหละค่ะ จะอัพทุกวันเสาร์และอาทิตย์ค่ะ ไว้เจอกันนะคะ

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว