ทาสรับใช้เจ้านายปีศาจ

Y

ทาสรับใช้เจ้านายปีศาจ

ทาสรับใช้เจ้านายปีศาจ

DELETE__

Y

5
ตอน
5.88K
เข้าชม
15
ถูกใจ
16
ความคิดเห็น
52
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

ในยุคที่มีการแบ่งชนชั้น เชื้อชาติ และสีผิว ในยุคที่มีการใช้แรงงานจากคนที่ต้องตกเป็นทาสให้กับผู้มีอำนาจมากกว่า เขาเป็นเพียงแค่เด็กคนนึงที่โตมาในสังคมและสภาพแวดล้อมที่แสนจะโหดร้าย เด็กชายคนหนึ่งที่ต้องเกิดมาเผชิญกับความเป็นจริงที่กำลังเกิดขึ้น 'เอริค วอล์คเกอร์' ต้องกลายเป็นผู้ใช้แรงงานตั้งแต่อายุห้าขวบ ต้องกลายเป็นทาสเหมือนกับแม่ของเขา รับใช้ตระกูลผู้สูงส่งและเย่อหยิ่งอย่าง 'โดโนแวน' ทุกๆวันเปรียบเสมือนดั่งฝันร้ายที่เอริคต้องได้รับ จนกระทั่งเขาอายุได้สามสิบ จำต้องถูกบังคับให้ไปเป็นทาสส่วนตัวของคุณหนูผู้เอาแต่ใจประจำตระกูล 'อลัน โดโนแวน' เจ้านายคนใหม่ที่มีนิสัยชั่วร้ายและชอบกลั่นแกล้งเขาอยู่ตลอดเวลา มันเหนื่อยและเจ็บปวดเหลือเกินที่ต้องโดนย่ำยีเหมือนเขาไม่ใช่มนุษย์ หากแต่ในใจลึกๆของทาสชั้นต่ำคนนี้ ยังคงมีความรู้สึกบางอย่าง...ที่เริ่มจะหวั่นไหวกับคนเป็นนาย...

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

 

ทุกคน~ เรามาเปิดเรื่องใหม่แล้วววว ใช้เวลาคิดพล็อตอยู่นานมาก บวกกับแวะไปพักผ่อนมานิดหน่อย เรื่องนี้ก็ไม่มีอะไรมาก ตามที่เกริ่นไว้เลยทุกคนก็น่าจะพอเดาได้แล้วว่าเนื้อเรื่องเป็นยังไง เหมือนเดิมเลยคือนิยายชายชาย มีฉากเรท เรื่องนี้จะไม่ค่อยรุนแรงเท่าเรื่องก่อนน้า~

 

ลงสามเว็บเท่านั้น ธัญวลัย ฟิคชั่นล็อค รีดอะไรท์ หากใครเห็นหรือพบเจอนิยายของเราถูกนำไปเผยแพร่ที่อื่นนอกจากสามเว็บนี้ สามารถแจ้งเราได้ที่แฟนเพจเลยค่ะ

 

ถ้าทุกคนชอบ กรุณาเม้นติหรือเม้นชมอะไรก็ได้ เม้นๆไปเถอะ คอมเม้นของคนอ่านจะทำให้นักเขียนมีกำลังใจในการเขียนต่อไปนะคะ! เพราะงั้น อย่าทำตัวเป็นนักอ่านเงา!

 

ภาษาอาจไม่สวย เพราะเป็นแค่นักเขียนฝึกหัด ไม่ใช่มืออาชีพ แต่ก็พยายามเต็มที่ เราแต่งในโทรศัพท์อาจจะมีคำผิดบ้างนะคะ

 

ถ้าเห็นว่าหายไปนานไม่มาอัพ คือเราติดธุระอยู่ แต่ส่วนมากจะหายไปนานแค่สองสามวัน ถ้ามากกว่านั้นก็สามารถไปทวงนิยายที่แฟนเพจร้างๆของเราได้

 

สุดท้ายนี้ขอบคุณล่วงหน้าที่เข้ามาอ่าน หวังว่านิยายเรื่องนี้จะทำให้ทุกคนสนุก และอินไปกับมันนะคะ ;)

 

หลังแต่งจบ (ถ้าแต่งจบจริงๆอ่ะนะ) เราจะขออนุญาติติดเหรียญนะคะ เราก็อยากมีรายได้จากการสนับสนุนของทุกคนบ้าง ถ้าใครไม่ชอบติดเหรียญ ก็ไม่ต้องอ่านค่ะ ละไม่ต้องมาโอดครวญมาด่าใส่นะคะ ถ้าเห็นว่าใครมาเม้นไม่พอใจหรือด่า เราจะด่ากลับนะคะ เพราะเราเองก็อยากได้ตังค์พอๆกับที่คุณอยากอ่านฟรีนั่นแหละค่ะ :D (เห็นนักเขียนคนอื่นโดนมาเยอะ เห็นใจกันบ้างเถอะค่ะ)

 

ขอให้สนุก have fun :)

 

Talk with me

Fanpage : Delete__

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว