4Mans  4รัก4ซี้

เป็นเนื้องเรื่องเกี่ยวกับผู้ชายทั้งหมด 4 คนที่เป็นเพื่อนซี้กันมาตั้งแต่เด็ก จนมาถึงปัจจุบัน พวกเขาทั้ง 4 คนก็ได้ซื้อบ้านหลังนึงเพื่อมาอยู่ด้วยกันก่อนเรียนจบ หลังเรียนจบทุกคนต่างก็มีทำการมีงานทำเป็นของตัวเอง แต่ทั้งหมดกับโสดนี้สิ อ้าว!! ทำไงดีละทีนี้ หนุ่มโสดทั้ง 4 จึงตั้งกฎในบ้านว่า “ถ้าภายในปีหน้าใครยังไม่มีแฟนละก็ต้องย้ายออกไปอยู่กับครอบครัวของตัวเองซะ” เอาแล้วไงที่นี้ แน่นอนว่าแต่ละคนก็อยากที่จะอยู่ในบ้านที่ตนเองก็ซื้อด้วย แต่ละคนก็ต่างพยายามหา แต่ก็นะ จนครบปีละ ทั้ง 4 คนก็ยังไม่มีใครมีแฟนซักคนเดียว ทุกคนเลยยกเลิกกฎนั้นไป ก็ผ่านไปไม่กี่ปีทั้ง 4 หนุ่มก็เจอผู้หญิงที่เขาตามหา ความรักของพวกเขาทั้ง 4 คนจะเป็นยังไงก็ลองมาติดตามกันนะ

 

ที่นี้ก็รู้จักเนื้อเรื่องคราวๆกันไปแล้วมารู้จักตัวละครหลักของเราทั้ง 4 คนกันเถอะว่าพวกเขา ชื่ออะไรกันบ้าง แล้วจะเป็นคนยังไงมีนิสัยยังไง

 

แนะนำตัวละคร

ชื่อมาร์ช ”

หนุ่มอินดี้ ปากไม่ตรงกับใจ ชอบเป็นห่วงคนอื่นมากกว่าตัวเอง รักเพื่อน แต่ก็แอบกวนนิดๆ แต่ก็เข้ากับคนอื่นได้ง่าย  ชอบเล่นดนตรี ร้องเพลง(แต่ไม่ค่อยบ่อย)

-อายุ 25 ปี

-อาชีพ เจ้าของธุรกิจร้านกาแฟ

-งานอดิเรก ถ่ายรูป , ขับมอไซต์

ชื่อ ต้น

หนุ่มแว่น  สุขุม ใจเย็น เป็นคนนิ่งๆ ชอบช่วยคนอื่น รักสัตว์ ไม่ค่อยสุงสิงกับใครนอกจากคนใกล้ตัวที่สนิท อาจจะเจ้าระเบียบนิดนึง แต่ก็เป็นคนที่ใจดี

-อายุ 25 ปี

-อาชีพ กราฟฟิกดีไซน์

-งานอดิเรก ปลูกต้นไม้ , อ่านหนังสือ

ชื่อ“ ริว ”

หนุ่มเพลย์บอย ที่ดูเหมือนเจ้าชู้ แต่รักแฟนแค่คนดียว เป็นคนอารมณ์ร้อน วู่วาม ใจร้อน ไม่คิดหน้าคิดหลัง คิดแล้วทำเลย ชอบปาร์ตี้ งานเลี้ยงสังสรรค์

-อายุ 25 ปี

-อาชีพ เจ้าของธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่น (ร่วมกับ “โจ๊ก”)

-งานอดิเรก เที่ยวผับ , นอน

ชื่อ“ โจ๊ก ”

หนุ่มมาดกวนๆ ชอบกวนตีนคนอื่น ขี้แกล้ง ขี้เล่น ทะลึ่งทะเล้น แต่กับเป็นคนกลัวผี ขวัญอ่อน ซึ่ง 2 นิสัยนี้เป็นอะไรที่ขัดแย้งกันมาก

-อายุ 25 ปี

-อาชีพ เจ้าของธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่น (ร่วมกับ “ริว”) , เป็นฟรีแลนซ์

-งานอดิเรก เล่นเกมส์ , อ่านการ์ตูน , เล่นมุก(ส่วนใหญ่แป็ก)

 

เนื้อเรื่องของ 4Mans 4รัก4ซี้ จะแบ่งเป็นทั้งหมด 4 พาร์ท พาร์ทละกี่ตอนไม่บอกหรอก และพาร์ทแต่ละพาร์ทก็มีตัวหลักที่ต่างกัน(มันก็ต้องแน่นอนดิพระเอกมีตั้ง 4 คน) และตัวละครอื่นที่อาจจะไม่มีในพาร์ทอื่นๆ พาร์ทแต่ละพาร์ทจะดำเนินเรื่องที่แตกต่างกัน แต่อาจจะมีบ้างตอนที่เดินเรื่องไปพร้อมกับพาร์ทอื่นๆ แค่พูดขนาดนี้ก็อยากอ่านแล้วะสิ รอก่อนนะกำลังเขียนอยู่ เอาน้ำจิ้มไปอ่านก่อนนะ

 

มาดูแนวทางของเรื่องดีกว่าว่าจะเดินไปแนวทางไหนดำเนินเรื่องแบบไหนก็มาติดตามกันด้วยนะ

 

ฝากติดตามนักเขียนหน้าใหม่คนนี้ด้วยนะครับ

นามปากกา   KitsuneMaru

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว