(จบ) หลงกลรักมาเฟียร้อยเล่ห์ #20++#

อีโรติก

จบ (จบ) หลงกลรักมาเฟียร้อยเล่ห์ #20++#

(จบ) หลงกลรักมาเฟียร้อยเล่ห์ #20++#

ทิพย์วารี

อีโรติก

70
ตอน
359K
เข้าชม
1.36K
ถูกใจ
410
ความคิดเห็น
629
เพิ่มลงคลัง

หลงกลรักมาเฟียร้อยเล่ห์  

ลิขสิทธิ์ตาม พ.ร.บ. พ.ศ2537อย่าละเมิดหรือนำไปดัดแปลงลอกเลียนแบบนิยายเรื่องนี้ถูกเขียนขึ้นมาตามจิตนาการของไรท์ ไม่ได้พาดพิงถึงบุคคลใดทั้งสิ้น 

*ฝากนิยายเรื่องใหม่ของไรท์ด้วยนะคะ* 

 

 

### คลินท์ ### 

คลินท์ พระนาย โคลนี่ย์ หนุ่มหล่อล่ำกล้ามแน่นวัย30ปี นักธุรกิจชื่อดังในลาสเวกัสที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อยสามารถนำพา MK Grand Las Vegas เอ็มเค แกรนด์ ลาสเวกัส โรงแรมและคาสิโนสุดหรูหราทันสมัยขึ้นมาอยู่แถวหน้าเทียบกับนักธุรกิจรุ่นเก๋า และขาดไม่ได้ก็เรื่องสาวๆคู่ควงทั้งหลายที่พยายามเข้าหาเขา คลินท์ไม่ได้คบใครจริงจังเพราะยังไม่อยากหาห่วงมาผูกคอ.. 

 

### ลูกหว้า ### 

รัตติยากร กาญจณานุวัฒน์ หรือ ลูกหว้า สาวน้อยวัย 22 ปี กำลังเรียนต่อระดับปริญญาโทสาขาบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ เพื่อนำความรู้และประสบการณ์มาช่วยงานแม่ สาวน้อยไม่ชอบผู้ชายเจ้าชู้สาเหตุมาจากพ่อ แต่ความสวยงามน่ารักรูปร่างสูงเพรียวอวบอิ่มราวกับนางแบบและฐานะชื่อเสียงของทายาทนักธุรกิจชื่อดังกับอดีตพระเอกชื่อดังการันตรีทำให้มีหนุ่มๆมากมายสนใจและตามจีบอยากเป็นเจ้าของหัวใจของสาวน้อย 

TTTTTTTTTT 

บทนำ 

“ลูกหว้า” คลินท์กัดฟันเรียกยัยตัวร้ายที่มองเขาอย่างรังเกียจเหมือนตัวเชื้อโรคอย่างโมโห “ฉันไม่รับแขกต่อให้ตึกถล่มอย่าให้ใครขึ้นมาชั้นนี้” เสียงห้วนสั่งคนสนิททั้งสองดังลั่นแม้แต่คนที่อวดเก่งยังสะดุ้งก่อนจะเดินอ้อมโซฟาไปทางประตูที่เล็งไว้แล้วก้าวเท้าวิ่งไปไม่ถึงสี่ก้าว 

“ว้ายยย์!!..” 

ร่างบางลอยลิ่วขึ้นไปอยู่บนไหล่แกร่งหน้าท้องพาดบ่ากว้างลำตัวด้านหน้าแนบติดแผ่นหลังแข็งแรงห้อยหัวร่องแร่งมือนุ่มแกว่งไปมาก่อนจะยกขึ้นทุบตีบั้นเอวสะโพกของคลินท์เต็มแรงแต่ชายหนุ่มไม่สะดุ้งสะเทือน 

“เพี้ยยะ ๆ.” 

“ดิ้นเข้าไป ถ้าตกหัวทิ่มไปอย่ามาโทษพี่นะลูกหว้า” คลินท์ฟาดฝ่ามืออีกข้างลงบั้นท้ายกลมกลึงไปสองครั้งลงน้ำหนักมือพอประมาณและพูดขู่ร่างแพรียวที่อยู่บนบ่ากว้างก่อนจะเดินไปที่ห้องพักผ่อนส่วนตัวที่เขาบอกให้เทอรี่เฝ้ายัยตัวร้ายไว้อย่าให้คลาดสายตาแล้วเป็นไงล่ะเทอรี่ทำงานพลาดแค่ดูแลผู้หญิงตัวเล็กยังทำไม่ได้ เดี๋ยวเขาจะจัดการกับคนสนิททีหลังตอนนี้จะปราบพยศยัยตัวร้ายก่อนถ้าทำไม่ได้อย่ามาเรียกเขาว่า คลินท์ โคลนี่ย์ 

“ปล่อยเค้านะ ไอ้โรคจิต ไอ้หื่น ไอ้...” 

“ถ้ายังไม่หยุดพูดพี่จะเอาลูกหว้าตรงทางเดินนี่แหละ รู้ใช่มั้ยว่าพี่ยังเอาไม่เสร็จ..” เสียงห้าวพูดแล้ววางฝ่ามือลูบบั้นท้ายกลมกลึงแล้วขยำเบาๆ 

“อย่านะ ไอ้มาเฟียลามก ไอ้ซาดิสต์ ปล่อยนะ หว้าบอกให้ปล้อยยย.” ร่างบางบนบ่ากว้างทั้งร้องด่าทั้ง 

ดิ้นรนทุบตีแต่ร่างสูงใหญ่ล็อกเรียวขาไว้แน่นก่อนจะเดินเข้าห้องพักผ่อนส่วนตัวที่เทอรี่เปิดประตูอำนวยความสะดวกให้และปิดประตูล็อกให้เรียบร้อย 

TTTTTTTTT 

*เนื้อหาของนิยายเรื่องนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับรูปภาพนะคะ ใช้ประกอบนิยายเท่านั้น ขออนุญาติเจ้าของภาด้วยนะคะ  * 

*ไรท์ขอฝากนิยายเรื่องใหม่ด้วยนะคะ รับรองว่าสนุกฟันฟินแน่นอนขอบคุณค่ะ* 

(ปล. ไรท์จะเริ่มอัพวันที่3กันยายนนะคะ) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว