P L E A S E [ ทั้งหมดที่ต้องการ ] (NC 18+)(Omegaverse)

Y

P L E A S E [ ทั้งหมดที่ต้องการ ] (NC 18+)(Omegaverse)

P L E A S E [ ทั้งหมดที่ต้องการ ] (NC 18+)(Omegaverse)

Night_Smite

Y

1
ตอน
17.4K
เข้าชม
41
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
39
เพิ่มลงคลัง

เอ้อะ เรื่องนี้จะว่ายังไงดีกะไว้ว่าจะเป็นรวมเก็บncที่แต่งได้ไว้แต่ก็เป็นเรื่องราวหน่อยแต่เนื้อหาแทบทุกตอนจะเข้าสู่ฉากอย่างว่า ... โดยตัวละครหลักฝ่ายรับชื่อ รีเบล(omega) อายุ23ปี ฝ่ายรุกชื่อ น็อคต้า(Alhpa) อายุ26ปี อธิบายไว้คร่าวๆไว้ประมาณนี้ ส่วนเนื้อเรื่องคือรีเบลและน็อคต้าคือคู่แต่งงานรวมถึงเป็นคู่ชีวิตหรือก็คือรีเบลถูกกัดคอและต้องจับคู่กันนั่นเอง แต่ชีวิตหลังจากนั้นและหลังจากนั้นอีกเป็นไงไปอ่านกัน !

 

ค่อนข้างงงๆระบบธัญวลัยอาจจะมีพิมพ์มีใช้งานอะไรผิดนะคะ ...

 

ระบบโอเมก้าเวิร์สของเรื่องนี้ที่อาจจะต่างจากที่อื่น

โอเมก้า ---> แน่นอนว่าท้องได้แต่โอกาสสำเร็จนอกฤดูมี1% แต่ถ้าอยู่ในฤดูที่ไม่ใช่ฮีทจากแรงกระตุ้นมีโอกาส70%ที่ตั้งท้องสำเร็จ สามารถผลิตสารหล่อลื่นเพื่อพร้อมในการมีเพศสัมพันธ์ เมื่อตั้งท้องสำเร็จสัญญาณบ่งบอกอย่างคือจะเริ่มผลิตน้ำนมออกมา จะมีระบบช่องคลอดเสริมเข้าไปให้สำหรับเรื่องนี้ไม่จำเป็นต้องผ่าคลอดอย่างเดียว

 

อัลฟ่า ---> ในฤดูผลิตน้ำเชื้อได้มากถึง20ml จากปกติ5-10ml จะอารมณ์รุนแรงขึ้นมากกว่าปกติจนถึงขั้นควบคุมแรงไม่อยู่ เมื่อปลดปล่อยน้ำเชื้อในขั้นตอนผสมพันธุ์จะไม่สามารถถอดออกได้จนกว่าจะผ่านไป1-2ชม.หรืออาจจะนานกว่านั้น มีช่องฮีทของอัลฟ่าไม่บ่อยเหมือนโอเมก้าคือ3เดือนมี1ครั้ง

 

เบต้า ---> ในกรณีที่ไม่เคยผ่านโอเมก้าหรือผู้ใดมาจะสามารถข่มอัลฟ่าเป็นฝ่ายรับ(เมะชนเมะ----) หากผ่านมาแล้วจะไม่สามารถข่มอัลฟ่าได้ โอกาสทำให้โอเมก้าท้องในฤดูมีน้อยกว่าอัลฟ่ามีเพียง50%

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว