จบ พี่ชานทำไมไม่อ่อนโยน NC 25+
34
ตอน
88.6K
เข้าชม
356
ถูกใจ
306
ความคิดเห็น
255
เพิ่มลงคลัง

Melting Glacier

I will destroy your dream heaven, and make the real one for you.

 

( preview )

พริมาก็เหมือนกับเด็กสาวทั่วไป เธอเคยคิดว่าความรักเป็นเรื่องสวยงาม หอมหวาน และง่ายดาย ถ้าความรักมันง่ายดายอย่างนั้นก็ดี แต่ยิ่งโตขึ้น พริมาก็เรียนรู้ได้ว่าความรักที่เพ้อเจ้อแบบนั้นไม่ได้มีจริง และพระเจ้ากำลังเล่นตลกกับเธออย่างแน่นอน เพราะผู้ชายคนหนึ่งที่เธอได้พบในสถานการณ์ธรรมดา ในวันธรรมดาๆวันหนึ่ง จะกลายเป็นปีศาจที่ค่อยๆทำลายเธออย่างเลือดเย็น

....

“ปะ ปล่อยฉัน!” เธอหอบหายใจทั้งยังพูดอย่างยากลำบากขณะพยายามตะโกนออกไปสุดเสียง เธอยันตัวลุกหนีจากร่างสูงที่กำลังคร่อมทับเธออยู่บนเตียงกว้าง ในห้องที่ไหนสักแห่งที่เธอไม่รู้จัก เขาจับแขนเธอขึ้นไว้เหนือหัวด้วยมือข้างเดียวและกดมันไว้แนบกันเตียงแน่น บีบจนข้อมือเล็กๆขึ้นสีแดง

“อยู่นิ่งๆซะ” เสียงเรียบๆเอ่ยขึ้น

“สำหรับผู้หญิงอย่างเธอนี่คงไม่ใช่ครั้งแรก แต่ถ้าขืนดิ้นอีก เธอเจ็บตัวแน่” เขาจ้องมองดวงตาที่รืนไปด้วยน้ำตาของเธออย่างไร้ความเมตตาใดๆ มือเลื่อนปลดชั้นในเธอลงไว้ที่โคนขา พริมาพยายามดิ้นขณะเขาเลื่อนมันไปกองที่ข้อเท้า มือของเขาแตะที่โคนขาเรียวและชันมันขึ้นจนกระโปรงที่เธอสวมอยู่ร่นมากองที่เอว  พริมาพยายามขัดขืนรั้งตัวขึ้นจากการจับกุมของเขา แต่ด้วยฤทธ์ยาทำให้เธอเพียงแค่ดิ้นไปมาเบาๆในอ้อมแขนแกร่ง  และสายตาของเขาที่มองเธอตอนนี้ทำให้เธออยากจะบ้าตาย

....

“อ๊ะ อ๊าส์” ใบหน้าซีดเซียวแต่แก้มกลับขึ้นสีแดงจัด ริมฝีปากขบเม้มกลั้นความเจ็บเอาไว้เพราะกลัวว่าถ้าร้องไห้ออกมาเขาจะยิ่งไม่ปราณี ความรู้สึกครั้งแรกที่ประดังเข้ามาทำให้เธอสับสน เธอทั้งต้องการให้เขาเร่งเร้าและต้องการให้เขาหยุด ในขณะเดียวกัน ความเจ็บอย่างทรมานก็ค่อยๆทุเลาลงแทนที่ด้วยความรู้สึก...ที่เธอยังไม่แน่ใจนักว่ามันเรียกว่าอะไร 

...

พริมาเคยคิดว่าเขาเป็นปีศาจ  แต่จริงๆแล้ว  ชานต่างหากที่คิดว่าเธอที่เป็นปีศาจ ปีศาจที่เลือดเย็น เพราะหลังจากได้พบเธอตั้งแต่ครั้งแรก เขาก็นึกถึงเธอซ้ำๆ และหลังจากที่่ทำร้ายเธอไปครั้งนั้น ก็กลายเป็นเขาที่หลงใหล คลั่งไคล้ และจะเป็นจะตายให้ได้เพียงแค่ได้เห็นหน้าเธอ

....

พี่ชาน (27 ปี) x น้องพริมา (18 ปี)

 

 

 

 

คุยกับไรท์

นี่เป็นเรื่องที่สองของไรท์แล้ว เย้ เร ื่องนี้รายละเอียดเยอะขึ้นกว่าเรื่องแรก ตั้งใจให้เป็นอีโรติก โรแมนติก คอมเมดี้ (แต่ไม่รู้จะคอมเมดี้ได้สักแค่ไหน แหะๆ) ยังไงก็ฝากพี่ชานคนไม่อ่อนโยน กับน้องพริมาไว้ด้วยน้า ถ้าชอบยังไงฝากเม้น ฝากกดไลค์ ด้วยนะคะ

เรื่องนี้ไรท์ไม่ได้เปิดให้อ่านฟรีนะคะ T T แต่ไรท์ก็พยายามให้นักอ่านซื้อเหรียญอย่างคุ้มค่าที่สุดค่ะ และจะพยายามมาอัพให้บ่อยที่สุดเท่าที่ทำได้ค่ะ <3 เลิฟฟฟฟ

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว