Love theory of chicks...ทฤษฎีรักของยัยลูกไก่🐣🐣🐣

ตลก

Love theory of chicks...ทฤษฎีรักของยัยลูกไก่🐣🐣🐣

Love theory of chicks...ทฤษฎีรักของยัยลูกไก่🐣🐣🐣

Hathor

ตลก

2
ตอน
844
เข้าชม
16
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

=pc= แนะนำตัวละคร รอบที่ 1

=br=

=br=

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ จิรวรรธณ์ ปรีชาพันธ์ เรียกง่ายๆว่า ลูกไก่ อายุ 22 ปี สัญชาติ ไทย เรียนอยู่ที่ MMBN UNIVERSITY คณะนิเทศศาสตร์ เอกวารสารศาสตร์ นิสัยก็ง่ายๆสบายๆ มองโลกในแง่ดี อ้อ แต่มีนิสัยแปลกที่เพื่อนมักจะบ่นฉันเป็นประจำแต่อย่าไปรู้เลย รอดูเอาเองแล้วกัน 5555 ครอบครัวของฉันก็มี พ่อกับแม่ ฉันเป็นลูกสาวที่แสนน่ารักคนเดียวของพ่อกับแม่ เม้าท์เยอะไปและ ไปเรียนดีกว่า🐣🐣🐣(ไรท์ว่านางเอกของไรท์ขี้เม้ามากนะนี่ถามแค่นิดเดียว นางตอบไรท์ซะมากมาย😓😓😓)

=br=

ชื่อ คิม ซูจิน อายุ 28 ปี ลูกครึ่งไทย -เกาหลี เอาเป็นว่าอยากตอบแค่ไหนก็จะตอบแค่นั้นนะไรท์ ถามเยอะ ขี้เกียจพูด(อ่ะจ้าาา เอาที่ซูจินสุดหล่อสบายใจ😭😭😭) ตอนนี้เป็น CEO ของ KIMHUN ADVERTING INTERNATIONAL. แล้วก็อีกหลายบริษัทในเครือ ส่วนนิสัยส่วนตัวก็ห่วงพื้นที่ส่วนตัว เฉียบขาด เกลียดคนโกหก เป็นคนจริงจัง ไม่เชื่อในรักเพราะไม่เชื่อว่ามันมีรักจริง ทุกคนที่เข้ามาก็หวังแต่ผลประโยชน์ทั้งนั้น ครอบครัว แม่ น้องสาว ที่เหลือไม่ตอบแล้วนะไรท์ เวลาเป็นเงินเป็นทอง เดี๋ยวคิดเงินเลย(เอิ่ม ไรท์ไม่กวนก็ได้ ทำไมดุจัง ไรท์เครียดด)

=pl=บรรดาเพื่อนของลูกไก่เรามาถามพวกเค้ากันดีกว่าค่ะ

สวัสดีครับ ผม ฮัน แจจุน อายุ 22 ปี เพื่อนในกลุ่มก็เรียกแค่ จุน ลูกครึ่งไทย-เกาหลี เรียนอยู่ที่ MMBN UNIVERSITY คณะวิศวกรรมศาสตร์ นิสัยก็ไม่ยอมคน ใจร้อน ขี้โมโห แล้วก็ไม่พูดเยอะ หรือง่ายๆก็คือ พูดน้อยต่อยหนัก อยากลองไหมล่ะ(ไม่ล่ะจ้าา ไรท์เป็นหญิงงามที่ไม่อยากลองกำปั้นน่ะจ๊ะ) ครอบครัว พ่อกับแม่ จบไปฟังเรื่องของไอ้บีต่อล่ะกัน

สวัสดีครับ ผม ณัฐวรรธ์ ปิติประชากุล อายุ 22 ปี เรียกว่า บีเอ็ม ก็ได้นะครับไรท์คนสวย😘😘😘(อุ้ย!!! แหม เขิลเลยบีเอ็มคนน่ารักของไรท์) ผมไทยแท้ 100% และที่สำคัญแมนทั้งแท่ง ไม่เชื่อลองได้นะ รับเสมอขอแค่เธอเรียกร้อง ตอนนี้ผมเรียนอยู่ที่ MMBN UNIVERSITY คณะนิเทศศาสตร์ เอกโฟโต้ นิสัยก็จะเป็นคนขี้เล่น สบายๆ เป็นคนเข้าถึงง่ายโดยเฉพาะกับสาวๆ แต่ยกเว้นไอ้ลูกไก่นะ รายนั้นมีคนคอยห่วงใย ดูแลยิ่งกว่าลูกอีก ป๊าปปป นั่นไง พูดถึงไม่ได้เลยนะไอ้จุน(จุน:แกพูดมาไปล่ะไอ้บี เอาอีกสักทีไหม👣👣) (ไรท์ว่าเราอย่าคุยเรื่องที่จุนไม่ชอบเลยเนอะ😅😅) ควรจะเป็นแบบนั้น ตอนนนี้ครอบครัวผมก็ มีแค่พ่อที่บ้างานมากๆ ตั้งแต่แม่เสียไปก็นับครั้งได้เลยที่ได้นั่งกินข้าวด้วยแต่ก็นะผมชินและ

สวัสดีค่ะ ชื่อ พิจิกา มาร์ ค่ะ อายุ 22 ปี เรียกสั้น พิจิ หรือ พิ ก็ได้ค่ะ ลูกครึ่ง ไทย-เยอรมัน เรียนอยู่ที่ MMBN UNIVERSITY คณะนิเทศศาสตร์ เอกวารสารศาสตร์ นิสัยก็เป็นคนเรียบร้อยอ่อนหวาน ขี้อาย พูดน้อย เป็นคนเรียบๆ ละเอียดรอบครอบ เป็นคนคอยดูแลทุกคนในกลุ่ม ส่วนครอบครัวของพิ ก็มีพ่อ แม่ แล้วก็น้องชายค่ะ

สวัสดีค่ะ ชื่อ พิมพ์ลภัทร พัฒนวัฒน์ เรียกสั้นๆว่า พิมพ์ สัญชาติ ไทย เรียนอยู่ที่ MMBN UNIVERSITY คณะนิเทศศาสตร์ เอกภาพยนตร์ นิสัยก็ห้าวๆ เฮี้ยวๆ ใจร้อน ปากจัด ไม่ยอมคน ชอบช่วยเหลือคนที่อ่อนแอกว่า ใจกว้าง ไม่ชอบคนช่างตื้อ มันน่ารำคาญเข้าใจใช่ไหมไรท์(อืม เข้าใจจ๊ะ😅😅) ครอบครัว ก็มีพ่อกับพี่ชาย

=br=

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว