[GOT7] เจ้าอสูร (MarkBam Ft. GOT7)
5
ตอน
16.1K
เข้าชม
100
ถูกใจ
60
ความคิดเห็น
172
เพิ่มลงคลัง

[GOT7] เจ้าอสูร (MarkBam Ft. GOT7)

 

เป็นนิยาย Y ชายxชาย รับไม่ได้กดออกเลยนะคะ

 

เครื่องนี้เคะท้องได้นะคะ

 

ไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหาย มโนของไร้ท์เองล้วนๆ ค่ะ

 

"ถ้าเลือกได้ ผมก็อยากจะเป็นแค่มนุษย์ธรรมดา แต่ในเมื่อทำกันถึงขนาดนี้ล่ะก็ ผมคงไม่มีทางเลือก ใครจะตายก็ช่างมัน ขอเพียงจัดการพวกมันให้สิ้นซากก็พอ"

 

 

แนะนำตัวละคร

 

 

 

แบมแบม อายุ 20 ปี ผู้มีใบหน้าอันแสนน่ารัก เป็นมนุษย์ธรรมดาที่ต้องการใช้ชีวิตอย่างเป็นปกติสุข ปรารถนาที่จะมีความสุขอย่างมนุษย์คนหนึ่ง โดยไม่เคยล่วงรู้เลยว่าตัวเองเป็นที่หมายปองของเหล่าอสูรที่ต้องการฆ่าเพื่อดื่มเลือดอันแสนบริสุทธิ์ แบมแบมถูกสวรรค์กลั่นแกล้งให้มีเลือดบริสุทธิ์

 

 

เป็นมนุษย์ผู้ถูกเลือกให้เลือดในกายสามารถทำให้อสูรที่ดื่มกินเลือดของแบมแบมกลายเป็น อสูรเจ้าพิภพ ผู้มีพลังและเป็นอมตะเหนืออสูรทั้งปวง

 

 

 

 

อสูรมาร์ค ไม่อาจระบุอายุที่แท้จริง    มาร์คเป็นอสูรที่ต้องการเป็นใหญ่เหนืออสูรทั้งปวง แบมแบมจึงเป็นเป้าหมายหลักที่มาร์คต้องการที่จะฆ่าเพื่อดื่มเลือดบริสุทธ์ของมนุษย์ผู้นี้ที่สุด ใบหน้าอันหล่อเหล่าเหมือนเทพบุตรก็ไม่ปาน

 

 

แต่ตัวตนที่แท้กลับเป็นอมนุษย์ที่ต้องการเลือดมนุษย์ผู้บริสุทธิ์ผู้น่าสงสารผู้หนึ่งเท่านั้น

 

 

 

 

 

 

แจบอม อายุไม่อาจระบุ อสูรผู้ที่ต้องการเลือดบริสุทธิ์เช่นกัน แจบอมต้องต่อสู้กับเหล่าเทพที่คอยปกป้องมนุษย์ผู้บริสุทธิ์และอสูรด้วยกันเองที่ต้องการเลือดของแบมแบม โดยไม่สนวิธีการ ขอแค่ได้ดื่มเลือดและได้เป็นใหญ่เหนืออสูรทั้งปวงก็พอ

 

 

 

 

 

จินยอง เทพผู้คอยปกป้องมนุษย์ผู้บริสุทธิ์ให้รอดพ้นจากเงื้อมือของอสูรร้าย

 

 

 

 

 

แจ็คสัน อสูรเจ้าเสน่ห์ที่จริงๆ แล้วก็ไม่ได้สนใจการเป็นใหญ่เหนืออสูรทั้งปวง แต่ด้วยความที่เป็นคนรักสนุก จึงชอบกลั่นแกล้งเทพและเหล่ามนุษย์เพื่อความสนุกเท่านั้น แต่หากมีโอกาสที่จะได้ดื่มเลือดของมนุษย์ผู้ที่จะทำให้อสูรกลายเป็นอสูรผู้ยิ่งใหญ่แล้ว แจ็คสันก็คงไม่ปฏิเสธที่จะทำมัน หากโอกาสอยู่ในมือ

 

 

 

 

 

 

ยองแจ ครึ่งมนุษย์ครึ่งเทพ ที่ใช้ชีวิตไม่ต่างจากมนุษย์ปกติ คอยปกป้องแบมแบมไปด้วย และคอยหาทางจัดการพวกอสูรที่เข้ามาหวังจะฆ่าแบมแบมไปด้วย

 

 

 

 

 

 

ยูคยอม เลือดผสมครึ่งมนุษย์ครึ่งอสูรที่ตกหลุมรักมนุษย์ธรรมดาอย่างแบมแบม เพราะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก

 

 

 

 

 

################################################################################

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว