Detroit: Become Human " Hank x Connor "ผมรักคุณผู้หมวด

Y

จบ Detroit: Become Human " Hank x Connor "ผมรักคุณผู้หมวด

Detroit: Become Human " Hank x Connor "ผมรักคุณผู้หมวด

ใ น น า ม ส เ น ป

Y

0
ตอน
3.33K
เข้าชม
44
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
32
เพิ่มลงคลัง

“งั้น เข้าห้องกันเถอะ คอนเนอร์ เร็วๆ ฉันรอมานานแล้ว”แฮงค์ลุกจากโซฟาและลากคอนเนอร์ไปที่ห้องของตน ก็นะได้แต่นอนกอดกันเฉยๆมาตั้งเกือบปีได้แค่แอบหอมแก้มบ้างได้จับแค่นิดเดียวเอง แต่ต่อจากนี้จะได้จับได้ดั่งใจแล้ว ไม่รอดแน่คอนเนอร์
“ดะ-เดี๋ยวสิ แฮงค์ ผม”คอนเนอร์พูดยังไม่จบก็ได้นอนลงอยู่ที่เตียงเรียบร้อยแล้ว
“หรือเธอ ไม่อยากทำกับฉันหรอ คอนเนอร์”แฮงค์ทำหน้าน้อยใจ เหมือนเด็กๆ
“ปะ-เปล่าครับ อยากสิครับ ผมแค่ไม่เคยทำนี่ครับและผมก็ๆอายด้วย”คอนเนอร์เอามือมาปิดหน้าของตัวเอง เพราะความอายที่ไม่เคยทำแบบนี้มาก่อนถึงจะมีความรู้เกี่ยวกับเรื่องอย่างว่าและได้มีระบบมีอย่างว่าด้วย ผมก็อายเป็นนะครับถึงผมจะเป็นหุ่นอ่ะ
“เดี๋ยวฉันสอนไปด้วย หุ่นก็เรียนรู้เร็วด้วยนี่ มาเริ่มกันดีกว่านะ คอนเนอร์”แฮงค์ไม่รีรอขึ้นไปสัมผัสหน้าอกของคอนเนอร์อย่างแพรวเบา แฮงค์จับตัวให้คอนเนอร์คุกเข่าลงต่อหน้าและท่อนเนื้อของแฮงค์ก็ออกมาจากกางเกนของเขา คอนเนอร์ก้มหน้าลงไปจดๆจ้องๆ พลางแลบลิ้นออกมาแตะเบาๆ อยู่ปลายก่อนจะไล่เลียลงมาจนถึงโคนเนื้อ แฮงค์สูดลมหายใจลึก แฮงค์สอดมือเข้าไปยังกลุ่มผมดกดำของคอนเนอร์ เมื่อคอนเนอร์เริ่มเปิดปากกว้างและครอบมันลงมา
“อ้าปากกว้างๆ คอนเนอร์ อา…อย่างนั้นๆแหละ เก็บฟันไว้หน่อย ดีๆอย่างนั้น ใช้ลิ้นด้วย อา…”สีหน้าเคลิบเคลิ้มของแฮงค์ทำให้คอนเนอร์ความเสียวมันอยู่ตรงไหน คอนเนอร์เร่งเร้าจนท่อนเนื้อตื่นตัวเต็มที่ ตั้งตรงอยู่ตรงเอวจึงได้หยุดปาก คอนเนอร์ได้ขยับตัวลุกแล้วให้แฮงค์นอนลงเขาได้นอนทับร่างของแฮงค์ไว้ คอนเนอร์คร่อมเอวแฮงค์ไว้อย่างๆกล้าๆกลัวๆนิดๆเพราะไม่เคยทำ ก่อนจะกดเอวตัวเองลงมาช้าๆในช่องทางที่แฮงค์ได้เอามือเขาสอดเข้าสอดออกจนมันสามารถเอาท่อนเนื้อของแฮงค์เข้าไปได้ถึงจะยากหน่อยๆ
“อ๊า แฮงค์ ผมเจ็บ”คอนเนอร์สั่นนิดๆเพราะไม่เคยทำ
“ไม่เป็นไร เดี๋ยวมันจะหายไปเอง คอนเนอร์ อย่าเกร็งนะ เด็กดี”แฮงค์ปลอบคอนเนอร์ที่รู้สึกเจ็บช่องทาง คอนเนอร์ทำตามที่แฮงค์บอก ถึงจะเจ็บแต่ร่างกายเขามันไม่ปฎิเสธว่าเขาไม่อยากทำ ถึงเจ็บแต่มันเสียวถึงร่างกายเลยตอนนี้
“อะ แฮงค์ ผมเสียววครับ”คอนเนอร์บอกออกไปว่าทำเริ่มเสียวสุดๆ
“ขยับอีกคอนเนอร์ จะให้เสียวกว่านี้ อ้า”คอนเนอร์เริ่มบดสะโพกหมุนวนช้าๆ ท่อนเนื้อนสอดลึกถูไถจนร่างกายเริ่มร้อนผ่าว แฮงค์ค่อยๆ บดคลึงให้มันเสียดสีก่อนจะเร่งเร้าขึ้น คอนเนอร์ถึงกับแอ่นกายด้วยความเสียวซ่านเมื่อแฮงค์เด้งเอวสวนกลับ สองมือของคอนเนอร์แกว่งสะเปะสะปะจนแฮงค์ต้องคว้ามาสอดมือประสานกันแน่น ต่างพากันโยกรั้งสร้างเสียงดังก้องทั่วห้อง ซูโม่จะไหมเนี้ย
“ฉันขอเปลี่ยนท่านะ คอนเนอร์ หึๆ”แฮงค์เปลี่ยนจากนอนที่เตียงมาทับคอนเนอร์แทน แฮงค์บดบี้หัวนมให้เป็นไต และลงจูบปากคอนเนอร์
“อื้ม”
คอนเนอร์หลับตาพริ้มให้แฮงค์กอดจูบลูบคลำ แฮงค์จูบหนักตรงลาดไหล่ มือของแฮงค์ยกขาของคอนเนอร์ให้สูงขึ้นพลางใช้ท่อนเนื้อแข็งขืนลากไล่ลงมาตั้งแต่บั้นท้ายจนถึงร่องลึกก่อนจะดันมันเข้ามาในตัวคอนเนอร์ทีละนิด
“ซี้ด…อ้าแฮงค์.”
คอนเนอร์ส่งเสียงครางออกมา ท่อนเนื้ออุ่นเสียดสีอีกรอบ คอนเนอร์เป็นฝ่ายยกขาให้แฮงค์สอดเข้ามาว่ายขึ้น แฮงค์ดันเข้ามาจนสุดลำ ท่อนเนื้อถูกดึงกลับมาเกือบค่อนก่อนจะกระแทกคืนคอนเนอร์เด้งเอวตอบรับแฮงค์ปล่อยเสียงออกมาอย่างถูกใจ แฮงค์กระแทกผมขณะตะแคงอยู่พักใหญ่แฮงค์ก็เปลี่ยนให้ผมนอนคว่ำเมื่อเราทั้งสองกำลังใกล้ไคลแมกซ์เต็มที
“ดีจัง คอนเนอร์”
ผมคุกเข่าให้แฮงค์กระแทกใส่จนหัวสั่นคลอน แฮงค์ยึดของผ้วยสองมือของเขาเพื่อให้แรงกระแทกสร้างความสุขสมได้อย่างเต็มที่ เสียงเตือนลั่นเอี๊ยดอ๊าดโยนไหวจนว่าจะพังเมื่อไรกัน เมื่อสองคนกำลังขย่มกันอย่างเมามัน
“แฮงค์ ผมไม่ไหวแล้วครับ เร่งอีกนิดครับ”
“ฉันก็เหมือนกันอีกเดียว คอนเนอร์”
ผมหันไปบอกแฮงค์เสียงสั่นพร่า แฮงค์ยิ่งเร่งสาวเอวพร้อมกับที่จัดการตัวเอง อีกไม่กี่วินาทีผมก็ฉีดรดน้ำเมือกขาวขุ่นออกมาชุ่มมือและที่นอน นี้หรอที่เสร็จจะมีคนเมือกขาวๆจะออกมา แฮงค์กัดฟันเด้งเอวจนเหงื่อไหล
“แตกในนะคอนเนอร์ ไม่ไหวแล้ว”
เสียงคำรามดังลั่น แฮงค์แช่ค้างลึกสุดโคนจนรู้สึกของเหลวอุ่นพุ่งพรวดอยู่ข้างใน คอนเนอร์ทิ้งตัวลงนอนพังพาบอย่างหมดแรง แฮงค์ก็เหมือนจะหมดเหมือนกัน
“นายชอบไหม คอนเนอร์ ถ้าถามฉัน บอกเลยฉันชอบมากๆๆ”แฮงค์ลงตัวนอนกอดคอนเนอร์
“ผมรู้สึกแปลกๆ แต่ว่าผมก็ชอบนะครับแฮงค์ รักนะครับแฮงค์”คอนเนอร์พูดจบเผลอหลับไปเพราะความหมดแรงที่ได้ทำไปหมดแล้ว แฮงค์มองดูร่างอยู่ตรงหน้าก็อดที่จะไม่เชื่อว่าจะมีวันนี้ที่ได้อยู่กับคอนเนอร์ไม่ไช่คู่หูแต่เป็นคู่รักกัน

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว