PURE BITCH [18++] แรปเปอร์วายร้ายกับนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ (มีE-book)

อีโรติก

จบ PURE BITCH [18++] แรปเปอร์วายร้ายกับนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ (มีE-book)

PURE BITCH [18++] แรปเปอร์วายร้ายกับนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ (มีE-book)

LUNAMOS / LunamNoctem

อีโรติก

66
ตอน
72.8K
เข้าชม
234
ถูกใจ
91
ความคิดเห็น
522
เพิ่มลงคลัง
เพราะความเข้าใจผิดทำให้เขาคิดว่าเธอคือผู้หญิงกร้านโลก หิวเงิน ยอมทำทุกอย่างเพื่อเงินแม้กระทั่งเอาตัวเข้าแลก ถึงแม้เขาจะบอกว่ารังเกียจเธอมากแค่ไหนแต่สุดท้ายแล้วกลับถูกดึงดูดให้เข้าหาเธอเรื่อยไป

ไลลา ลัลนา - นางแบบสาวชื่อดังที่ขึ้นชื่อในเรื่องความเซ็กซี่นิตยาสารสำหรับคุณผู้ชายทุกเล่มที่มีเธอขึ้นปกดูจะขายดีขึ้นได้อย่างไม่น่าเชื่อ แต่นอกจากความเซ็กซี่แล้วเธอก็ยังขึ้นชื่อในเรื่องข่าวคาวที่มีมาไม่เว้นแต่ละวันเธอมีข่าวทั้งนักร้องนักแสดงไปจนกระทั่งระดับผู้บริหารหรือนักการเมืองแต่น่าแปลกที่ยิ่งเธอมีข่าวฉาวมากเท่าไหร่มันกลับยิ่งทำให้เธอฮอตขึ้นเท่านั้น 

  

แดนิค แดนเดช - นักร้องหนุ่มดาวรุ่งพุ่งแรงแรปเปอร์ของวงไอดอลที่ฮอตที่สุดในขณะนี้ G5 นอกจากนี้เขายังมีดีกรีเป็นถึงทายาทของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่แต่ด้วยความสามารถและหน้าตาที่โดดเด่นทำให้ไม่มีใครกังขากับการมาเป็นไอดอลของเขาเลยเขามีนิสัยสุขุมดูนิ่งๆ แต่ไม่ถึงกับเย็นชาทำให้เป็นที่น่าหลงใหลของบรรดาสาวเล็กสาวใหญ่จึงทำให้มีแฟนคลับมากมายทั้งในและนอกประเทศ 

. 

. 

"มีผู้ชายหน้าโง่กี่คนแล้วล่ะที่ตกหลุมพรางของเธอน่ะ" 

. 

"คุณคิดว่าคุณรู้จักฉันดีแค่ไหนกัน" 

. 

"นั่นสิฉันก็ชักอยากจะรู้จักเธอให้ดีขึ้นแล้วเหมือนกัน" 

. 

. 

  

  

LUNAMOS เขียน 

  

Trigger warning 

ใครซีเรียสอ่านก่อนน้า ถ้าคิดว่ามีเนื้อหาที่ไม่ชอบ รับไม่ไกรุณากดออก ไม่คอมเมนต์บั่นทอนกำลังใจ หรือนำไปดราม่าที่ใดๆก็ตามนะคะ 

มีเนื้อหาเกี่ยวกับ Angst (มีความรุนแรงในอารมณ์ บีบคั้น กดดัน) , Blackmailing (มีการข่มขู่เพื่อให้อีกฝ่ายยินยอมทำตามที่ต้องการ) , Explicit sex (การร่วมเพศแบบเปิดเผย) , Corporeal Punishment (การลงโทษทางร่างกาย) , Non-Con/Dub-Con (การข่มขืนโดยที่อีกฝ่ายไม่ยินยอม หรือจำยอม หรือมีสติไม่ครบถ้วนสมบูรณ์, Possessive behavior (พฤติกรรมแสดงความเป็นเจ้าของและมีอาการหึงหวงอย่างรุนแรง) , Rude (มีการใช้ถ้อยคำหยาบคาย) , Slut-Shaming (การใช้คำพูดดูถูกฝ่ายหญิง) 

  

  

Ebook ช่วงโปรโมชั่น 249 บาทเท่านั้น ไปตำในพี่ meb ได้เลยฮะะะ 

 

 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว