Chapter 0

 

 

 

เด็กมหาลัยนี่ดีจังเลยนะคะ มีแต่คนน่าตาดีๆทั้งนั้นเลย และนั้น มันก็คือความฝันของฉันเหมือนกัน ครั้งนึ่งจะเข้ามหาลัยที่ใช่ คณะที่ชอบแล้วก็นะ มีแฟนดีๆสักคนนึง

 

 

แต่ก็นะ นั้นก็แค่ความฝันเล็กๆของฉัน แต่ขอร้องละอย่าบอกว่าฉันแรดเลยก็ตอนนี้ฉันอายุ18 แล้ว ตั้งแต่เกิดมาบนโลกนี้ฉันก็ยังไม่เคยมีแฟนเลยสักคน ทำไมกันนะ

 

ฉันว่าฉันก็สวยนะ ฉันเป็นดาวโรงเรียนด้วย  ตอนกีฬาสีฉันเคยเป็นเชียร์หลีด ตอนม.4 กับม.5 แล้วก็ตอนม.6อะนะ ฉันได้เป็นดรัมเมเยอร์ของโรงเรียนเลยนะ

 

 

จริงๆก็มีคนมาจีบฉันเยอะแยะเลย แต่ไม่รู้ทำไม ฉันไม่เคยอยากจะยุ้งกับคนพวกนั้น จะบอกว่าฉันหยิ่งก็ได้นะ แต่ถ้าได้มารู้จักฉันจริงๆละก็ ฉันไม่ได้หยิ่งแบบที่คน

อื่นคิดหรอก แต่พวกผู้ชายพวกนั้นตังหาก ที่ทำให้ฉันต้องเป็นแบบนี้  เรียกว่าพวกนั้นทำให้ฉันรู้สึกรังเกียจด้วยซ้ำ มันน่าสมเพศสิ้นดี

ที่ชอบมาตามฉัน มาเอาอกเอาใจ แล้วก็นะ บุคคลประเพศที่ฉันเกลียดมากที่สุด ที่ชอบมาเล่นมุขจีบฉัน คงคิดว่ามีนายคนเดียวสินะที่เล่นมุขแบบนี้กับฉัน

ฮึ! นายคงคิดผิดแล้วละ ที่คิดจะมายุ่งกับนางฟ้าแบบฉัน

 

อาจจะเป็นเพราะแบบนี้ก็ได้นะฉันถึงยังไม่มีแฟนสักที แต่ก็ช่วยไม่ได้ ไม่มีใครที่คู่ควรกับฉันเลยสักคนนี่ เกิดมาดีพร้อมแบบนี้ก็เตรียมใจเอาไว้แล้วแหละ

 

คนเฟอร์เฟกแบบฉันใครๆก็อยากได้เป็นธรรมดา......

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว