ผลาญใจรัก

“ไป๋กุ้ยเสวี่ย” คุณหนูสามแห่งจวนเสนาบดีกรมยุติธรรมบุตรีของฮูหยินเอก โฉมงามอันดับ1 แห่งแคว้นต้าหลิว ที่ปกครองโดยราชวงศ์เฟย นางนั้นเป็นที่จับตาหมายปองของบุรุษทั่วแคว้นเพียงแต่ นางมีคู่มั้นคู่หมายอยู่แล้วนั้นก็คือ “เหวินหยางฮุ่ย”ท่านแม่ทัพผู้เก่งกาจองอาจในสนามรบ.เพียงแรกพบสบตาในคราแรกเมื่อตอนนางอายุ 8หนาว เค้าผู้นั้นกลับตาตรึงในใจของนาง ราวภาพจำมิอาจลืมเลือน.

และในตอนนี้นางก็อายุได้ 15หนาวแล้วแต่เค้าผู้นี้ก็ยังคงตราตรึงในใจของนาง ราวกับเส้นทางชีวิตของนางโรยด้วยกลีบกุหลาบสีแดง งานสมรสของเค้าและนางเพียงแค่3เดือนที่กำลังจะมาถึงกลับเกิดเหตุไม่คาดฝัน กลับได้รู้ว่านางในใจที่แท้จริงของเค้าผู้นั้นคือ “ไป๋จิวซือ” บุตรีของอนุเฟยซือ หรือก็คือคุณหนูสี่แห่งจวนเสนาบดีกรมยุติธรรมนั้นเอง กำลังเริงรักอย่างเร้าร้อนกับคู่มั้นแม่ทัพหนุ่มของพี่สาวตนเองและในตอนนั้นนางพึ่งมีอายุเพียง14หนาว! โอ๋สวรรค์เหตุใดท่านจึงโหดร้ายต่อโฉมงามได้ถึงเพียงนี้..

แต่ถามว่านางจะถอยให้น้องสี่ของนางหรือไม่ นางยอมตอบว่า “ไม่!!!” นางมากด้วยอำนาจ รูปโฉม และความสามารถ ถือน้องสี่ของนางนั้นหาได้มีไม่ นางไม่อาจปล่อยเค้าไปได้ เมื่อเค้าเป็นดังรักแรกของนางและเค้าทำเช่นนี้กับนาง นางก็จะทำให้เค้าลุ่มหลงนางแล้วเฉดหัวทิ้งอย่างไร้เยื่อใย! และ ต่อให้อีกฝ่ายจะเป็นน้องสาวแต่หาก ใจกล้ากระทำกับนางเช่นนี้ ก็อย่าหวังว่าสามชาติสามภพนี้นางจะให้อภัย!!

______________________________________



นิยายเรื่องนี้ทางไรท์จะพยายามอัพให้ในทุกๆวันหยุดนะคะ เป็นเรื่องแรกของไรท์หากใช้ภาษาผิดหรืออย่างไรขอ อภัยไว้ ณที่นี้นะคะ💓

1เม้น =ล้านกำลังใจ💓

1กำลังใจ💓 = ล้านพลังในการเขียน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว