[Yaoi] มันเกิดอะไรขึ้นกับผมวะ

Y

[Yaoi] มันเกิดอะไรขึ้นกับผมวะ

[Yaoi] มันเกิดอะไรขึ้นกับผมวะ

cappuccino

Y

1
ตอน
848
เข้าชม
20
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีครับ ผมมีชื่อว่าไอเดีร์ย  เรียกสั้นว่าเดีร์ยก็ได้ ชื่อจริงชื่อนายประพฤติดี  สินวาจา อายุ 18 ปี ที่สอบเข้ามหาลัยชื่อดังของคณะวิศวะกรรมศาสตร์ได้พร้อมพวกแก๊งเพื่อนๆในกลุ่มที่พวกมันสอบเข้าคณะนี้เหมือนกัน

 

ซึ่งในตอนนี้กำลังมีปัญหาอยู่อย่างคือ

 

 

ผมมองเหตุการณ์ตรงหน้าอย่างไม่เชื่อสายตา... ที่ในตอนนี้ตัวผมอยู่บนเตียงไม่มีเสื้อผ้าอาภรณ์ใดๆปกปิดร่างกาย พร้อมรู้สึกขัดๆทางด้านหลังแปลกๆ มันเกิดอะไรขึ้นกับผมวะ

 

ในตอนนั้นผมจำได้ว่ากำลังดื่มสังสรรค์กับพวกไอ้นามอยู่ดีๆ ก่อนผมจะขอตัวไปเข้าห้องนํ้า จากนั้นก็เหมือนเดินชนเข้ากับอะไรสักอย่างตรงทางเดินจนล้มหงายหลัง แล้วต่อจากนั้นผมก็จำอะไรไม่ได้อีกเลย

 

ผมมองไปทั่วๆห้อง ไม่คุ้นตาที่ท่าทางน่าจะเป็นโรงแรมห้องวีไอพี ก่อนที่สายตาจะมาจบลงตรงข้างๆ ที่เหมือนมีคนนอนเอาผ้าคลุมหัวอยู่  ผมค่อยๆจับผ้าเปิดออกอย่างหวั่นๆ ก่อนจะดึงออกสุดแรง พอเปิดออกก็ต้องตะลึงค้างภาพตรงหน้า ที่มีชายหน้าตาหล่อเหลาดูดุๆ จมูกโด่งเป็นสันคมคิ้วเข้ม ท่อนบนเปลื่อยเปล่าเผยให้เห็นมัดกล้ามเรียงตัวสวย ที่ผู้หญิงมาเห็นต้องกรี๊ดแทบสลบ  นอนหลับอยู่ข้างๆ อะไรวะเนี่ย!!

 

ผมรีบลุกเด้งตัวออกจากเตียงทันที  แล้วก่อนจะทรุดลงกับพื้นทำหน้าเหยเก

 

โอ้ย! เจ็บชิบหาย.....หืม!

เจ็บงั้นหรอ!?  เจ็บ..........อย่าบอกนะว่า  ผมรีบสํารวจตัวเองทั่วๆ ที่ตรงขาของผมเหมือนมีรอยเลือดจางๆติดอยู่บวกกับความเจ็บทางประตูหลัง จึงทำให้ผมตระหนักได้ จากนั้นจู่ๆก็มีภาพบางอย่างฉายขึ้นมาในหัวขึ้นมาเป็นฉากๆ... ไอ้เชี่ย! กูเสียความบริสุทธิ์แล้วจริงๆหรอวะเนี่ย ศักดิ์ศรีลูกผู้ชายของผมป่นปี้ไม่เหลือซากหมดแล้วแม่ง!  เพราะไอ้ห่านี่!!

 

ผมคิดอย่างหัวเสีย...จะถือซะว่าคืนนี้เป็นวันไนท์สแตนด์ทำบุญทำทานละกัน  คิดดังนั้น  ก่อนจะก้มเก็บเสื้อผ้าของตัวเองที่กระจัดกระจายไปทั่วๆตามห้องขึ้นมาใส่ลวกๆ แล้วรีบตรงดิ่งไปเปิดประตูออกจากห้องอย่างรวดเร็ว  ลงลิฟมาชั้นล่าง  โบกเรียกแท๊กซี่ ก่อนจะพูดบอกสถานที่ๆพักพร้อมขึ้นไปนั่ง  ในใจรู้สึกเคียดแค้นเดือดพล่าน ขออย่าให้ผมเจอไอ้เหี้ยนั่นอีกเลยยย...สาธุ!

 

 

______________________________________________________

 

สวัสดีนักอ่านทุกๆท่าน  นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ไรท์แต่ง

ถ้ามีคำผิดพลาดประการใดก็ต้องขออภัยด้วยนะคะ  เพราะพึ่งเป็นนักเขียนหน้าใหม่ และนิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาคำที่หยาบคายรุนแรงไปนิดนึง(ไม่นิดแล้วละ)  ซึ่งไรท์ไม่ค่อยชอบแต่งดราม่า จะแต่งออกมาเป็นรักแนวใสๆ(?)ซะมากกว่า ซึ่งสามารถติชมได้นะ พร้อมขอขอบคุณนักอ่านทุกๆคนที่กดเข้ามาอ่านกันด้วยนะคะ ^^



แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว