โซ่รัก ใยปรารถนา
42
ตอน
224K
เข้าชม
307
ถูกใจ
119
ความคิดเห็น
724
เพิ่มลงคลัง
ทุกวันนี้ที่เธอยังทนอยู่กับเขาก็เพราะยังตัดใจทิ้งลูกไปไม่ได้...แต่นานวันเข้ามันกลับยิ่งถลำลึก ยิ่งทนต่อไปมันกลับยิ่งเจ็บปวด...ยิ่งเธออยากหนี เขากลับยิ่งตาม...

เรื่องนี้อัพ 60-70% นะคะ (อัพวันเว้นวันค่ะ) 

เป็นเรื่องของคุณแม็ก+กระแต จากเรื่องวิวาห์บังคับรักค่ะ 

   เนื้อหาไม่ได้ต่อกัน อ่านแยกได้ค่ะ  

 

คำโปรย 

   การอยู่ร่วมชายคาบ้านเดียวกันของทั้ง 'เมฆา' หนุ่มหล่อมาดเข้มและ 'กระแต' สาวน้อยหน้าหวานนัยน์ตาเศร้าไม่ได้เกิดจากความรักตั้งแต่ต้น แต่ที่ทั้งคู่ต้องทนอยู่ร่วมบ้านเดียวกันโดยมีแต่ความหมางเมินและเย็นชาราวกับคนแปลกหน้านั้นก็เป็นเพราะคนทั้งคู่มีสิ่งที่ต้องรับผิดชอบร่วมกัน...นั่นก็คือ 'ลูกชายตัวน้อย' ที่เป็นดั่งดวงใจของคนทั้งคู่ และก็คงจะมีก็แต่ตอนที่อยู่ต่อหน้าลูกเท่านั้นที่คนทั้งคู่จำต้องทำเป็นรักกันปานจะกลืนกิน...    

     มันดูเหมือนว่าทุกอย่างจะเป็นไปได้ด้วยดีและจบลงเพียงแค่การทำหน้าที่ของพ่อและแม่ให้ลูกเท่านั้น แต่มันกลับไม่จบเพียงเท่านั้น นั่นเป็นเพราะเรื่องระหว่างเธอกับเขามันถลำลึกไปพร้อมกับตำแหน่งนางบำเรอที่เขามอบให้ และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาชีวิตของเธอก็ต้องพบเจอกับความขื่นขมตลอดมา…. 

 

แนะนำตัวละคร 

 

Cr.เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ 

เมฆา อัศวกรกุล (แม็ก) 

“เขาดีกับทุกคน แต่ไม่ใช่กับเธอ” 

นักธุรกิจหนุ่มหล่อมาดเข้มสุดอบอุ่นที่วันหนึ่งได้รู้ความจริงว่าตัวเองมีลูกกับสาวใช้คนหนึ่งที่ครั้งหนึ่งเขาเคยพลาดพลั้งมีความสัมพันธ์ทางกายกับเธอ แต่ผู้หญิงคนนั้นกลับปิดบังเขาโดยที่ไม่คิดถึงหัวอกคนเป็นพ่อแบบเขาบ้างเลย ในเมื่อเธอใจร้ายกับเขาก่อนเขาก็จะไม่ใจดีกับเธออีกต่อไป ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นผู้ชายที่อบอุ่นและแสนดีกับทุกคน แต่สำหรับผู้หญิงร้ายกาจคนนั้นคนที่ได้ชื่อว่าเป็นแม่ของลูกเขา...เธอคือข้อยกเว้น... 

 

Cr. Irene Red velvet 

กระแต รักวงศ์ (แต) 

“เธอเจ็บปวดซ้ำแล้วซ้ำเล่า แต่เขากลับไม่ยอมปล่อยเธอไปเสียที” 

จากสาวใช้ กลายมาเป็นคุณแม่สุดแกร่งที่ต้องเลี้ยงลูกชายเพียงลำพังเพราะพลาดพลั้งตั้งท้องเมื่อห้าปีก่อนโดยที่เธอและพ่อของลูกเป็นเพียงแค่คนแปลกหน้ากันเท่านั้น และนับตั้งแต่ที่เขากลับมาทวงสิทธิความเป็นพ่อและขอลูกคืนมันก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวอันขมขื่นทั้งหมดด้วย และไม่เพียงเท่านั้น...เขายังทำให้เธอได้รู้จักกับความเจ็บปวดอย่างแสนสาหัสนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาอีกด้วย… 

 

Cr.แมท ภีรนีย์ คงไทย 

โรสลิน พิพัฒนพงษ์ (โรส) 

“เธอรักเขาหมดหัวใจ แต่เขากลับห่างเหินเธอไปทุกที” 

สาวสวยลูกครึ่งทายาทนักธุรกิจแฟนสาวของเมฆา เธอเพียบพร้อมและคู่ควรกับเขาในทุกๆด้าน เธอคือผู้หญิงแสนดีคนหนึ่งที่มอบความรักให้กับเขาอย่างหมดหัวใจแต่แล้ววันหนึ่งคงามกลัวที่จะต้องสูญเสียเขาไปมันก็บังคับให้เธอต้องร้ายและดิ้นรนทำทุกวิถีทางเพื่อเพื่อแย่งชิงเขาคืนมาจากผู้หญิงคนนั้น... 

 

Cr.Im Tae Ho 

อติคุณ รักวงศ์ (ไอติม) 

“เขาคือเด็กชายผู้ไร้เดียงสาที่อยากอยู่พร้อมหน้าพ่อแม่ลูกเหมือนกับคนอื่นบ้าง” 

ลูกชายสุดน่ารักช่างพูดช่างอ้อนซึ่งเป็นดั่งดวงใจของคนเป็นแม่อย่างกระแตแม้ว่าเด็กน้อยจะเติบโตมาจากความรักของคนเป็นแม่ที่มีให้เต็มเปี่ยมแต่ลึกๆแล้วหนูน้อยก็ยังอยากสัมผัสและต้องการความรักจากคนเป็นพ่อด้วยเช่นเดียวกัน… 

***ปล. นิยายเรื่องนี้แต่งไปอัพไป ยังไม่ผ่านการตรวจคำผิดและเกลาภาษา*** 

***สงวนลิขสิทธิ์ตาม พรบ. ๒๕๓๗ ห้ามมิให้ผู้ใดกระทำซ้ำหรือดัดแปลงส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ก่อนได้รับอนุญาต หากผู้ใดฝ่าฝืนจะถูกดำเนินการตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด*** 

***บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับนิยายเรื่องนี้ ใช้เพื่อประกอบการบรรยายเท่านั้น*** 

***ชื่อ-นามสกุล และชื่อสถานที่แต่งขึ้นตามจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น ไม่มีเจตนาพาดพิงถึงบุคคลใดทั้งสิ้น***  

ไรท์ฝากเรื่อง...วิวาห์ บังคับรักใน Mebไว้ด้วยนะค้า  

ลิ้งค์ข้างล่างนี้เลยค่า 

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTk4NDY1OSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjU6Ijc4OTI4Ijt9 

คุณแม็กผุดออกมาจากเรื่องนี้แหละค่ะทู้กคนน แต่ตอนนี้เป็นเวอร์ชั่นที่อิพี่แกยังไม่กลายร่าง555 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว