ลูกสาวเจ้าสัว ตอน อรุณล้อมรัก
24
ตอน
17.3K
เข้าชม
27
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
22
เพิ่มลงคลัง

 

ตามจริงเรื่องนี้เคยอัพแล้ว 

แต่ด้วยเหตุบางอย่างทำให้อัพต่อไม่ได้ 

(ด้วยเนื้อหาไม่เหมาะสม  คือมันก็จริง 555 ) 

ทั้งนี่ 

เลยได้เปลี่ยนเนื้อเรื่องบางส่วนใหม่ 

ยังไงไรท์ก็ฝากติดตามด้วยนะจ๊ะ 

 

 

 

 

 

 

 

ความพิศวาสบาดอารมณ์ทั้งรักทั้งแค้นกำลังจะเริ่มขึ้น เมื่อบรรดาบุตรสาวท่านเจ้าสัวทรงเกียรติหรือที่รู้กันทั่วไปก็คือเจ้าสัวใหญ่แห่งสิงหโชคกับคุณหญิงอรรถนาถพวกเธอพร้อมจะมอบทั้งกายทั้งชีวิตเพื่อความแค้นและสิ่งที่ปรารถนา 

และด้วยมีฐานะอันมั่งคั่งไปด้วยทรัพย์สิน ท่านเจ้าสัวใหญ่จึงให้การศึกษาแก่บุตรสาวทุกคนเต็มที่ ตามแต่ใจที่บุตรสาวแต่ละคนอยากเรียนและชื่นชอบ เพราะความสุขของบุตรสาวต้องมาเป็นอันดับหนึ่งเสมอ 

และด้วยความสวยงดงามของบุตรสาวของท่านเจ้าสัวใหญ่จึงเต็มไปด้วยชายหนุ่มที่มีฐานะดีทั้งหลาย ที่ต่างก็มุ่งหมายปองหาทางเข้าสร้างสัมพันธ์กับบุตรสาวของท่านเจ้าสัวกันทั้งนั้น เพื่อหวังจะได้พวกเธอเป็นคู่ครอง แต่ท่านเจ้าสัวใหญ่หาบังคับบุตรสาวไม่ 

บทสวาทบาดอารมณ์เริ่มต้นด้วยบุตรสาวคนสุดท้องของเจ้าสัวใหญ่และคุณหญิงอรรถนาถเป็นบุตรสาวสุดรักสุดหวงนามว่า ใจดี สิงหโชคอายุเพียง 18 ปี มีความงามเพราะพริ้งแถมเฉิดโฉมกว่าเพื่อนๆ รุ่นเดียวกันเป็นอย่างมาก และด้วยบุตรสาวคนเล็กของท่านเจ้าสัวคนนี้กำลังจะเข้าศึกษาต่อระดับอุดมศึกษา ซึ่งเป็นที่น่าห่วงสำหรับเจ้าสัวใหญ่ด้วยบุตรสาวอยู่ในช่วงที่วัยสาวกำลังสะพรั่งทำให้ความวุ่นวายและความซอกซ้ำจึงเกิดกับบุตรสาวคนเล็ก  เธอจะทำเช่นไรเมื่อหลงรักชายหนุ่มที่เข้าใจมาตลอดว่าเขาไม่ใช่ชาย!! 

 

สปอยยยยยยยยยยยยย 

“อืมมมม ขยับมือเข้าใกล้ตรงนั้นอีกได้มั้ยคะ” 

น้ำเสียงหวานคล้ายคนละเมอร้องขอความต้องการภายในที่มันกรุ่นไปด้วยความทรมานกลายๆ แต่เคล้าไปด้วยอารมณ์เสน่หาภายในจิตใจที่เรียกร้อง 

“อยากได้มากว่านี้มั้ย... ใจดี..” 

“อืมมมมม” 

ใจดีส่งเสียงร้องคราง ลืมตาปรือ เธอแยกไม่ออกว่านี้ความจริงหรือความฝัน มันช่างสับสนเสียจริงบวกกับฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ที่ยังคงอยู่ภายในร่างกาย ที่ทำให้เธอเป็นแบบนี้ เธอยังคงปล่อยใจให้คิดไปว่าตนนั้นอยู่ในห้วงความฝัน เป็นฝันที่คล้ายความจริงที่เธอนั้นชักชอบจริงๆ เสียแล้ว 

“ฮื่อออออ ใจดีจะไม่ไว้แล้ว......” 

“ชอบไหม.....” 

“ชอบ....” 

 

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติพุทธศักราช 2557 

ห้ามนำไปดัดแปลง คัดลอก 

และนำไปใช้บางส่วนและนำไปเผยแพร่ 

โดยไม่ได้รับอนุญาติ 

หากฝ่าฝืนจะมีบทลงโทษสูงสุดตามกฎหมาย 

พระราชบัญญัติพุทธศักราช 2537 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว