จบ คืนรักฝันสลาย
22
ตอน
45.4K
เข้าชม
204
ถูกใจ
38
ความคิดเห็น
190
เพิ่มลงคลัง

 

คืนรักฝันสลาย

“ถ้าให้ผมเลือกตามหัวใจก็คงปฏิเสธไม่ได้ที่จะเลือกเขา

แต่ถ้าเอาเหตุผลว่าตามที่ถูก ผมก็คงเลือกคุณ เพราะคุณคือ ภรรยา ของผม”

 

หม่อมราชวงศ์ จัน เพชรรัตน์รามาบวรเวศ (อายุ 29 ปี)

 

'หม่อมราชวงศ์จัน เพชรรัตน์รามาบวรเวศ' เป็นบุตรชายเพียงคนเดียวของ หม่อมเจ้าชัช กับ หม่อมราชวงศ์รำพัน   เขาเป็นผู้ชายที่มีชื่อเสียงมากที่สุดคนหนึ่งในสังคม ทั้งหล่อ ทั้งรวย มีชาติตระกูล เป็นที่หมายปองของผู้หญิงหลายคน

ครั้งหนึ่งเขาเคยมีความรักที่หวานชื่นแต่ปลายทางของความรักกลับจบลงด้วยหญิงผู้นั้นขอตัดความสัมพันธ์ก่อนจะจากไปโดยทิ้งคำถามไว้มากมาย หลังจากเรื่องในครั้งนั้นเขาก็ไม่สนใจหญิงใดอีกเลย เพราะยังฝั่งใจกับเธอผู้นั้น จนวันหนึ่งต้องจำยอมแต่งงานกับหญิงแปลกหน้า เหตุผลเพราะ......

เขาจะรักเธอหรือไม่ หรือจะกลับไปตามหาคำตอบจากหญิงที่จากไป โปรดติดตาม... 

 

 

 

 

 

คืนรักฝันสลาย

“เมื่อใจคุณ มันไปหาเขาแล้วทั้งใจ

ฉันก็คงจะต้องยอม  แต่ถึงฉันพูดว่าไม่ยอมก็ไม่ได้ช่วยให้คุณเปลี่ยนใจ

ได้โปรดอย่าทิ้งฉันไว้คนเดียว"

 

แอนาเกล โฮนา อัครเหมันต์ (อายุ 24 ปี)

 

'แอนาเกล โฮนา อัครเหมันต์' บุตรสาวหม่อมเจ้าชฎายุทธ อัครเหมันต์ กับแหม่มฝรั่ง ตระกูลอัครเหมันต์ เป็นตระกูลเจ้าเก่าแก่ที่ร่ำรวย เป็นที่นับหน้าถือตาของคนในสังคมตระกูลหนึ่ง  ปัจจุบันครอบครัวของเธอได้อาศัยอยู่ที่ประเทศอังกฤษด้วยที่ว่าเครือญาติฝ่ายท่านพ่อเกลียดชังความมีเชื้อสายชาวต่างชาติของผู้เป็นแม่

ดังนั้น เพื่อรักษาลูกสาวตัวน้อยๆของคนทั้งคู่มิให้เติบโตมากับสภาพแวดล้อมที่มีแต่คนเกลียดชัง หม่อมเจ้าชฎายุทธจึงตัดสินใจหอบครอบครัวย้ายไปอยู่ประเทศอังกฤษโดยไม่สนใจคำครหาของเครือญาติว่าเห็นแหม่มดีกว่าคนในตระกูล

แต่ความสุขนั้นเเสนสั้นอุบัติเหตุได้คร่าชีวิตใครคนหนึ่งให้จากไปเหลือเพียง ความคิดถึงคะนึงหา... มิวายต้องกลับไปที่แห่งเดิม!!

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว