Origin World Online [HunHan Ft.KaiTaem,ChanBaek]
1
ตอน
753
เข้าชม
27
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

Origin World Online

 

 

Introduction

 

ขึ้นชื่อว่าเกมทุกคนก็ต้องนึกถึงโลกแห่งจินตนาการที่มีทั้งเวทย์มนต์และสัตว์วิเศษรูปร่างแปลกตากับเหล่าผู้คนที่แต่งตัวราวกับหลุดมาจากยุคกลางถือดาบถือโล่ไปต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ผ่านหน้าจอกับคีย์บอร์ดใช่มั้ยล่ะ?

แล้วถ้ามันมีเกมที่ทำให้เราเหมือนหลุดไปอยู่ในโลกนั้นได้ล่ะ?

ความตื่นเต้นและความสนุกจากการได้สัมผัสกับสิ่งเหล่านั้นได้จริงผ่านเครื่องไดรฟ์ที่เชื่อมต่อกับชิปเกมและเส้นประสาทสมองที่พาพวกเราสู่อีกโลกหนึ่งเพียงแค่หลับตานอน..VRMMO

โลกเสมือนจริงที่สรรสร้างจินตนาการออกมาในรูปแบบที่จับต้องได้และการผจญภัยด้วยเอฟเฟคท์การต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์สุดตื่นตาตื่นใจผ่านเควสและดันเจี้ยนต่างๆแบบโอเพ่นเวิร์ลอีกทั้งยังรวมไปถึงกิลด์ต่างๆที่สามารถจัดมีตติ้งและปาร์ตี้ล่ามอนสเตอร์ข้ามกิลด์ได้ในส่วนของดันเจี้ยนท้าประลองหรือประชันฝีมือกันเองทั้งในและนอกกิลด์ก็ย่อมได้เช่นกัน

โลกที่เหนือจินตนาการแบบนั้นเหมือนกับสวรรค์ของใครหลายๆคนที่เบื่อและสิ้นหวังจากโลกแห่งความเป็นจริงและใครบ้างที่จะไม่อยากได้ผมคนนึงล่ะที่มันคือหนึ่งในที่พึ่งทางใจของผมจากปัญหารอบด้านที่รุมเร้าเข้ามา

 

โลกที่เปรียบเสมือนเป็นบ้านจริงๆของผมที่ทำให้ผมพบกับแสงสว่างที่จะมีชีวิตต่อบนโลกแห่งความเป็นจริงหลังจากที่ผมติดอยู่ในโลกเกมแห่งนี้ที่มีชื่อว่า...Origin World Online

 

 

 

 

 

#############################################################

 

 

สวัสดีค่ะ ผู้แต่งพึ่งลงนิยายเรื่องนี้เรื่องแรกในธัญวลัยยังไงก็ขอฝากตัวด้วยนะคะ ผู้แต่งอาจไม่สันทัดเรื่องเกมมากนักแต่ก็เล่นเกมมาเยอะพอสมควรแล้วก็ไม่ได้รู้ลึกมากมายผิดพลาดตรงไหนบ้างก็ทักมาบอกได้นะคะ ผู้แต่งขอไม่สัญญาว่าจะลงช่วงไหนบ้างเพราะยังหาช่วงเวลาที่ลงแน่นอนไม่ได้ค่ะแต่จะพยายามลงเรื่อยๆ อาจจะลงช้าแต่เพื่อความสนุกของผู้อ่านผู้แต่งมีความจำเป็นต้องเช็คคำผิดกับเนื้อหาหลายๆรอบเพื่ออรรถรสในการอ่านที่ไหลลื่นและเข้าใจง่าย สุดท้ายนี้ ผู้อ่านสามารถเรียกผู้แต่งว่า โฟลว ก็ได้ค่ะ จากนี้ต่อไปก็ขอฝากตัวกันด้วยนะคะ

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว