อาริส อดีตเลดี้ไร้ค่า
17
ตอน
11.2K
เข้าชม
71
ถูกใจ
34
ความคิดเห็น
151
เพิ่มลงคลัง

#### ขอบอกไว้ก่อนนะว่า เรื่องนี้ไม่ฮาเร็มนะ และ ไม่ใช่แนวต่างโลก , ทะลุมิติ , สิงร่าง นะ ####

 

เรื่องราวของเลดี้อาริสเซ่ แอกเนลล่า บุตรีของดยุคแอกเนลล่า........หญิงสาวผู้ไร้ซึ่งธาตุประจำตัว ถูกปฏิบัติไม่ต่างจากขยะของตระกูล ผู้คนต่างรู้จักในนาม 'เลดี้ผู้ไร้ค่า' นางถูกตัดสินโทษด้วยความผิดที่ไม่ได้ก่อโดยคู่หมั้นของนาง องค์รัชทายาทอาร์เธอร์ แห่ง บาซิเลียส ให้ต้องโทษประหาร....... เพียงเพราะนางนั้นเป็นตัวขัดขวางเส้นทางรักของเขาและน้องสาวของนาง เลดี้อาร์เลเน่ แอกเนลล่า ที่ผู้คนต่างมองว่าเหมาะสมและคู่ควร

นางที่ยอมแพ้ต่อโชคชะตาคิดที่จะจบชีวิตอันบัดสบนี้เสีย แต่แล้วทุกอย่างกลับเปลี่ยนไป....... การได้รับรู้ว่าตัวนางเป็นนางร้ายของเกมหนุ่ม 'Forbidden Love สายใยรักต้องห้าม' ล้วนมีจุดจบที่ต้องตายเพราะน้องสาวคนงามของนาง

"มีชีวิตอยู่เพื่อแก้แค้น หรือ ปล่อยทุกอย่างให้เป็นตามเดิม? เลดี้อาริสเซ่แอกเนลล่าเจ้าจะเลือกเส้นทางใด!!!?"

การตัดสินใจครั้งนั้นได้เปลี่ยนชะตาชีวิตของเลดี้ผู้ไร้ค่าคนนี้ไปตลอดกาล.........

---------------------------------------------------------------------------------------

 

พูดคุยกับไรท์นิดส์นึงนะ

หวาดดีจ้า  เพื่อน ๆ ชาวเด็กดีทุกคนนะ  เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกที่ตั้งใจว่าจะเขียนให้จบให้ได้  จริง ๆ ก็มีอยู่ 2 เรื่อง ที่เคยแต่งตอนสมัยยังเด็ก ๆ (แหม.......ไรท์ก็แก่ในระดับหนึ่งแหละนะ) เขียนได้แค่ตอนเดียวก็เลิกไปเพราะตัน 555+ แต่เรื่องนี้ไรท์จะไม่ดองแน่นอน!!! ยังไงก็ขอฝากเรื่องนี้ไว้ในอ้อมใจของรีดผู้น่ารักของไรท์ทุก ๆ คนด้วยนะ (>W<)Y

 

สำหรับเรื่องนี้ก็จะอัพช้าหน่อยนะ เป็นสัปดาห์ละตอน หรือ อาจจะใช้เวลามากกว่านั้น  แต่ถ้าสมองไม่ตัน (?) หรืออารมณ์ดีก็อาจจะเพิ่มเป็น 2 – 3 ตอนต่อสัปดาห์นะ (>W<)Y   ถึงอยากจะอัพวันละตอนก็เถอะ แต่ต้องดูในอนาคตเผื่อจะแต่งได้เร็วมากขึ้นนะ ^^ ทีนี้เรามาแนะนำลูกสาวคนโปรดของไรท์กันดีกว่านะ เป็นตัวละครที่ไรท์ปั้นแล้วปั้นอีกจนกลายเป็นเธอคนนี้

 

ชื่อของเธอคือ อาริสเซ่  แอกเนลล่า (การทำลายอันบริสุทธิ์)

 

บุตรีของดยุคกิลเบิร์ตและดัชเชลคาร์เนเลียน่าไม่เคยได้รับแม้เพียงเศษเสี้ยวของความรักจากครอบครัวที่มอบให้กับน้องสาวของเธอ  ‘อาร์เลเน่’ เธอเป็นคู่หมั้นเจ้าชายรัชทายาทอาร์เธอร์แห่งบาซิเลียส ซึ่งเขาหลงรักอาร์เลเน่จึงพยายามหาทางถอนหมั้นมาโดยตลอด  จนถึงขั้นขอให้องค์ราชาประหารชีวิตและไม่ไต่สวนหาความจริงเลยซักครั้ง เธอรู้สึกสิ้นหวังจึงเลือกที่จะจบชีวิตของตัวเองไปซะยังจะดีกว่าการทวงความยุติธรรมที่ไม่เคยได้รับจากคนพวกนั้น  หลังจากที่เธอตายแน่นอนว่าพระนาง(?)ก็ได้แต่งงานและอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข

ทั้ง ๆ ที่มันควรจะเป็นจบลงแล้วแท้ ๆ แต่กลับไม่เป็นเช่นนั้น.................

 

----------------------------------------------------------------------------------

 

** เลดี้ ที่ไรท์เขียนนั้นมีความหมายว่า ท่านหญิง นั้นเอง แต่ถ้าเป็นยุคโบราณของอังกฤษ มันจะเรียกเด็กสาว / หญิงสาวที่ยังไม่ผ่านการแต่งงานของขุนนางชั้นสูงว่า เลดี้ **

 

เข้ามาพูดคุยกับไรท์เพจนี้

Lazybeez

Lazybeez

เป็นกำลังใจและช่วยสนับสนุนซื้อตอนของไรท์ด้วยนะ ไรท์ตั้งราคาไว้ที่ 300 ทุกตอน ไม่อยากตั้งให้แพงเกินไปด้วย ^^

ถ้าชอบหรือต้องการติชมก็คอมเม้นต์มากนะ 1 คอมเม้นต์ = 1,000 กำลังใจ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว