สวัสดีค่ะทุกคน เกดกลับมาแล้วว >< 

เกดกลับมาตามสัญญาที่เคยให้ไว้ ว่าขอหายไปทำเรื่องส่วนตัวสักสามสี่เดือน แล้วจะกลับมาพร้อมฟิคยาวอวี๋โจวเรื่องใหม่ ตอนนี้พร้อมแล้วค่ะ พร้อมจะกลับมาลงฟิคต่อเนื่องทุกอาทิตย์ให้ทุกคนได้อ่านแล้วววว 

ฟิคเรื่องนี้พล็อตมาแบบปัจจุบันทันด่วนมาก คือนอนดูซีรีส์อยู่ดีๆ พล็อตก็มา ต้องรีบจดไว้อย่างไวว่อง แล้วก็เริ่มเขียนมาเรื่อยๆ ตั้งแต่นั้น 

จากเรื่องที่แล้วมาเรื่องนี้คงต้องบอกว่าพลิกแนวกันพอสมควร เรื่องที่แล้วตอนหลังๆ คือดราม่าหนักหน่วงมาก แล้วเราก็กดดราม่าจนแทบไม่พักหายใจ มีช่วงหนึ่งถูกขู่ลอบทำร้ายกันเลยทีเดียว 😂😂 

พอมาเรื่องนี้เลยเปลี่ยนบ้างค่ะ เป็นฟีลกู๊ดใสๆ (แหละมั้ง 😂😂) มีการแอบชอบ แอบจีบอะไร เน้นน่ารักๆ เป็นหลัก แต่ถ้าถามว่าจะมีดราม่ามั๊ย ก็คงมีบ้างตามประสาฟิคทั่วไป แต่คงไม่หนักหน่วง คงมีแค่นิดๆ พอเป็นกระสัยจ้า 

ส่วนคาแรคเตอร์ของจิ่งอวี๋กับโจวโจวในเรื่องนี้ค่อนข้างจะชัดนะคะ อ่านแล้วน่าจะอมยิ้มได้บ้างไม่มากก็น้อย เพราะเกดแต่งเองยังยิ้มเองเลยจ้า เขิงงง 555555555 

เอาล่ะค่ะ! หวังใจนะคะว่าฟิค Secret! เรื่องนี้จะทำให้ทุกคนมีความสุขบ้างไม่มากก็น้อย ส่วนแนวเรื่องก็ตามชื่อเรื่องตรงตัวเลยค่ะ มันเป็นเรื่องของความลับ แต่จะเป็นความลับของใครอะไรยังไงมาติดตามกันจ้าาา รับรองไม่ผิดหวังแน่ๆ อิอิ >< 

สุดท้ายนี้ฝากฟิคอวี๋โจว #Yuzhou เรื่องนี้ไว้สักเรื่องด้วยนะคะ ตอนนี้ฟิคของคู่ด้อมเราก็มีเหลือไม่มากเท่าไหร่ อาจเพราะคนอ่านก็ไม่ได้เยอะเท่าช่วงแรกๆ ด้วย 

เกดเองเขียนๆ มานี่ก็หวั่นๆ เหมือนกันนะ ว่าจะไม่มีคนอ่าน 😂😂 แต่จากการถามไถ่ไปในทวิตก็เห็นว่ามาตอบกันพอสมควร 

แต่เอาเถอะค่ะ ไม่ว่าจะมีคนอ่านน้อยอ่านมากก็ไม่เป็นไร ถึงจะมีแค่คนสองคนเกดก็จะเขียน เพราะเกดอยากเขียน 5555555 ส่วนเรื่องที่ว่าเกดจะเขียนจนจบมั๊ยก็จงอย่าห่วงอีกเช่นกันค่ะ เพราะถ้าเกดลองได้เริ่ม เกดเขียนไปจนจบแน่ ขอแค่คนอ่านอย่าเพิ่งทิ้งกันไปไหนก็พอ และถ้าไม่ขอมากเกินไป อ่านแล้วคิดหรือรู้สึกยังไงคอมเม้นท์บอกกันบ้างนะคะ ให้เกดเอามาเป็นกำลังใจ เอามาพัฒนา ปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้น หรือถ้าจะติดแท๊กเม้ากันในทวิตก็ใช้แท๊ก #YZSecret ก็ได้ ทางนี้จะได้เข้าไปส่องบ้างนิดๆ หน่อยๆ ให้กระชุ่มกระชวยหัวใจ ขอแค่นี้แหละค่ะ แค่นี้ก็พอ ^^ 

สุดท้ายแย้วจริงๆ ลงฟิคทุกวันศุกร์เหมือนเดิมนะคะ วันประจำของพวกเรา จะได้ดูเป็นซิกเนเจอร์ประจำตัวเกดไปด้วย คริ >< 

ไงก็แวะไปเม้ามอยกันในทวิตเตอร์ได้นะคะ นักอ่านเก่าๆ น่าจะคุ้นเคยกันดีที่แอคเค้าท์ @gade_ka 

. 

. 

. 

ยินดีที่ได้กลับมาเจอนักอ่านเก่าๆ เจ้าประจำอีกครั้งนะคะ ขอบคุณมากที่ให้การสนับสนุนและการให้กำลังใจที่ดีแก่กันมาโดยตลอด และหวังว่ามันจะเป็นเช่นนี้ไปเรื่อยๆ น้าา และเช่นกันค่ะ ยินดีต้อนรับและยินดีที่ได้รู้จักนักอ่านท่านใหม่ๆ ด้วย หวังว่าคุณจะชอบงานของเราบ้างไม่มากก็น้อยเนาะ 😙😊 

ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ไทด์อินเลยละกัน >< 

เกดมีฟิคอวี๋โจวเรื่องยาวที่เขียนจบแล้วสองเรื่องคือ My Superstar กับ Gambling Love ยังไงแวะเวียนไปอ่านได้ และถ้าวันไหนเบื่อๆ เซ็งๆ ก็มีฟิคสั้นอวี๋โจวอีกแปดถึงเก้าเรื่องให้ได้อ่านกันด้วย ลองเข้าไปดูได้น้าาา ^^ 

พูดยาวเกินไปแล้ว เข้าเรื่องเถอะ 555555 

เอ็นจอยรีดดิ้งนะคะนักอ่านทุกคน 

เรารักทุกคนมาก ทุกคนก็รู้ 

💕💕

🐳😸💕

2018.07.27 

Twitter : @gade_ka 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว