คำนำเรื่อง : เมื่อทุนที่ต้องเสียไปเป็นเพียงแค่ยาปลุกอารมณ์ราคาถูกเท่านั้น ส่วนกำไรที่จะได้รับกลับมาเป็นถึงสมบัติมหาศาลจากตระกูล เมฆินวิริยบูลย์ แล้วเธอยังจะต้องรออะไรอีกไม่ทราบ เมื่อเครื่องมือในการจับทายาทคนเดียวของตระกูลนั้นได้อยู่ในมือแล้ว !!!

ตัวละคร :

เชนิกร เมฆินวิริยบูลย์ หรือ เชน– ทายาทคนเดียวของ เมฆินวิริยบูลย์ ชายหนุ่มผู้เป็นที่หมายตาของสาวไฮโซหลายต่อหลายคน ทว่าเขากลับรักและหลงแต่เธอเพียงคนเดียวเท่านั้น คนเดียวที่เขาคิดว่าเธอจริงใจ และรักเขาจริงอย่างที่ตัวเขาเป็น ไม่ได้หวังในเงินทองหรือทรัพย์สมบัติมากมายของตระกูลแบบผู้หญิงคนอื่นเลย แต่แล้ววันหนึ่งชายหนุ่มซึ่งมีความอ่อนโยน ดูอบอุ่น และ เข้มแข็งสมบุรุษก็กลับกลายมาเป็นหนุ่มโหด เอาแต่ใจตัวเอง รุนแรงราวกับพายุเพลิง ทันทีที่ได้รู้ความจริง ว่าหญิงสาวที่เขารักหมดหัวใจต้องการเพียงแค่สมบัติและเงินทองจากเขาไปเท่านั้น

เรวารัตน์ เหรัญญกุล หรือ เรวา - หญิงสาวกำพร้าทั้งพ่อและแม่จนต้องไปอยู่ในปกครองของอาใจร้ายมาตั้งแต่เด็ก อาพิไลพรรณ ที่คิดจะส่งเธอไปขายเพื่อแลกกับเงินตรามากมายนำมาสร้างความสุขให้กับตัวเองโดยไม่ได้สนใจไยดีเลยว่าหลานสาวจะต้องตกอยู่ในความทุกข์ทรมานเพียงไหน เมื่อต้องถูกชายหนุ่มที่เธอรัก มองเธอเป็นเพียงผู้หญิงหิวเงินเท่านั้น สาวอ่อนหวานและน่ารักน่าเอ็นดูในสายตาของใครหลายๆคน ทว่ากลับกลายเป็นเพียงผู้หญิงเจ้ามารยาที่คิดจะจับทายาทคนเดียวของ เมฆินวิริยบูลย์ เท่านั้นในสายตาของเขา คนที่ได้ชื่อว่าเป็น “สามี”

 

รักครั้งนี้จะเกิดขึ้นและสิ้นสุดลงอย่างไร เมื่อแรกพบนั้นช่างดีจนน่าจดจำ ทว่าไปๆมาๆกลับเกิดความเข้าใจผิดใหญ่หลวงขึ้น เป็นเพราะความโลภและลุ่มหลงในเงินทองโดยแท้เลยใช่ไหม รักที่ควรหวานชื่นกลับต้องเต็มไปด้วยความขมขื่นเช่นนี้

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว