Daughter Satan ธิดาซาตาน👿🔯
4
ตอน
3.08K
เข้าชม
38
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
23
เพิ่มลงคลัง

ณ โลกที่ทุกอย่างสามารถเป็นจริงได้ ยุคสมัยแห่งการต่อสู้ เรื่องเล่าและตำนานต่างๆล้วนเป็นจริง

โลกที่มีทั้งเทคโนโลยีและเวทย์มนต์อยู่ร่วมกัน รวมไปถึงเทพ มนุษย์และปีศาจ

เหตุการ์ณเมื่อ 14 ปีที่แล้วทำให้เกิดการลุกรานจากซาตาน

เพราะมีเป็นเหตุการ์ณที่ทำให้เกิดการสูญเสียเป็นอันมาก

โดยเฉพาะซาตานที่เสียหญิงสาวที่ตนรักไปได้ 5 วันก็ต้องเสียหญิงสาวและลูกที่ตนรักไปอีก ทำให้เกิดการคุ้มคลั้งจนทำให้ผู้คนบนโลกล้มตายเป็นจำนวนมาก และเหตุการ์ณนี้มีผู้กล้าทั้งหลายล้มตายไปมากจึงทำให้เกิดสถาบันการศึกษาเกี่ยวกับการควบคุมพลังต่างๆ เพื่อไปเป็นผู้กล้ารุ่นต่อไป โดยไม่แบ่งแยกว่าจะเป็นปีศาจ มนุษย์ หรือลูกครึ่งระหว่างเทพ แต่ศัตรูของเหล่าผู้กล้าก็เป็นซาตานอยู่ดี

เมื่อกล่าวถึงซาตานก็มีหลายตำนานที่เล่าถึงบุตรคนสุดท้องของซาตานซึ่งน้อยคนเท่านั้นที่รู้ว่าลูกคนสุดท้องของซาตาลคือบุตรสาว และมีตำนานหนึ่งที่เล่าว่าในคืนหลังจากที่บุตรของมนุษย์กับซาตานเกิดขึ้น ซึ้งเป็นคืนจันทร์สีเลือด ได้มีการตามล่าหญิงสาวท้องแกผู้ซึ่งเป็นธิดาของจอมเทพราชาสวรรค์ แต่เด็กในท้องของเธอคือเด็กที่มีเลือดเนื้อเชื้อไขของซาตานหรือสรุปคือลูกของซาตานทำให้เกิดการคัดค้านทั้งเหล่าเทพ มนุษย์ และปีศาจทายาทของซาตาน ซึ่งทำให้เกิดการตามล่าและสังหารเด็กในท้อง

และในภายหลังทำให้หญิงสาวท้องแก่ตาย ซึ้งทำให้ซาตานคุ้คลั้งจนมาทำลายผู้ที่มีส่วนรู้เห็นเหตุการ์ณนี้ทำให้เกิดการสูญเสียอย่างมากและซาตานก็ได้เก็บตัว จน 1 ปีหลังจากนั้น ก็มีข่าวออกมาว่าลูกของซาตานคนสุดท้องยังไม่ตายและเกิดมาเป็นเด็กผู้หญิง มีปานรูปดวงจันทร์สีขาวสะอาดตรงหัวไหล มีดวงตาสีแดงสดดังสีของเลือด และไฟสีดำที่มีแสงสีม่วงอมชมพูซึ่งมันมีพลังเท่ากับหลุมดำที่สามารถกลืนโลกทั้งใบได้

เรื่องนี้ทำให้ซาตานดีใจและส่งเหล่าปีศาจออกไปตามหาซึ่งเรื่องนี้ได้รู้ไปถึงองค์กรหนึ่งและได้มีการส่งคนไปตามหาเช่นกัน แต่ทุกวันนี้ก็ยังไม่มีใครหาเจอซึ่งอายุของเธอจะครบ 15 ปีในคืนจันทร์สีเลือดที่กำลังจะมาถึงนี้

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว