ชมรมลับลับขจัดจอมเจ้าชู้

Y

ชมรมลับลับขจัดจอมเจ้าชู้

ชมรมลับลับขจัดจอมเจ้าชู้

เซซาเร่

Y

24
ตอน
6.38K
เข้าชม
42
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
31
เพิ่มลงคลัง

 

เรื่องย่อ

มันเป็นเพราะหนังสือพิมพ์ที่แฉพฤติกรรมเจ้าชู้ฉบับนั้นจากกลุ่มบุคคลที่เรียกตัวเองว่า "ชมรมลับลับขจัดจอมเจ้าชู้"  ทำให้กลุ่มคนที่เดือดร้อนต้องหาทางต่อสู้และโต้กลับอีกฝ่ายด้วยวิธีสารพัดรูปแบบ...

ซิน ผู้มีอดีตจากความรักที่ยากจะลืมเลือน ผลจากอดีตจึงส่งผลมายังปัจจุบันให้เขากลายเป็นคนเย็นชาและมีโลกส่วนตัวสูงแต่ด้วยความที่อยากจะช่วยเหลือเพื่อนพ้องที่แสนจะเจ้าชู้ เขาจึงเลือกที่จะต่อกรกับชมรมลับที่อยู่ในเงามืดนั่นเสียเอง โดยการทำตัวเองให้เป็นเหยื่อล่อให้คนเหล่านั้นเข้ามาติดกับ...

ต้นว่าน ผู้นำของชมรมลับลับขจัดจอมเจ้าชู้ เหตุด้วยความที่อยากจะปกป้องคนสำคัญทำให้เธอต้องก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำของชมรมที่อยู่ในเงามืดเพื่อที่จะช่วยเหลือเหล่าหญิงสาวผู้ที่เดือดร้อนจากการกระทำที่หลายใจของคนเจ้าชู้...

พอเมื่อตัวหมากที่วางเอาไว้อย่างดีกำลังจะเริ่มต้น เขาและเธอกลับพบว่าตัวเองเผลอไปตกหลุมรักศัตรูโดยไม่รู้ตัวตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกันเลยเสียนี่!? เกมที่ต้องใช้หัวใจเข้าแลกนี้จะจบลงได้อย่างไร ในเมื่ออีกต้นว่านเลือกที่จะเสียสละความรักเพื่อที่จะปกป้องคนสำคัญ ในขณะที่ซิเลือกหนทางที่จะต้องทำลายเพื่อให้ได้ความรักนั้นมา

 

นิยายเรื่องนี้ปัจจุบันได้รับการตีพิมพ์เป็นหนังสือที่สำนักพิมพ์สะพาน หากใครสนใจอยากจะเก็บเป็นรูปเล่มสามารถไปหาซื้อได้ที่สำนักพิมพ์สะพานนะคะ ^ ^

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว