บุปผาร้อยราตรี Yaoi (จีนโบราณ) (สนพ.Diamond Y Publishing)

Y

จบ บุปผาร้อยราตรี Yaoi (จีนโบราณ) (สนพ.Diamond Y Publishing)

บุปผาร้อยราตรี Yaoi (จีนโบราณ) (สนพ.Diamond Y Publishing)

llมว_น้oe / เด็กสาวในชุดสีฟ้า

Y

31
ตอน
70.5K
เข้าชม
290
ถูกใจ
158
ความคิดเห็น
788
เพิ่มลงคลัง

 

หยางเถา 

จิตวิญญาณเก่าแก่แห่งต้นท้อที่ดูดซับพลังจากแสงจันทร์ ร้องขอต่อองค์เง็กเซียนเพียงเพื่อให้ได้ร่างมนุษย์เพราะต้องการอยู่กับ 

ลู่เฟยหลง 

ชายหนุ่มผู้รับรู้ความรู้สึกของเขาได้ตั้งแต่อยู่ในต้นท้อ ความรักระหว่างมนุษย์และบางสิ่งนั้นจะเป็นเช่นไร จะจบลงอย่างไร ทั้งคู่จะสมหวังหรือไม่...โปรดติดตาม 

เพียงหนึ่งร้อยราตรีกาล 

บุปผาบานรับแสงจันทร์ 

หากถึงคราดวงตะวัน 

ฤทัยพลันมลายไป 

พี่หวังยึดจันทรา 

ส่องแสงมาให้ไสว 

เพียงต่อเวลาใจ 

เพื่อชิดใกล้ตลอดกาล 

ลู่เฟยหลง 

คุณชายตระกูลลู่ผู้หลงใหลในกลิ่นหอมของเจ้าดอกท้อน้อยๆ ใบหน้าหล่อเหลารูปร่างสูงใหญ่ ดวงตาสีดำเรียวที่มักจะอ่านแต่ตำรา ริมฝีปากมักจะยิ้มแย้มเสมอยามเมื่อได้คิดถึงเจ้าดอกท้อน้อยๆของเขา 

หยางเถา 

จิตวิญญาณแห่งต้นท้อพันปี ผู้ยอมแลกรูปลักษณ์ของมนุษย์เพื่อให้ได้อยู่กับชายผู้ที่เขามอบให้ทั้งหัวใจ ชายผู้อ่อนโยนอย่างที่มิเคยได้พบพาน มีเส้นผมสีเงินสลวย ดวงตากลมสีอำพัน แก้มแดงปลั่งเมื่อยามอยู่ชิดใกล้กับเฟยหลง รูปร่างบอบบางสวมเพียงชุดสีขาวสะอาดตาทุกครั้งไป 

เฉินลี่ฟู่ 

คุณชายตระกูลเฉินเย่อหยิงและอารมณ์ฉุนเฉียว หากแต่ถูกตาต้องใจเจ้าเด็กน้อยที่เป็นบ่าวรับใช้ผู้นั้นจนอยากจะได้มาเป็นของตน ใบหน้าหล่อเหลาคมคาย เส้นผมสีนิล ดวงตาสีดำดุดันและร้อนแรงมักทำให้ใครๆหลงไหล รูปร่างสูงโปร่งแต่กลับแข็งแรงมาก 

ถังเหวินฉาย 

บ่าวรับใช้ประจำตัวของลู่เฟยหลงที่บอบบางและซุกซน หากแต่กลับอ่อรแอและดื้อรั้นในคราเดียวกัน มีเส้นผมสีน้ำตาล ดวงตาสีเดียวกับเส้นผมกลมโต แลดูไร้เดียงสา ไม่ชอบลี่ฟู่เพราะเคยถูกอีกคนแกล้งในวัยเด็ก 

**หมายเหตุ** 

นิยายเรื่องนี้ไม่อิงประวัติศาสตร์ใดๆทั้งสิ้น ทุกตัวละครและสถานที่ล้วนมาจากจินตนาการของผู้แต่งล้วนๆ ทั้งนี้...โปรดทราบว่า ตัวละครและสถานที่ไม่มีอยู่จริงนะคะ ภาษาอาจจะไม่สละสลวย อาจจะไม่มีกลิ่นไอของความเป็นจีนฌบราณมากนัก แมวก็ต้องขออภัยไว้ก่อนเลยนะคะ เพราะแมวเพิ่งจะเคยแต่งแนวนี้จริงๆ 

ป.ล. 

แมวไม่สามารถหารูปมาลงให้ได้เนื่องจากแมวพยายามหาแล้วแต่ไม่เขอที่ตรงใจเลย เพราะงั้น...จินตนาการกันเอาเนอะ ฮ่าๆ แมวมาเปิดเรื่องใหม่ไว้ก่อน แต่จะมาลงแน่นอน เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องที่แต่งจนจบแล้ว แต่จะมาลงเรื่อยๆและแต่งไปเรื่อยๆพร้อมๆกันเหมือนกับคลินิกนะคะ แมวไม่ดองงาน ไม่เลทมากเกินไปแน่นอนค่ะ ฝากเพจและทวิสเตอร์ด้วยนะคะ 

Facebook : https://m.facebook.com/PassionateFiction 

Twitter : https://mobile.twitter.com/little_kittensY 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว