จบ กลิ่นกะดังงา 18++
22
ตอน
8.83K
เข้าชม
71
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
25
เพิ่มลงคลัง

"ดาหวัน"  ตัดสินใจแต่งงานกับธีร์ดอน  ด้วยเหตุผลที่เขาเป็นชายหนุ่มหน้าตาดี  รวย หล่อล่ำ บาดใจสาวน้อยสาวใหญ่มากมาย  แต่ธีร์ดอนเลือกที่จะแต่งงานกับดาหวัน ด้วยความสวย  หุ่นเฟอร์แฟก  อวบอึ๋ม  ชนิดที่ว่าสาวๆ  คนไหนได้เห็นเธอจะต้องอิจฉาในความอวบอิ่ม  เซ็กส์ซี่  สวยงามตามสเป็คของผู้ชายทุกคนต้องการ 

ทั้งสองแต่งงานกันได้เพียง 3 ปี ก็ต้องมีอันต้องเลิกลา  เพราะดาหวัน  ทนกับความเจ้าชู้ของธีร์ดอนไม่ไหว  หญิงสาวตัดสินใจหย่าขาดจากธีร์ดอน  แล้วเก็บเสื้อผ้ากลับไปอยู่บ้านไร่กับผู้เป็นบิดา  มารดา  แล้วเธอก็ได้พบกับ  "ตะวัน"  ผู้จัดการไร่หนุ่มรุ่นน้องหน้าตาดี  ท่าทางสุภาพ  เขาตกหลุมรักดาหวันทันทีที่ได้เจอ  และยิ่งรู้ว่าดาหวันพึ่งหย่าขาดจากสามี  ยิ่งสร้างความหวังลึกๆ  ให้กับตะวันเป็นอย่างมาก  แต่ด้วยความเจียมเนื้อเจียมตัวจึงไม่กล้าแสดงออกว่ารักดาหวัน 

และเมื่อ ธีร์ดอนสามีเก่าของดาหวัน  ได้ตามมาง้อขอคืนดีกับดาหวันที่ไร่  ตะวัน หนุ่มรุ่นน้องอายุน้อยกว่าเธอ 5  ปี  จึงเป็นเครื่องมือชั้นดีของดาหวันในการประชดประชัน  ธีร์ดอน  ให้เกิดความหึงหวง  และก่อเกิดเรื่องราวมากมาย  สนุกสนานแค่ไหน  ติดตามอ่านได้ใน  "กลิ่นกะดังงา" 

โดย  ดินสอ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว