จบ ลูกสลัม 61 ภาค2
1
ตอน
1.57K
เข้าชม
25
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

วันเวลาผ่านไปไวเหมือนทุกๆปี วันเวลาที่ผ่านไปนั้นบางคนโชคดีบางคนก็โชคร้าย บางคนก็เสียชีวิต การเสียชีวิตมีทั้งเด็กและผู้ใหญ่ คนเสียชีวิตมีทั้งรวยและคนจน นั่นหมายถึงว่าทุกคนหนีความจริงไม่พ้น ไม่ว่าคุณจะรวยล้นฟ้าหรือยาจกเข็ดใจ สิ่งที่เหลืออยู่คือความดี ความดีเท่านั้นแหละที่จะให้คนรุ่นหลังคิดถึง เพราะฉะนั้น หมั่นทำความดีครับผม

ครอบครัวชาวสลัมก็เช่นกัน ในวันเวลาที่ผ่านไป 6ปีแล้วก็ตาม นายใจ ป่วยเป็นโรคตับแข็ง เนื่องจากกินเหล้าขาวอย่างหนักเสียชีวิตลง นางส่งผู้เป็นเมีย ตรอมใจที่สามีสุดที่รักคือนายใจที่เสียชีวิตไป ไม่ยอมกินข้าวกินปลาเสียชีวิตลงอีก1คน นายชาย ลูกชายคนโต มีครอบครัวแล้ว ยังคงขับรถอยู่บ้านเจ้านายเหมือนเดิม นางโฉมหากินแถวพัทยาได้สามีเป็นฝรั่ง นายหรั่ง ซึ่งเป็นบุตรบุญธรรม ของนายจิต ได้ย้ายเข้าไปอยู่บ้านเดิมของยายจิต ซึ่งเป็นบ้านหลังใหญ่ซึ่งยายจิตทิ้งมานาน ส่วนนางหญิ ลูกคนสุดท้องของ นายใจกับนรงส่ง ก็มาอยู่กับหรั่งซึ่งเป็นพี่ชายต่างพ่อที่บ้านนางจิต

=pl= หรั่งเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง ส่วนหญิง เข้าเรียนอยู่ ม.ต้น หรั่งหล่อติดอันดับดาวเด่นของมหาวิทยาลัย สาวๆในรั้วมหาวิทยาลัยต่างแย่งชิงและหมายปอง หญิงนิสัยเหมือนแม่คือนางส่ง ปากร้ายเจ้าชู้แต่งตัวเก่ง ใช้เงินสิ้นเปลืองโดยใช่เหตุผล ทั้งสองคนอยู่ในความดูแลของนางจิต นางจิตซึ่งอาสัยทรัพย์สมบัติเก่าของพ่อแม่ ซึ่งมีทั้งอาคารพาณิชย์ให้เช่าหลายๆหลัง และบ้านพักอาศัยที่อยู่ริมชายหาดอีกหลายหลังให้ฝรั่งเช่า ซึ่งเป็นผลพลอยได้ที่พ่อแม่นางจิตสร้างไว้ให้

=pl= มาติดตามกันเรื่องราวของเด็กหนุ่มสุดหล่อจะมีสาวๆสวยๆมารุมมาตุ้มกันขนาดไหน หรั่งจะเรียนจบหรือไม่ หญิงน้องหรั่งคนสุดท้องซึ่งเป็นน้องสาวที่หรั่งเลี้ยงมากับมือ จะมาสร้าปัญหาอะไร และนางจิต ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้ปกครอง ทั้งสองคน จะรับมือได้หรือไม่อย่างไร มาติดตามลูกสลัม (61) ภาค2 ในเนื้อหาเข้มข้นกว่าภาคแรกชวนติดตามตลอดเรื่องครับผม

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว