รักร้ายกลายรัก R25++[วายุ&ฟางข้าว] พระเอกปากร้ายและหื่นมากกกนางเอกทั้งแสบทั้งแซ่บเลยจร้าา

อีโรติก

จบ รักร้ายกลายรัก R25++[วายุ&ฟางข้าว] พระเอกปากร้ายและหื่นมากกกนางเอกทั้งแสบทั้งแซ่บเลยจร้าา

รักร้ายกลายรัก R25++[วายุ&ฟางข้าว] พระเอกปากร้ายและหื่นมากกกนางเอกทั้งแสบทั้งแซ่บเลยจร้าา

ละมุนใจ / Coffee Or Me

อีโรติก

48
ตอน
625K
เข้าชม
2.83K
ถูกใจ
1.77K
ความคิดเห็น
1.68K
เพิ่มลงคลัง

 

รักร้ายกลายรัก  R25++

[วายุ&ฟางข้าว]

 

ขอบคุณอิมเมจประกอบนิยาย

วายุ : Image Cr. Dennis Joseph O'neil

 

วายุ...วิศวกรหนุ่มหล่อร้ายไฟแรงเว่อร์เพย์บอยตัวพ่อ(อายุ28ปี)นิสัยค่อยข้างอารมณ์ร้อนปากร้าย รักชีวิตอิสระไม่ชอบการผูกมัดแต่แล้วชีวิตเขาก็ต้องมาสะดุดลงเมื่อเขาต้องหมั้นกับเด็กสาวที่ชื่อฟางข้าวที่อายุห่างจากเขาถึง10ปี!!

 

"เด็กอะไรร้ายชะมัด!...ใครได้เป็นเมียคงซวยทั้งชาติ!"

 

ขอบคุณอิมเมจประกอบนิยาย

ฟางข้าว : Image Cr. K.Phasinee Boonrod


ฟางข้าว...เด็กสาวอายุ18ปีนิสัยไม่ค่อยยอมใครถ้าตนไม่ผิด!ร่าเริงมากกกค่อนไปทางแสบซนแก่นแก้วนิดส์นึง...ด้วยความเข้าใจผิดในวัยเยาว์ทำให้เธอต้องเข้าพิธีหมั้นกับผู้ชายที่เธอไม่ได้รักออกจะเกลียดขี้หน้ากันตั้งแต่แรกเห็นเสียด้วยซ้ำ...นั่นก็คือนายวายุนั่นเอง!! (บันเทิงสิครับงานนี้...^^)

 

"หลงตัวเอง!!หล่อตายล่ะแหวะ!...คอยดูนะฟางจะทำให้นายนั่นมาสยบให้กับฟางให้ได้เลย!"

 

 

 

ขอบคุณอิมเมจประกอบนิยาย

ธาราดล : Image Cr.Daniel Henney


ธาราดล...พี่ชายของวายุ(อายุ31ปี)ชายหนุ่มในดวงใจของฟางข้าว นิสัยหล่อมากกอบอุ่นรักครอบครัวสุขุมใจเย็นเป็นสุภาพบุรุษสุดๆซึ่งต่างจากน้องชายของเขาอย่างลิบลับ...

 

“วันนี้ที่ฉันยอมหมั้นก็เพราะเห็นแก่หน้าพ่อแม่ของฉันหรอกนะ!...แต่อย่าคิดหวังสูงว่าฉันจะแต่งงานกับเธอล่ะ…หึ…เพราะคนที่ฉันอยากจะแต่งงานด้วยคือฟ้าสกาวพี่สาวของเธอต่างหาก!...ไม่ใช่เศษหญ้าเศษฟางเด็กกะโปโลไร้เสน่ห์อย่างเธอจำไว้!”

 

วายุหัวเสียที่รู้ว่าผู้หญิงที่เขาต้องเข้าพิธีหมั้นด้วยในวันนี้คือฟาติมาหรือฟางข้าวลูกสาวคนเล็กของเพื่อนสนิทพ่อเขาไม่ใช่หญิงสาวที่เขาหมายตาเอาไว้ตั้งแต่แรกอย่างฟ้าสกาว

 

ฟางข้าวของขึ้นโกรธจนตัวสั่นเมื่อได้ยินวาจาดูถูกเหยียดหยามจากผู้ชายที่เธอเกลียดขี้หน้าที่สุดในสามโลกตอนนี้ ถ้าต้องแต่งงานกับนายวายุคนนี้เธอขอขึ้นคานไปตลอดชีวิตเสียดีกว่าผู้ชายอะไรปากเสียชะมัดไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษเอาเสียเลยผิดกับพี่ชายของเขาธาราดลที่สุภาพเยือกเย็นดุจสายน้ำ…พี่ธาราดลต่างหากที่เธออยากจะเป็นเจ้าสาวของเขามาตลอดตั้งแต่ต้นถ้าเหตุการณ์วันนั้นเธอไม่จำชื่อผิดคน!!

 

“อย่าหลงตัวเองไปหน่อยเลยใครเขาอยากจะแต่งงานกับนายกันเชอะ!…ว่าแต่หน้าตาก็ดีนะนายน่ะเสียอยู่อย่างเดียวปากบางแก้วชะมัด…เป็นเด็กกะโปโลอย่างฟางแล้วไง!?จำคำพูดของนายวันนี้เอาไว้ดีๆเถอะ…แล้วอย่าเผลอลดตัวลงมากินหญ้ากินฟางละกัน…ระวังจะกลายเป็นตัวอะไร?!”

 

คนอย่างฟางข้าวรึจะยอมทนให้ใครมาด่าง่ายๆ…ไม่รู้จักไอ้ฟางสายโหดซะแล้วนายวายุ หึ หึ

 

‘ไหนๆก็ต้องหมั้นถอยหลังไม่ได้แล้วหนิ…นายก็อย่าหวังจะได้ใช้ชีวิตสงบสุขต่อไปได้อีกเลยนายวายุ!ฉันจะป่วนนายให้อยู่ไม่ได้เลยคอยดู!’

 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการเนื้อเรื่องไม่ได้อยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง ผู้เขียนมโนแต่งขึ้นมาล้วนๆเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ชื่อ นามสกุล รูปภาพประกอบ(อิมเมจ)ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาในนิยายแต่อย่างใด

 

ขอขอบคุณแฟนนิยายทุกท่านที่ติดตามผลงานนะคะ หากมีข้อผิดพลาดประการใด ไรท์เตอร์ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

 


เปิด 13/07/18

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว