สารานุกรม Monster Girl Encyclopedia
320
ตอน
822K
เข้าชม
417
ถูกใจ
70
ความคิดเห็น
1.2K
เพิ่มลงคลัง

สารานุกรมชุดนี้เป็นผลงานของ Kenkou Cross งานออกไปทางอีโรติกเรท18+

 

โลกในสารานุกรมนี้ เดิมทีก็เป็นแฟนตาซีธรรมดา มีผู้กล้าจัดปาร์ตี้ไปสู้กับจอมมาร ระหว่างทางก็ฆ่าสัตว์ประหลาดตายเกลื่อน มันไม่ธรรมดาก็หลังจากที่ผู้กล้าฆ่าจอมมารคนก่อนไป แล้วจอมมารที่ขึ้นมาแทนนั้นเป็นเผ่าซัคคิวบัสผู้รักมนุษย์ อยากให้มนุษย์เลิกฆ่าสัตว์ประหลาดเพื่อเก็บ EXP กันเสียที และผู้กล้าที่ฆ่าจอมมารคนก่อนได้นั้น จริงๆแล้วก็เบื่อการต่อสู้ระหว่างมนุษย์กับสัตว์ประหลาดเต็มทนแล้ว เมื่อทั้งคู่ได้พบกันและทราบว่ามีความคิดตรงกัน ก็เลยทำให้ดอกรักงอกงามและร่วมมือกันสร้าง "โลกที่สัตว์ประหลาดและมนุษย์อยู่ร่วมกันได้" โดยจอมมารนั้นใช้พลังของจอมมารเปลี่ยนสัตว์ประหลาดทุกชนิดให้กลายเป็นสาวๆโดยไม่เลือกหน้า เรียกว่า มาโมโนะ

 

เนื่องจากมาโมโนะนั้นมีแต่หญิงล้วนๆ แต่การจะออกลูกออกหลานต่อไปได้ก็จำต้องมีทั้งสองเพศ นั่นก็คือต้องใช้ผู้ชายมนุษย์เรานี่เอง ในโลกนี้นั้น มาโมโนะจะฆ่ามนุษย์ก็ต่อเมื่อต้องป้องกันตัวเท่านั้น นอกจากนั้นแล้ว ไม่ว่าจะเป็นมาโมโนะที่ดุขนาดไหนก็ไม่ทำให้มนุษย์เสียชีวิต เพราะพวกเธอก็ต้องการมนุษย์เพศชายเหมือนกัน ซึ่งตามแผนการของจอมมารนั้น สุดท้ายแล้วเผ่าพันธุ์ทั้งหมดก็จะอยู่ร่วมกันได้โดยไม่มีการแบ่งแยก เหมือนเพศหญิงชายธรรมดาๆ แต่แผนการของจอมมารนั้นยังไม่สมบูรณ์ เพราะพลังของจอมมารนั้นยังไม่พอจะปลี่ยน"กฏ"ที่พระเจ้าตั้งไว้ได้อย่างสมบูรณ์ ทำให้สัตว์ประหลาดส่วนใหญ่ก็ยัง"โจมตี"มนุษย์อยู่ (แต่เปลี่ยนวัตถุประสงค์) ข้อบกพร่องสำคัญ นั่นก็คือ ลูกๆของมาโมโนะนั้นก็ล้วนแต่เป็นมาโมโนะเหมือนแม่ ทำให้เกิดความกังวลว่าทุกชีวิตจะสูญพันธุ์กันก็คราวนี้

 

ทั้งราชสำนักและศาสนจักรนั้นถือว่ามาโมโนะเป็นภัยคุกคามอย่างรุนแรงเลยทีเดียว ถึงกับปล่อยข่าวหลอกลวงให้คนเข้าใจผิดว่ามาโมโนะนั้นยังเป็นพวกไล่ฆ่ามนุษย์เอามันเหมือนเดิม ส่วนผู้ชายที่เคยมีความสัมพันธ์กับมาโมโนะนั้น ไม่ว่าจะเป็นพวกที่แต่งงานเพราะชอบอีกฝ่ายจริงๆ พวกที่โดนมนต์เสน่ห์ หรือพวกที่ถูกใช้กำลังบังคับ ก็ถือว่ามีโทษร้ายแรงถึงตาย ทั้งนี้เพื่อให้ประชาชนระวังตัวเต็มที่

 

ด้านจอมมารกับอดีตผู้กล้านั้น ก็หมั่นเพิ่มพลังของจอมมารตามวิถีของซัคคิวบัส และเชื่อว่าถ้าจอมมารไม่ถูกผู้กล้ารุ่นใหม่ทำลายเสียก่อนล่ะก็ โลกที่ทั้งสองต้องการก็อาจเป็นจริงได้สักวัน...

 


แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว