ปิดเทอม ร้อนรัก
9
ตอน
12.9K
เข้าชม
24
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
37
เพิ่มลงคลัง

ปิดเทอมใหญ่ ทุกปี ผมมักถูกส่งไปอยู่กับ ปู่และย่า ที่ต่างจังหวัดเสมอ ปีนี้ก็เช่นเดียวกัน

วันแรกที่ไปถึง ก็จะมีเพื่อนใกล้ๆบ้าน ที่เคยเล่นกันมา แวะเวียนมาหา เพื่อนที่สนิทก็มี 2 คน คือ แดง กับ เป้

“ เฮ้ย.. ไอ้บอย จะเที่ยงแล้ว ไปเล่นน้ำในคลองกันดีกว่าว่ะ สาวๆเยอะด้วย ” เสียงของ ไอ้แดงตะโกนอยู่หน้าบ้าน

“ เออๆ… แปปนึง กูเปลี่ยนกางเกงก่อน ” ผมตอบ ก่อนจะรีบเปลี่ยนเป็นกางเกงขาสั้น เพื่อไปเล่นน้ำกับพวกมัน

คลอง ก็อยู่ไม่ไกลมากนัก ช่วงปิดเทอม ก็จะมีพวกเด็กๆ รวมถึงวัยรุ่นไปเล่นน้ำคลายร้อนกัน

ไปถึง ไม่ทันจอดมอเตอร์ไซค์ ก็มีเสียงหนึ่งดังขึ้น “บอย มาถึงตั้งแต่เมื่อไหร่” ผมหันกลับไปตอบ “อ้าว นัท

เรามาถึงเมื่อวาน เย็นๆ นัท สบายดีนะ” เธอพนักหน้าตอบ สิ่งหนึ่งที่คิดขึ้นมาคือ ไม่เจอกันปีนึง เธอดูโตเป็นสาว แถมสวยด้วย “นัท มาเล่นน้ำกัน”

เธอยิ้ม แล้วเดินตามลงไปพร้อมเพื่อนๆอีก3-4 คน

เล่นกันไปได้พักใหญ่ ก็ขึ้นมาพักเหนื่อยริมตลิ่ง ผมก็ชวน นัทคุยเล่นไปเรื่อย “ไม่เจอกันเกือบปี นัท สวยจนจำแทบไม่ได้” เธอยิ้มอายๆ ดูน่ารักขึ้น

ไปอีก “เฮ้ย… บอย ไปหาอะไรกินเล่นกัน” ไอ้เป้ เอ่ยปากชวน “อะไรดีว่ะ ของกินเล่นของมึง” ผมถามกลับ “ก็เงาะสวนลุงดำไง มึงมาช่วงนี้ กำลัง

สุกพอดี” “เออ..ช่าย งั้นไปกัน นัท ไปด้วยกันนะ” เธอพยักหน้าตอบ

กิจกรรมแอบสอยผลไม้ชาวบ้านมีเป็นประจำ เพราะในหมู่บ้าน ก็มีแต่ที่ นา กับสวนผลไม้ มันเป็นกิจกรรมที่ลุ้นระทึกมากๆ ทำให้หัวใจเต้นแรงดี

นัท ซ้อนท้ายไปกับผม ไอ้แดง นั่งมากับ เป้ มีเพื่อนนัท ตามมาอีกคัน คือ สาว กับ ขวัญ รถของเราจอด ในป่าละเมาะ ห่างจากสวนเป้าหมาย พอ

สมควร เดินเลาะป่า มุด ๆ รอด ๆ เข้าไปจนถึงสวนเป้าหมาย

“ สาว กับ เป้ ดูต้นทาง นัทมากับเรา ไอ้แดง ไปกับ ขวัญ ” ทุกคนรับหน้าที่ในภาระกิจกับใหญ่หลวง “ นัท อยู่ข้างล่างรอเก็บนะ” “ได้ ๆ” เธอตอบ

ผมเลยปีนขึ้นไปบนต้นเงาะ เก็บอยู่ ได้พักใหญ่ ก็มีเสียงไอ้เป้ ตะโกนมา “ พ่อ เมิงมาแล้ววว” ไม่ทันสิ้นเสียง ผมกระโดดลง จากต้นเงาะทันที จับ

มือ นัท วิ่งหนี ส่วนคนอื่นก็หนีคนละทิศ ละทาง

วิ่งมุดๆป่าไปได้ไกล พอประมาณ ผมก็หยุด ดูว่ามีใครตามมามั้ย ตอนนั้นยัง จับ มือ นัท ไว้แน่น ผมหันกลับมา

“คง ไม่ตามมาแล้วมั้ง” แต่หน้าผมกับ นัท ใกล้กับมาก ได้ยินเสียงผมหายใจของเธอ มันทำให้ผมรู้สึก ร้อนขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก ผมยื่นหน้าเข้าไป

ใกล้หน้าเธอ แล้วถามว่า “กลัวมั้ย หอบเลย” เธอส่ายหน้า แต่หน้าเธอแดง และออกอาการเขิน ผมเลยดึงเธอมากอด เริ่มหอมแก้ม แล้วบอกว่า “ไม่

ต้องกลัวนะ บอยอยู่ด้วยทั้งคน” จากนั้น ก็เลื่อนปากไปประกบกับปาก นัท เริ่มใช้ลิ้น ค่อยดันขึ้นไป เธอปิดปาก ผมเลยใช้ลิ้นดันเข้าไปเรื่อยๆ ปาก

เธอเริ่มแง้มออก

ลิ้นเราสองคน เริ่ม สัมผัสกัน มีเสียงครางในลำคอของนัท “ อือ อ่าาา” ผมประคอง นัท เอนตัวลงนอน พร้อมกับขึ้นไปนอนทาบร่างของเธอ ลิ้นเรา

ยังพันกันไม่ห่าง มือผมค่อยๆเลื่อนเข้าไปในเสื้อของเธอ มุดเข้าไปในเสื้อในตัวน้อย สัมผัสกับหน้าอก ที่กลมกลึงและแข็งชูชัน ผมค่อยๆถลกเสื้อ

เธอขึ้น เลื่อนหน้าลง มาดูดหน้าอกเธอ ค่อยๆเลีย

วนไป เสีย นัท หายใจแรงขึ้น เสียงครางมีเป็นระยะ “ อืออ ...บอยย” มือผมเลื่อนต่ำลงมา ยังเนินกลางหว่างขา ของนัท มือ สอด เข้าไปในกาเกง

มุดหายไปในกลีบน้อยๆของ นัท ตอนนี้ ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำ ผมค่อยๆรูดกางเกงของนัทลงอย่างช้าๆ เธอ แอ่นสะโพก เพื่อให้ถอดง่ายขึ้น ท่อนล่างนัท

เปลือยเปล่า ผมมองดูขาที่ เรียว ขาว กลีบ ที่มีหญ้า ขึ้นไม่รก สวยจริงๆ ไม่รอช้า ผมรีบถอดกาเกงตัวเอง ขึ้น คร่อม นัท ทันที ค่อยสอดใส่ มังกร

น้อย ให้ไหลเข้าถ้ำ หัวมังกรเริ่มมุด นัท สะดุ้งเล็กน้อย “ บอยยย นัท เสียววว อืออ..อ่าา.” เสียงนัทเริ่มขาดๆหายๆ ผมยังคงดันเข้าไปเรื่อย จนสุด

ค่อยๆโยกเอว อย่างช้าๆ นัทอย่างออกมาไม่ขาด “ นัทเสียววว” ผมเริ่มซอย ถี่ขึ้นๆ จน นัทเริ่มเกร็ง รูสวาท ตอดเป็นระยะๆ ในที่สุด ผมก็ แตก น้ำ

ทะลักเต็มรู ของ นัท ผมก้มลงไปกอดจูบ อยู่พักนึง ก็ ถอดแท่งมังกร ออกมานอนอยู่ ข้างๆ นัท

เราลุกขึ้นใส่เสื้อผ้าพร้อมๆ กัน ผมยังดึงเธอมากอด และจูบ เอาลิ้นพันกัน มือก็ล้วงจับหน้าอก บีบนม นัท “ พอก่อนนะ เด๊ยว พวกโน้นตามมาเห็น

เข้า” นัทพูด ผมพยักหน้า แล้วจับมือเธอเดิน หาทางกลับไปที่รถกัน

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว