ฝันเจ้าปรารถนา #ธัญล่าฝัน
3
ตอน
886
เข้าชม
12
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

หลังจากเหตุการณ์ที่กนกลดาขับรถชนชานนท์นั้น หญิงสาวได้ฝันถึงเรื่องราวของเด็กหนุ่มและเด็กสาวสาวคู่หนึ่ง ซึ่งเด็กสาวในฝันนั้นมีใบหน้าคล้ายคลึงกับเธอยิ่งนัก หลังจากนั้น 2 วัน กนกลดาเดินทางไปเชียงใหม่เพื่อทำงานกับแม็กกี้และที่นั่น หญิงสาวได้เจอกับชานนท์อีกครั้ง โดยทุกครั้งที่เธอและเขาได้พบกัน กนกลดาจะฝันถึงเรื่องราวของคนคู่นั้นอยู่เรื่อยๆ จนเธออดสงสัยฝันที่ยาวนานครั้งนี้ไม่ได้

“อืม....บางทีเรื่องที่แกฝันอาจจะเป็นเรื่องราวในอดีตชาติของแกก็ได้นะลดา” แม็กกี้ผู้เป็นทั้งเพื่อนและเจ้านายของเธอพูดขึ้น หลังจากหญิงสาวเล่าเรื่องราวในฝันให้ฟัง

“ไม่ใช่หรอกมั้ง?...เพราะถ้าเด็กสาวคนนั้นเป็นเธอจริง เด็กหนุ่มในฝันก็คงเป็นชานนท์อย่างแน่นอนเพราะหน้าตาคล้ายกันซะขนาดนั้น” กนกลดาคิด จากนั้นดวงตาของเธอค่อยๆ เบิกกว้างอย่างตกใจ

“ฉันต้องรักตานั่นเนี่ยนะ ไม่จริ๊งงงงงงงงงงง!!!” หญิงสาวกรีดร้องอยู่ในใจ

 

แนะนำตัวละคร

นางสาวกนกลดา อรุณเกริกเกียรติชื่อเล่น ลดา อายุ 23 ปี สูง 163 เซนติเมตร น้ำหนัก 47 กิโลกรัม จบบริหารธุรกิจ สาขาการบัญชี เป็นลูกคนเล็กของครอบครัวอรุณเกริกเกียรติมีพี่ชาย 1 คน พ่อแม่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตตั้งแต่อายุ 7 ขวบ ถูกเลี้ยงดูโดยผู้เป็นอา นิสัยแก่นแก้ว เอาแต่ใจ ชอบลองอะไรใหม่ ๆ ไม่ยอมคน รักครอบครัว สนิทกับอาและพี่ชายมาก

นายชานนท์ ไม้มงคล ชื่อเล่น นนท์ อายุ 29 ปี สูง 183 เซนติเมตร น้ำหนัก 78 กิโลกรัม จบปริญญาตรีด้านการเกษตร เป็นลูกชายเจ้าของไร่ดอกไม้ร้อยคำรัก มีพี่สาว 1 คน นิสัยเคร่งขรึม พูดน้อย มีน้ำใจ ชอบดูแลคนอื่น แอบดื้อเงียบบางครั้ง ขี้รำคาญ ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว