Bad Boy นายเย็นชากับยัยเด็กหื่น25+++

อีโรติก

จบ Bad Boy นายเย็นชากับยัยเด็กหื่น25+++

Bad Boy นายเย็นชากับยัยเด็กหื่น25+++

ใบละบาท

อีโรติก

33
ตอน
1.32M
เข้าชม
2.97K
ถูกใจ
896
ความคิดเห็น
4.16K
เพิ่มลงคลัง

 

เรื่อง Bad Boy นายเย็นชากับยัยเด็กหื่น 25+++ 

คอปเตอร์ ผู้ชายหล่อรวยสุดเพอร์เฟค แต่พูดน้อย ถึงเขาจะพูดน้อยแต่มีผู้หญิงเข้าหาไม่ต่างจากพวกผู้ชายปากหวานเลย เพราะความรวยและหน้าตาที่โดดเด่นของเขา คิ้วเข้ม ตาคม จมูกโด่งเป็นสัน ปากกระจับ โครงหน้าที่เหมือนรูปปั้นของเขา ไหนจะความสูง 186 นั่นอีก  เรียกว่าเทพบุตรกันเลยทีเดียว  

เขาโดนผู้หญิงสวยที่อาจจะหมายตาไว้ข่มขืนซะได้ ซึ่งไม่มีใครกล้าทำแบบนี้กับเขาเลย เพราะฉะนั้นเธอต้องรับผิดชอบ! ห้ามหนีก้ามมองผู้ชายคนอื่นห้ามรักใครนอกจากเขา 

 

คะนิ้ง สาวสวยบ้านรวยบ้าแบรนด์เนม สูงเพียง 164 ซม. ตากลมโต ปากเล็ก จมูกรั้นหน้ารูปไข่ ผมยาวที่ชอบเปลี่ยน ผู้หญิงที่ทุกคนคิดว่าแข็งแกร่ง ด้วยบุคลิกภายนอกที่เป็นคนมั่นใจในตัวเองสูง แต่ข้างในนั้นอ่อนแอมาก และไม่มั่นใจในตัวเองเลย เธอเป็นคนอ่อนแอมาตั้งแต่เด็ก จึงสร้างความเข้มแข็งให้ตัวเอง แต่สร้างได้แค่เปลือกเท่านั้น พออยู่กับคนที่รักเธอก็ไม่ต่างกับเด็กดีๆนี่เอง 

เธอสาวน้อยที่เมาทีไรต้องหื่นทุกที แล้วครั้งนี้ก็หื่นถึงขั้นข่มขืนผู้ชาย! ยอมเสียสาวให้เขา แล้วเขาดันไม่ปล่อยเธอไปไหน เธอต้องรับผิดชอบ  มันแปลกๆมั้ยที่ผู้หญิงตัวเล็กอย่างเธอต้องไปรับผิดชอบผู้ชายตัวใหญ่อย่างเขา แต่มันเกิดขึ้นแล้ว เธอ!ต้องรับผิดชอบเขา! 

.......... 

 

คำเตือน  

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาบางตอน ไม่เหมาะสำหรับเด็กและเยาวชน ที่มีอายุต่ำกว่า25ปี  

เนื้อเรื่องมีฉากเรทnc คำพูดหยาบคาย ใครไม่ชอบแนวนี้กดออกเลยค่ะ 

 

 ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนไดส่วนหนึ่งในนิยายไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีไดๆทั้งสิ้น โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน การละเมิดลิขสิทธิ์ถือเป็นการกระทำที่มีความผิดทางกฎหมายตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว