เพลิงแค้น ฝังรัก!!
34
ตอน
55.1K
เข้าชม
187
ถูกใจ
61
ความคิดเห็น
206
เพิ่มลงคลัง

* ฝากติดตามนิยายเรื่องใหม่ด้วยนะคะ😘😘

 

#เพลิงแค้นฝังรัก!! (ท้องได้)

 

#ก็อตบาส

 

#บทนำ

 

เบญจากับบารมีเป็นแฝดเหมือนที่เหมือนกันมาก ถ้าไม่สังเกตุดีๆจะไม่มีใครแยกแยะได้ว่าใครเป็นใคร แต่ทว่าความแตกต่างในความเหมือนก็คือ เบญจาเป็นคนพิการทางสายตามาตั้งแต่เล็กๆ เพราะอุบัติเหตุที่มาจากความประมาทของครอบครัวหนึ่ง ซึ่งในเวลาต่อมาก็คือสามีของเบญจา บารมีถูกแยกกับเบญจาตั้งแต่ห้าขวบ ทำให้ทั้งสองไม่ได้ผูกพันธ์กันมากอย่างฝาแฝดคู่อื่นๆ แต่เมื่อเกิดเรื่องกับเบญจา บารมีผู้ซึ่งเป็นแฝดผู้พี่ก็ลุกขึ้นมาเพื่อทวงความยุติธรรมให้กับแฝดผู้น้อง เขาพร้อมจะแผดเผา ทำลาย ดังไฟที่รุ่มร้อน

 

"ใครที่ทำร้ายเบญจากับหลานของผม มันผู้นั้นจะต้องได้รับโทษทัณฑ์อย่างสาสม!!

 

สารัช ชายหนุ่มรูปงาม ข้างกายไม่เคยขาดสาวๆ เขาแต่งงานกับเบญจาด้วยความจำเป็น และเกิดเผลอไผลมีความสัมพันธ์จนเบญจาตั้งครรภ์ แต่สารัชไม่รู้ สารัชทอดทิ้งเบญจาเพราะคิดว่าคนตาบอดจะไม่รู้ไม่เห็นอะไร เบญจามีความสามารถพิเศษทางด้านการวาดรูปซึ่งความสามารถพิเศษนี้บารมีก็มี ทุกครั้งที่เบญจาถูกกระทำจากสารัช เบญจาจะวาดภาพ เบญจาวาดทุกภาพด้วยความชอกช้ำ จนกระทั่ง เกิดอุบัติเหตุกับเบญจา โดยที่สารัชไม่รู้ เพราะเบญจาจากไปแบบเงียบๆ วันหนึ่งสารัชได้พบกับเบญจาอีกครั้ง แต่ทว่าเบญจาคนนี้กลับทำให้สารัชอยากครอบครอง การแก้แค้นจึงเริ่มต้นขึ้น เพื่อเซ่นดวงวิญญาณของคนที่จากไป.....

 

'ผมชักอยากรู้แล้วสิว่าคุณคือคนเดียวกับเบญจาเมียของผมหรือเปล่า

 

"แล้วคุณคิดว่าผมเป็นใครล่ะ ถ้าไม่ใช่เมียเก่าคุณ

 

'นั่นสินะ ต่อให้คุณมีฝาแฝด ก็ไม่น่าจะตาบอดเหมือนกันหรอกจริงมั้ย อ่ออีกอย่างคุณไม่ใช่เมียเก่า เพราะเรายังจดทะเบียนสมรสกันอยู่

 

"แน่นอน และตอนนี้ผมจะขอใช้สิทธิ์ของผม ด้วยการกลับไปอยู่ที่บ้านของคุณ!!

 

================

 

สาริน รุ่งอรุโนทัย หรือตี๋ เขาเป็นน้องชายของสารัช อาชีพของเขาก็คือนายแพทย์ เขาเป็นคนเดียวที่ไม่เห็นด้วยกับการที่สารัชทำกับเบญจาอย่างนั้น แต่เขาก็ไม่สามารถพูดอะไรได้ เหมือนคนที่น้ำท่วมปาก จึงกลายเป็นเหตุให้เขาต้องพบกับจุดจบของความรัก

 

" ผมรักคุณมาก ไว้ใจคุณทุกอย่าง ทำไมคุณถึงทำกับผมได้ ผมผิดอะไรครับ!!

 

นพนัย สารีรัชวิภาคย์ หรือเต้ เขาเป็นเพื่อนรุ่นพี่ของบารมีหรือบาส คุณหมอมือเอกของโรงพยาบาล รับการร้องขอจากบารมีเพื่อแก้แค้นสารัช เขาจึงต้องทำ ทั้งที่สารินเป็นคนดี และเขาก็เริ่มมีใจให้แล้ว หนึ่งคนที่เขาทั้งรักทั้งห่วง สองคนที่เขาเริ่มรัก นพนัยจำเป็นต้องเลือก

 

"ผมไม่ได้รักคุณ ผมก็แค่อยากได้ตัวคุณก็เท่านั้นถ้าจะถามว่าคุณผิดอะไร ก็ผิดที่เกิดเป็นน้องของไอ้สารัชยังไงล่ะ!!

 

==================

 

นันทศัย สุรางคนาง หรือคอป เป็นเพื่อนสนิทของบารมี รับรู้การกระทำทุกอย่างของเพื่อนรัก และเป็นคนเดียวที่คอยห้ามปรามมิให้เพื่อนทำในสิ่งที่เลวร้าย นิสัยร่าเริง รักเพื่อนมาก เขาเปิดร้านรับเลี้ยงสุนัขเพราะเป็นคนไม่ชอบอยู่เฉยๆ

 

'อย่ามาทะลึ่งนะครับ ไม่งั้นผมตอนคุณแน่!!

 

ปรัชญา วิศารเขตรกิจ หรือคิม เขาเป็นเพื่อนสนิทของสารัช คอยห้ามไม่ให้เพื่อนทำร้ายเบญจา แต่สารัชก็เพิกเฉย เป็นคนเดียวที่สงสัยในพฤติกรรมของบารมี และคอยจับผิดตลอด นิสัยกระล่อนนิดๆ เจ้าชู้หน่อยๆ แต่เวลาชอบใครเขาจะตื้อสุดๆไปเลย

 

'นี่เจ้าไคล์หมาของผมเอง กรุณาช่วยสุภาพกับมันหน่อยนะครับ

 

====================

 

แนะนำตัวละคร

 

ก็อต-สารัช รุ่งอรุโนทัย

 

บาส/เบญ-บารมี/เบญจา ชรัสตานนท์

 

เต้-นพนัย สารีรัชวิภาคย์

 

ตี๋-สาริน รุ่งอรุโนทัย

 

คิม-ปรัชญา วิศารเขตรกิจ

 

คอป-นันทศัย สุรางคนาง

 

นักแสดงสมทบท่านอื่นจะทยอยมาทีหลังนะคะ

 

=============

 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่แต่งขึ้นตามจินตนาการและความมโนของไรท์ มิได้มีเจตนาจะล่วงเกินศิลปินนักแสดงท่านใด หากชื่อและนามสกุลไปพร้องกับผู้ใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ด้วยนะคะ

ขอฝาก #เพลิงแค้นฝังรัก!! ไว้ในอ้อมใจรีดเดอร์ทุกท่านด้วยนะคะ

 

#ขอขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

 

โปรดติดตามตอนแรกในเร็ววันนี้

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว