เซ็กส์เฟรนไหม ที่รัก
0
ตอน
678
เข้าชม
31
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง

เซ็กส์เฟรนไหม ที่รัก

 

สวัสดีครับผมชื่อ ซันเดย์ ผมเป็นคนดวงซวยครับ คบกับใครก็มีแต่เลิกเพราะผมคุยกับผู้หญิงไม่เก่ง ส่วนเพื่อนก็ไม่มีอยู่คนเดียวเวลาเรียน อายุก็มหาลัยแล้วครับ

ส่วนตอนนี้ผมกำลังทำเรื่องนอกกรอบ ผมกำลัง..นัดผู้ชายคนหนึ่งในไลน์ ค้นหาจากเว็ปคนอกหัก บลาๆๆ โดยการลองนอนกอดกับผู้ชาย ส่วนคนในไลน์ ชื่อสกาย ชื่อคล้ายเพื่อนสนิทผมมาก คงไม่ใช่หรอกมันเป็นพวกลามก หื่น ทะลี่ง ชอบแซวเพื่อนในห้อง

ผมมาถึงโรงแรม เขานัดผมมาที่นี้แล้วให้เปิดห้องรอ พอผมเปิดห้องรอก็นั่งรอในห้อง เปิดไลน์อ่านแล้วถามเขาไป

 

 

ณ โรงแรมแห่งหนึ่ง

 

ซันเดย์ :: อยู่ไหนครับผมถึงแล้ว โรงแรม××

สกายครับ :: กำลังขึ้นไป ห้องอะไร

ซันเดย์ :: 203 ครับ

สกาย ::Ok แล้วเจอกันครับ

 

ผมปิดหน้าจอมือถือ แล้ววางลงหัวเตียง ก่อนเสีบงออดจะดังผมจึงเดินไปเปิดประตู ยืนทำใจสักพักแล้วเปิดประตู สิ่งที่รอผมอยู่ข้างหน้าคือ นรก

เปิดประตูแล้วเงยหน้ามองคนตรงหน้าก็ถึงกับเข่าทรุด ขาล้าหมด ใบหน้าหล่อเบิกตากว้าง คนร่างสุงอ้าปากค้าง ผมก็เช่นกัน ผมมองร่างสุงตรงหน้าที่สุงกว่าผมหลายเมตรเอาตรงๆผมสุงแค่อกเขาเท่านั้น

ผมเดินถอยหลังไปเก้าหนึ่งก่อนจะเอ่ยชื่อเขา

 

“เชี้ยกาย…ม..มึง..”ผมตกใจ แล้วถอยหลังออกมา ร่างสุงไม่รอช้ารีบเดินเข้ามาในห้องแล้วล็อกประตูอย่างดิบดี ทิ้งมือถือ ก่อนจะปลดเนคไทแล้วกระดุกออก เผยให้เห็นแผงอกที่กว้างกับไห้ปลาร้าเป็นสัน

“กูนึกแล้วว่าต้องเป็นมึง เดย์..หึหึ อยากลองของแปลก?”มันเอ่ยถามผม ขนาดที่ผมเดินถอยหลังจนไม่มีที่ให้ถอย จนมุมเลย ขอบเตียงคือนรก แต่คนตรงหน้าคือ ปีศาจ!

ผมดันมาเจอคนป่าเถื่อนเข้าแล้วล่ะครับ กายนี้แหละ..เจ้าของฉายา ปีศาจป่าเถื่อน เรื่องเซ็กส์ของเขามันรุนแรงมากไม่ว่าจะผู้หญิงคนไหนที่ลองแล้ว ทนไม่ไหวทุกคน เละกลับบ้านทุกราย

ใบหน้าหล่อยิ้มแสยะ มองมาที่ผมอย่างหื่นกระหาย

“กู..กู…กูจะกลับบ้าน!” ผมเดินชนร่างสุงที่ขว้างทาง คิดจะกลับบ้านอย่างเดียวแต่ก็โดนอีกคนคว้าเอวบางไว้แล้วดึงรั้งเข้าไปกอดอย่าแน่น ใบหน้าหล่อเกยคางออกมาแนบชิดกับใบหน้าผม เหมือนเขาเอาแก้มมาถูกับแก้มผมด้วยแหละ

“จะไปไหน มาให้กูกอดซะดีๆ”เสียงทุ้มหล่อๆ เอ่ยข้างหูผม ผมหลับนาปี๋ แดงหน้ากับน้ำเสียงที่เอ่ยออกมาจนผมขนลุกซู่ไปทั้งตัว แต่มีหรือที่ผมจะอยู่นิ่ง

ร่างบางดิ้นไปมาอย่างขัดขืนพรางจับแขนแกร่งที่กอดเอวแน่นนั้นแกะออกแต่เหมือนปลาหมึกอ่ะ

“เชี้ย ไอ้กาย..ปล่อยกู! กูจะกลับบ้าน!?’ผมดิ้นแรงๆ แต่อีกคนก็แลบลิ้นใหญ่ๆนั้นออกมาเลียติ่งหูผม ผมร้อง อีะ ออกมาแล้วหลับตาปี๋อีกรอบ ร่างสุงยิ้มมือหนาก็ลูบไล้ไปทั่วร่างกายผมผ่านเนื้อผ้า

“จะกลับไปตอนนี้ ไม่อยู่เล่นเป็นเพื่อนกูก่อนละครับคนดี”ใบหน้าหล่อยิ้มแสยะ พร้อมกับลมหายที่อุ่นปนแอลกอฮอล์ ผมขมวดคิ้วมองอีกคน

นี้มันกินเหล้ามาเหรอ? กับใครกันละเนี้ยอย่าบอกว่าพวกไอ้พีอ่ะ พวกนั้นแม่ง…แดกกันแม่งทุกวัน!

“มึงเมามาใช่ไหมเนี้ย ปล่อยกู!...ปล่อย!?”ผมเอ่ยถามอีกคน ร่างสุงเอาแต่ซวบหน้าลงซอกคอผมแล้วใช้จมูกโด่งๆนั้นไซร์อย่างหนักหน่วง ผมที่เริ่มขนลุกก็กลับกลายเป็นว่าต้องมากดกลั้นอารมณ์ดิบของตัวเองที่กำลังก่อตัวขึ้น ร่างสุง สูดดมเสร็จก็ถอนหายใจออกมา

“หอม..อื้ออ…มึงอยากลองไม่ใช่เหรอ..ทำให้มันจบๆดีกว่านะ หึหึ” พุดจบไม่รอช้า ร่างสุงจับผมเหวี่ยงลงเตียงกว้าง ก่อนเจ้าตัวจะปลดดึงแนคไทออกมาจับหมัดข้อมือผมไว้

ร่างกายถูกโยนลงเตียง ร้องเสียงดังอ่อกด้วยความว่าจุกชิบหาย  ผมรีบลุกแต่โดนอีกคนจับข้อมือทั้งสองตรึงไว้เหนือหัวแล้วใช้เนคไทหมัดข้อมือทั้งสองไว้

“ไอ้กาย!...มึงจะทำอะไร!”ผมโวยวายแทบจะไม่ต้องใช้ไมค์ ดังมาก ร่างสุงขมวดคื้วอย่าอารมณ์เสีย จิ๊ปากอย่างโมโหและเหมือนจะรำคาญผมด้วยที่ผมขัดขืน แล้วมันก็ขัดใจอีกคนด้วย

เอาตรงๆนะครับ จะให้มีเซ็กส์กับไอ้กาย ผมยอมตายดีกว่ามาตายใต้ร่างมัน

“มึงปากดีนัก กูจะยัดเยียดความเป็นผัวให้มึงยังไงล่ะ”ไอ้กายเอ่ยกอดจะปลดกระดุกเสื้อตัวเองออกทีละเม็ดจนตอนนี้ผมเห็นแผงอกกับกล้ามหน้าท้องมันที่เป็นหมัดๆเลยครับ บ่งบอกถึงพลังกำลังแรงกายที่ดี..แข็งแรง..บ่งบอกว่าแม่ง…แค่รอบเดียวคงไม่พอสำหรับมันแน่ๆ

ใครก็ได้มาเอาไอ้กายไปที ผมกลัววT^T

“หยุดนะ..ไอ้เชี้ยกายย!?!....อื้ออ” พอมันปลดกระดุกเสร็จ จู่ๆมันก็จับใบหน้าผมให้นิ่ง ก่อนจะกดริมฝีปากได้รูปลงมาปิดริมฝีปากผมที่เผยอจะด่าอีกคนคำที่จะด่าก็ถูกกลืนกลับไปที่เดิม ริมฝีปากหนากดเม้มมันแรงๆบดขยี้แล้วดูดหลายๆทีจนผม ต้องหลับตาจะพยายามเบียงหน้สหนีก็ไม่ได้ แรงนิ้วที่บีบคางผมทีแทบระบมครับ ริมฝีปากรีบได้รูปถอนออกไป ลิ้นหนาแลบออกมาเลียริมฝีปากตัวเอง

เซ็กส์ซี่เกิ๊นน นี้กูคิดอะไรอยู่ละเนี้ย พอๆๆ

“เชื่อกูสิ..มันรู้สึกดี รสชาติจูบ..ปากมึงนุ่มดีจัง  หึหึ”ไอ้กายยกยิ้มุมปากเล็กน้อย

“ไอ้สัดกาย! มึงมันบ้า! กูเกลียดมึง!”ผมเอ่ยด่าทอมันแรงๆ จากนั้ก็เม้มปากแน่น ใบหน้าหงานคลี่ยิ้มร้าย เหมือนโจ๊กเกอร์สัส รอยยิ้มแม่งโคตรจะตัวโกง

“เอาเถอะ อีกหน่อยมึงก็จะได้กูคนนี้เป็นผัวไงล่ะ หึหึหึ”ไอ้กายหัวเราะดังๆ พรางยิ้มอย่างพอใจ

“แม่งไอ้เหี้ย!? มึงมันเป็นบ้าหรือไง!? จู่ๆ มาเอากูที่เป็นผู้ชายเนี้ยนะ?”ผมขัดความสุขในขณะที่มันหัวเราะ

“ไม่เห็นเป็นไร มึงก็อยากลองตั้งแต่ทีแรกแล้วนี่ ใช่ไหม?”ใบหน้าหล่อโน้มลงมาใกล้ๆผม มือหนาก็จับที่ต้นคอระหง ลมหายใจจากใบหน้าหล่อนั้นมันกำล้งทำให้ผมปั่นป่วนและหวั่นไหว

หันหน้าหนีอย่างเร็ว ดวงตากลมเหลือบมองอีกคน รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ยิ้มร้ายกำลังพึ่งพอใจอย่างมาก

“พ่อมึงอ่ะ อย่าทำอะไรบ้าๆนะ ให้กูกลับบ้านเถอะ.. กูไม่อยากลองแล้วด้วย!  “ผมตอบกลับ

ผมไม่อยากลองแล้วเว้ยย อยากกล้บบ้านด่วนน!

“นี้เดย์? กูนะ..อยากแกล้งมึงมาตลอดเลยนะ แต่ไม่มีโอกาสสักที แต่วันนี้ตอนนี้ได้กูเป็นผัวควรดีใจ..หล่อขนาดนี้” ไอ้กายแม่งยิ้มร้ายแบบหล่อๆ แล้วเสยผมที่ปรกหน้าขึ้น เผยให้เห็นใบหน้าหล่อชัดขึ้น

“โคตรแม่งหลงตัวเอง หล่อก็เถอะ นิสัยหมาๆแบบนี้กูก็ไม่เอาหรอก ถุ๊ย!” ผมพูดใส่ แล้วพรวดน้ำลายใส่หน้ามัน ใบหน้าหล่อจะหลบแต่ก็หลบไม่ทัน น้ำลายที่ผมพรวดไปก็โดนแก้มเนียนนั้นพอดี มือหนายกขึ้นมาเช็ดคราบน้ำลาย ใบหน้าหล่อตอนนี้เหมือนปีศายที่กำลังจะเตรียมอาละวาด โกรธแทบจะเผาเมืองทั้งเมืองทิ้งเลยครับ ตอนนี้ปีศาจตัวนั้นมันคงจะสิงในร่างสังตอนนี้..

ผมขนลุกไปทั้งตัว เหงื่อก็ตก กูคงหมดอายุไขแล้วแน่ๆ

“..ไอ้เดย์..กล้าถุ๊ยน้ำลายใส่กู..มึงตายคาเตียงแน่วันนี้!” ไม่พูดเปล่า ใบหน้าหล่อแนบซบลงมาซุกคอขาว ต้นคอสุงระหงเอียงเล็กน้อยขณะที่ใบหน้าหล่อนั้นกำลังนัวเนีย ใช้จมูกไซร์คอเนียนและหวาน ริมฝีปากก็เผยอออก เขี้ยวทั้งสองของร่างสุงก็กัดลงมาที่ต้นคอผมอย่างแรง แรงที่อีกคนกัดลงมานั้นทำให้ผมสะดุ้งเฮือก

ร่างสุงใช้ฝันกัดที่ต้นคอผมเต็มๆ ใบหน้าหวานนิ่วหน้าเจ็บปวด น้ำตาก็ไหลออกมา มือก็เอามาห้ามก็ไม่ได้

ชีวิตไอ้เดย์มันน่าสมเพชชิบหายต้องมาเจอผู้ชายป่าเถื่อนสวรเลวแบบนี้!

“อ๊ะ! เจ็บอย่า..กัด อึก โอ๊ยย!? ไอ้เย็ดแม่เอ้…อ๊ากก!” ผมกำลังเอ่ยด่ามันอีกรอบจู่ๆมันก็กดฟันลงคอผมอีก ตอนนี้เหมือนจะได้กลิ่นคาวเลือดด้วยละ ฟรุ้งเต็มเลย

“ปากดีนัก ต้องเจอแบบนี้..เอาผู้หญิงมาก็เยอะ..อยากลองทำกับผู้ชาย…แถมยังเป็นเพื่อนร่วมห้องที่คิดจะแกล้งแต่ก็ไม่ได้แกล้งอีก…ช่างมีความสุขอะไรแบบนี้… หึหึ” มันถอดเสื้อออก เผยให้เห็นแผงอกที่น่าหลงไหลแม้แต่ผู้ชายอย่างผมต่อให้เป็นผู้ชายเถอะของตัวเองไม่มี ยังอิจฉาตาร้อนเลยครับ ไอ้กายขว้างเสื้อทิ้งลงพื้น และจัดการปลดกางเกงผมออก เสื้อนักเรียนถูกกระชากด้วยแรงมหาศาลกับกางเกงยีนก็ถูกถอดออก

“ไอ้กาย! หยุด..หยุดนะ…มึงคิดจะทำอะไร!? อย่าคิดจะทำอะไรบ้าๆ!”

“ไอ้เดย์!! ถ้ากูต้องการอะไรหรืออยากลองอะไรแล้วกูต้องทำ  อย่ามาขัดกู” น้ำเสียงทุ้ใเอ่ยออกมาเรียบๆ เป็นเชิงว่าผมควรจะหยุดหุบปากสักที ผมส่ายหน้าเม้มปากทันที ใบหน้ายกยื้มมุมปาก ก่อนจะจัดท่าแทรกกายเข้าระหว่างขาผมโดยที่ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนี้ ตอนนี้บนร่างกายเหลือแค่เสื้อนักเรียนกับกางเกงชั้นใน มือหนานุ่มจับลูบเป้าผมผ่านเนื้อผ้า เอ็นร้อนภายใต้ผ้ากระตุกรับมือโดยที่ผมยังอดกลั้นอารมณ์ไว้ไม่มิด เสียงหัวเราะในลำคออีกคนดังขึ้น

ร่างสุงนิ่งไปสักพัก เหมือนจะคิดอะไรอยู่ก็จับถอดกางเกงชั้นในผมออก

“..ผิวมึง..เนียนเหมือนผู้หญิงเลย…ไม่สิ…เนียนกว่าที่กูเคยสัมผัสมา..”มันมองตามร่างกายผอมๆของผม หน้าท้องที่แบนราบกับแผงอกที่หอบหายใจถี่รัวเพราะมืออีกคนลูบไล้ไม่หยุด

“มึงอยากทำอะไร ก็ทำ อย่ามาพูดมาก…”

“หึ ดีแล้วเหรอที่จะให้กูทำ? แค่รอบเดี๋ยวมันจะไปพออะไร..”

“กูผู้ชายนะ ไม่ใช่พวกผู้หญิงอ่อนแอพวกนั้น..กะอีแค่นี้..มันจะสาหัสอะไร” ผมเอ่ยย้อนมันสักพีก ใบหน้าหล่อยกยิ้มมุมปาก

มือหนานุ่มก็จับที่เอ็นร้อนของผมก่อนจะจับชักเล่นกับมันอย่างหยอกล้อ ผมสะดุ้งเฮือก เมื่ออไอ้กายกดนิ้วลงที่หัว เอ็นร้อนผมกระตุกแทบจะระเบิด

อีแค่มือผู้ชายคนเดียว ก็ทำให้ผมจะไปแล้ว ถ้าไอ้กายมันไม่ปิดรูไว้..! น่าอายชะหมัดมือก็โดนหมัดไว้จะปิดหน้าก็ปิดไม่ได้!

“อื้ออ! อึก อ๊า อ่ะ อา มึงจะ..เล่นอีกนานไหม อา อ๊ะ อึก”ผมเอ่ยครางออกมา น้ำตาก็ไหลอาบแก้ม ทรมานก็ทรมาน จะปล่อยก็ไม่ได้ปล่อย เชี้ยเอ่ย…!

ไอ้กายยิ้ม ก่อนมันจะเลือนมือที่จับเอ็นร้อนผมไปสัมผัสที่ประตูหลัง ผมเม้มปากแน่น พรางคิดว่า กูมาเสียประตูหลังให้เพื่อนผู้ชายมันน่าสมเพชจริง

“อยากได้เดี๋ยวกูจัดให้”ใบหน้าหล่อยิ้มแสยะ ก่อนจะจับเอ็นตัวเองออกมาจากกางเกง ผมมองอย่างตกตะลึงกับเอ็นร้อนตรงหน้าที่กำลังปูดอยู่ ขนาดมันใหญ่กว่ามาก ย้ำนะครับว่าใหญ่กว่าของผม ดวงตากลมเบิกตากว้าง อ้าปากค้าง เสียงหัวเราะในลำคอขันอย่างพอใจ ก่อนจะจ่อที่ปากล่องรัก ผมขมวดคิ้วนิ้วนักและแทบจะอยากสลบทันทีที่มันดันของแบบนั้นเข้ามา ผมกัดปากตัวเองแน่นก่อนที่ส่วนหัวมันจะดันเข้ามา น้ำตาเม็ดโตไหลพราก จนไม่รู้จะเอาที่ไหนมาไหลแล้ว ใบหน้าหวานอ้าปากร้องครางอย่างดัง กับคราบน้ำตาที่เปียก

ผมเกร็งช่องรัก จนอีกคนกลับไม่ยอมดันไปเพราะรู้สึกว่าผมรัดหัวของเขาแน่นเกินไป

“ซิ๊ด…อย่าเกร็งสิ กูเข้าไม่ได้” ใบหน้าหล่อเหงื่อตก แทบจะครบคุมตัวเองไม่ได้ก็แทบจะกัดปากตัวเองอย่างห้ามใจ

ทำไม..ทำไมมันไม่ทำผม..แบบรุนแรงๆที่เคยทำกับพวกผู้หญิงพวกนั้น…ทำไมต้องพูดเสียงอ่อนโยนใส่ผใ ทำไมต้องทำตัวให้ผมหวั่นไหว

หัวใจเต้นระรัว กับใบหน้าแดงก่ำที่ทำให้ผมอยากจะมุดหน้าลงหมอน แต่ก็มุดไม่ได้ได้แต่หันหน้าหลบแล้วทำตามที่อีกคนบอก ผ่อนคลายแล้วยอมรับอีกคน

“อึก มึง…อ๊ะ เจ็บ ดะ..เดี๋ยว! ใหญ่เกินที่กูจะรั…อั่ก ไอ้เชี้ย!”ผมร้องครางเสียงดัง ไอ้กายไม่ยอมฟังที่ปมบอกแต่กลับดันมันเข้าไปลึกจนช่องรักผมเริ่มฉีกขาด ได้ยินเสียงปึดๆ ๆ ตามด้วยกลิ่นคาวเลือดที่ตามมาคลุ้งห้อง ใบหน้าหล่อขมวดคิ้วหนักพรางจับเอวผมแน่นก่อนจะขยับทั้งที่ยัดเข้ามาไม่หมด

“กูนึกว่า..มึงไม่ซิงซะอีก..อ๊าส์..ผิดคาดเลยแหะ..”ใบหน้าหล่อยิ้มอย่างร้าย มุมปากเผยอเล็กน้อยริมฝีปากได้รูปหอบหายใจถี่พร้อมกับสะโพกสอบที่ขยับเข้าออกเอ็นร้อนที่แข็งโปกก็เสียดสีจนทำให้เจ็บระบม เลิ่นคาวเลือดก็เริ่มจะเห็นสาป ผมเม้มปากแน่นร้องไห้ออกมา น้ำตาที่เก็บไว้กลั้นไม่อยู่ไหลพรากออกมาเต็มใบหน้า ปากก็ร้องขอให้อีกคนหยุดการกระทำแบบนี้ผมรับไม่ไหวแต่ก็ไม่หยุด

ร่างสุงขยับเร็วขึ้นขณะที่เอ็นขนาดใหญ่นั้นยังยัดไม่หมด ผมตอดรัดและขมิบรัวๆ

ลิ้บหนาแลบออกมาเลียริมฝีปากแห้งของตัวเอง เสียงทุ้มหอบหายใจเหนื่อย ผมเองก็ไม่ต่างจากอีกคน เสียงแทบจะไม่มีเลยด้วยซ้ำ

“อ๊ะ อ๊าๆ อื้อ! อา อะๆ อ้า กู เกลียด..อึก อ๊าๆ อา มึง เหี้ย..โอ๊ย! พะ..พอ…อย่าดันมั..อ๊าาส์! อา อ๊า ยะ..อย่า..” เสียงหวานเอ่ยร้องครางดังๆ ทั้งด่าและดิ้น ใช้เข่าตีใส่สะโพกอีกคนด้วยแรงที่มี

ร่างสุงดัยเอ็นใหญ่นั้นเข้ามาเรื่อยๆจนผมรู้สึก ปวดระบมไปทั้งตัว ไม่ว่าจะร้องด่าปฏิเสธยังไง ผมก็โดนอีกคนเล่นงานช่องรักจนเจ็บปวดไปหมด

“ข้างใน..ร้อนดี..อ๊า แถมยังแน่น..จนกูรู้สึกดี..”เสียงแหบแห้งเอ่ยออกมา พรางทั้งกัดปากพูดในขณะที่ตัวเองเริ่มจะได้อารทณ์ เอ็นใหญ่ที่ปึดเริ่มขยายใหญ่ขึ้น ผมตะใจ เบิกตากว้างทันทีและเริ่มรับรู้ว่า..เอ็นอีกคนมันแปลกไปกลับขยายใหญ่ขึ้นจนน่าตกใจ

มันยังจะใหญ่ได้อีกหรอครับ!? แค่นี้กูทรมานจัแย่อยู่แล้ว ฉิบหายไม่ไหวแล้วครับ!

“มึงคนแรกเลยนะ..ที่ทำให้กู..ได้อารมณ์ดิบแบบนี้..จนยับยั้งหักห้ามใจไม่อยู่เลย” เอวสอบหยุดขยับ ร่างสุงหอบหายใจเหนื่อย ผมก็เช่นกัน เหงื่อไหงท่วมตัว น้ำตาก็อาบนแก้มจนเหนียวไปหมด เราสองคนต่างก็หอบหายใจเหนื่อย ร่างสุงขยับร่างกายไปปลดเนคไทที่หมัดมือผมไว้ออก ผมที่ไม่มีแรงที่ขยับจะยกตบหน้าอีกคนสักชักก็ทำไม่ได้

“..กูเกลียดมึง..ได้ยินไหม..อึก..กูเกลียดมึง อึก ฮือๆ”ผมปล่อยโฮกออกมา ร่างสุงจ้องมองนิ่ง ยึกตัวมองผมขณะที่ผมร้องไห้

 

“เกลียดกู?  ทั้งที่มึงบอกอยากลองแท้ๆ แล้วยังมาเกลียดกูได้ยังไง  หึหึ”เสียงทุ้มเอ่ย หอบหายใจถี่รัว ถอนหายใจเผยอปากกอบโกยอากาศเข้าปอด

“นั้นมันตอนแรก ไม่คิดว่าเป็นมึงด้วยซ้ำ!”ผมตะคอกใส่มัน มันเลิกคิ้วมอว

“อ่อ ที่จะลองนั้นไม่คิดว่าเป็นกู..แต่มึงอยากลองกับคนอื่น?”ใบหน้าหล่อจ้องมองผมอย่างแค้นเคืองที่ผมพูดตอนแรกอยากบองเพราะอยากนอนกับผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่มัน มันก็ขมวดคิ้วจนจะผูกเป็นโบว์ได้อยู่แล้ว  ปากกรีบได้รูปเผยอขึ้นพร้อมกับเสียงจิ๊ปากอย่างไม่พอใจ

“ทำไมมึงต้องพูดอย่างกับมึงโกรธที่กูไปนอนกับผู้ชายคนอื่นด้วยว่ะ”ผมถามมัน มันนิ่งเงียบไม่พูด

“…”ผมหลับตาลงช้า เหมือนจะคิดอะไรในใจ แล้งลืมตาขึ้นมาทำหน้าตาจริงจัง

แม่งไอ้นี้เปลี่ยนอารมณ์เร็วชิบหาย ไม่ว่าเป็นนักศึกษากูว่าเป็นนักแสดงละครเวที=…=

“หรือมึง?...”ผมเอ่ยถามอย่างสงสัยว่ามัน กำลังแอบชอบผมอยู่หรือเปล่าหรือแอบหึงหวง

คือไม่ได้จะหลงตัวเองนะ กูคิดไปเอง

“หุบปาก มาต่อกันเถอะ เอายันเช้าเลยไหม:)?”ใบหน้าหล่อยกยิ้มร้าย ร่างกายก็ขยับเอ็นใหญ่นั้นเข้าออกช่องรักผม อีกครั้ง ผมหลับตาครางร้องออกมาเสียงหลง แทบจะอยากกัดลิ้นตัวเองตาย ร่างสุงไม่รอช้าที่จะกระแทกดันมันเข้ามาอย่างแรง มือหนาจับยกสะโพกผมยกขึ้นทำให้ก้นโด่งนิดหน่อยพอเข้ากับระดับเอ็นใหญ่อีกคนที่กระแทก

“พะ…พอแล้ว..อื้ออ! อ๊ะๆ อ๊า ..ละ..ลึก…ลึกเกินไป..อา อ้า อื้ออ อืม !”ร้องครางประท้วง เสียงแทบไม่มีจะคัดค้าน น้ำตาไหลอาบแก้ม

จากที่เคยเจ็บตอนนี้กลับกลายเป็นความเสียวแลนเข้ามาแทน ผมส่ายหน้าระรัว ยกมือที่จิกผ้าปูเตียงแน่นเปลี่ยนคล้องคออีกคนดึงลงมากอด เสียงทุ้มที่กำลังครางในลำคอมันทำให้ผมหวั่นไหว ทั้งกลิ่นตัวและน้ำหอมที่ผมได้กลิ่นมาตั้งแต่เมื่อแล้ว ทำให้หัวใจเต้นแรง แขนเล็กที่คล้องคอแกร่ง็กอดแน่น แขนแกร่งทั้งสองของไอ้กายก็กอดร่างบางแน่น นิ้วเรียวของผมก็เผลอจิกเล็บใส่หลังอีกคนแน่น พร้อมกับข่วนหลังกว้างนั้นเป็นรอยเล็บจนขึ้ยสีแดงฉ่า เลือดสีแดงสดซึมออกมานิดหน่อย เสียงทุ้มร้องเสียงหลงอย่างเจ็บแสบ

 

“ซิ๊ดส์ มึงข่วนกู…”เอวสอบไม่หยุดที่จะขยับแต่ยังยัดเอ็นใหญ่นั้นเข้ามาเกือบมิดลำ ผมส่ายหน้ารัว ร่างสุงปล่อยผมนอนลงแล้วขับขาอ้าออกกว้างจากนั้นก็ซอยเอ็นใหญ่นั้นเข้ามาถี่รัว

เสียงหวานๆของผมก็เริ่มจะหาย เอ่ยปากเผยอออกด่าคนตรงหน้า

“เกลียด..เกลียดมึง..อ๊าาส์ อึก อืม อาๆ “ไอ้กายไม่สนที่จะฟังคำพูดของผม กลับกระแทกเอ็นใหญ่มาไม่หยุดจนความเสียวมันคูณสอง ตอดรักเอ็นใหญ่อีกคน ลิ้นหนาแลบลิ้นออกมาเลียแก้มผมสัมผัสเย็นๆทำให้ผมหลบเอียงอย่างลืมตัว

ไอ้กายยิ้ม จับนั้นก็จับขาผม ก่อนจะใช้นิ้วหนานุ่มจับเอ็นเล็กของผมแล้วออกแรงบีบมันแรงๆ จากนั้นรูดชักขึ้นลง พร้อมแรงกระแทกเข้าออกของเอ็นใหญ่ แขนแกร่งค้ำแขนพร้อทกับโน้มตัวลงมาใกล้ผม ใช้จมูกไซร์ซอกคอเบาๆ ใช้ปากเม้มและดูดมัน

ทำไม ต้องทำแบบนี้กับผม..ด้วย มาทำให้ผมหวั่นไหว…ผมกำลังมีความสุขหรอ ใบหน้าหล่อยิ้มบางคลี่ยิ้มออกอย่างหล่อ

 

“แน่นไปหมด..ดูตรงไหนก็น่ารักไปหมด”เสียงทุ้มเอ่ยออกมา พร้อมกับปากที่หยุดดูดกัดซอกคอผม

“อ๊าา อา อืม อะ..ไอ้คนโก..หก..อ๊ะ ”ผมร้องครางประท้วงพร้อมกับยกมือจับแขนแกร่งที่ค้ำคร่อมร่างกายผม จิกเล็บลงแขนอีกคนระบายความเสียว ร่างสุงสถบพร้อมกับนิ่วหน้า

“เล็บมึง..มือแม่งน่ารำคาญ…อาา”เสียงสถบเบาๆเอ่ย ผมตอดรัดบีบเอ็นใหญ่แน่นจนอีกคนกัดฟันตัวเองจนดังกรอดๆแล้ว ครางในลำคอ

ผมเองก็เริ่มรู้สึกว่าตัวเองใกล้จะไปแล้วก็รีบเอ่ยปากบอกอีก

“กูจะ..กูจะไปแล้ว..”ผมบอกอีกคน เอวสอบรีบขยับช้าลงเหมือนจะแกล้งผม แต่ก็กลับขมวดคิ้วเมื่อมืออีกคนจับเอ็นเล็กผมรูดขึ้นลงให้ผมปล่อยเร็วขึ้น เอ็นเล็กกระตุก

“เรียกชื่อกู..สิ เด็กดี..”เสียงทุ้มเอ่ยกระซิบข้างหู ลมหายใจอุ่นๆที่เหนื่อย ทำให้ผมต้องหดคอลงต่ำ ไอ้กายยิ้ม ใบหน้าเจ้าเล่ห์ แลบลิ้นออกมาเผยอเลียปากตัวเองที่แห้งหยาบ ผมส่ายหน้า

“ใครมันจะ…ไปเรียก..อ๊า อา อืม อื้อ อะ อ๊าาส์!”พอผมเอ่ยปฎิเสธเรียกชื่อมัน มันก็ยิ้มแสยะแล้วกระแทกเอ็นใหญ่นั้นเข้ามาแรงๆ จนในท้องผมจุกปากช่องรักเสียดสีกับเอ็นใหญ่อีกคน

ผมที่ทนไม่ไหวก็ปลดปล่อยน้ำรักออกมา พุ้งใส่หน้าท้องแกร่งอีกคน ผมนอนหอบทันทีที่ร่างสุงกระแทกย้ำๆเพื่อปล่อยน้ำรักข้างใน

“เสร็จก่อนกู..ไม่อึดเลยนะมึง”เสียงทุ้มเอ่ยเยาะเย้ย ก่อนจะถอนเอ็นร้อนนั้นออกแล้วลุกไปหาอะไรบ้างอย่าง สักพักก็เดินกลับมาพร้อมกับบุหรี่ที่จุดม้วนหนึ่งพร้อมมานั่งที่ปลายเตียง พอผมพักหายใจเหนื่อยก็ไม่รู้เป็นบ้าอะไร เอ่ยปากด่าอีกคนทั้งที่เพิ่งโดนไปหมาดๆ

“ฮือออ อึก เกลียดมึงที่สุด…อึก”ผมยันตัวลุก จากนั้ยก็จ้องแผ้นหลังกว้างนั้นอย่างเคืองแค้น ไม่รู้ว่าอีกคนอาจจะยิ้มหัวเราะเยาะอยู่ หันกลับมาพร้อมกับบุหรี่ที่หมดม้วน จากนั้นก็คลานขึ้นเตียงมาหาผมต่อ

 

ใบหน้าหล่อยกยิ้มร้ายแสยะมุมปากอย่างโจ๊กเกอร์ ผมสะดุ้งแล้วขยับถอนหลังในสภาพย้ำแย่

“ต่ออีกรอบเถอะ ที่รัก”มันยิ้ม ก่อนผมจะส่ายหน้าระรัวน้ำตาพรางไหลออกมา

กูขอโทษ.. จะไม่ปากดีอีกแล้วว

“ไม่ พอแล้ว..อ๊าาส์” ผมดิ้นขัดขืนแต่มีอะไรจะสู้แรงอีกคนได้  และเป็นอีกรอบที่ผมกับไอ้กาย บรรเลงรักกันอีกรอบ จนผมรู้สึกว่า คงไม่รอดพ้นคืนนี้แน่ ผมควรจะทำยังไงดีสำหรับวันพรุ้งนี้~  อ๊าาาาส์!?!

 

 

 

 

 

เรื่องเก่าลงไม่จบ เลยอยากาต่อเรื่องใหม่เพราะขี้เกียจต่อเรื่องเก่า=…=

#ผิดพลาดตรงไหนแปลเอานะต่ะ😂😅😍😘😘

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว