Fiction Ginhiji&Hijigin รวมฟิคสาวกกินฮิจิ,ฮิจิกินเจ้าค่ะ

Y

Fiction Ginhiji&Hijigin รวมฟิคสาวกกินฮิจิ,ฮิจิกินเจ้าค่ะ

Fiction Ginhiji&Hijigin รวมฟิคสาวกกินฮิจิ,ฮิจิกินเจ้าค่ะ

Sallyzz

Y

1
ตอน
2.84K
เข้าชม
55
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
21
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีคะ รีดเดอร์ที่น่ารักทั้งหลายที่เข้าเพราะตั้งใจหรือหลงเข้ามา

ยินดีต้อนรับสู่อาณาจักรฟิคกินฮิจินะคะ

ขออธิบายแรกเลย คือ ไรต์เตอร์ผู้นี้เป็นสาวกกินฮิจิที่แท้ทรูจัดๆเลยเจ้าคะ

(แต่ฮิจิกันมาผมก็สนนะคร้าบ หีหึๆ~)

เอาล่ะคะ คราวนี้เรามาดูตัวละครในเรื่องนี้กันเลยเจ้าคะ

Sakata Gintoki

 

อดีตนักรบขับไล่ต่างแดนนามว่า 'ชิโรยาฉะ' (ปีศาจสีขาว) ตามประวัติที่กล่าวมา เป็นเด็กที่รอดชีวิตจากสงครามใหญ่ (ไม่ทราบว่าสงครามอะไร) และได้พบกับอ.โชโย อ.โชโยได้พากินโทกิ ไปเรียนที่รร.ของเขา กินโทกิมีมิตรสหายที่อยู่ด้วยกัน 4 คน ได้แก่ คัตสึระ โคทาโร่,ทากาสุงิ ชินสุเกะ,ซากาโมโต้ ทัตสึมะ หลังจากจบสิ้นสงคราวขับไล่ต่างแดน ทั้ง 4 ได้แยกจากกันเพื่อเดินทางตามทางของตนเอง ปัจจุบัน ซากาตะ กินโทกิ ได้เปิดร้านที่ชื่อว่า "Yorozuya gin-chan" (ร้านรับจ้างสารพัดกินจัง) โดยมี ชิมูระ ชินปาจิ เด็กหนุ่มที่บ้านได้สูญเสียโรงฝึกดาบไป และ คางูระ สาวน้อยเผ่ายาโตะ ซึ่งเป็นเผ่าที่แข็งแกร่งที่สุดในจักรวาล ร้านของกินโทกิอยู่บนชั้น2ของร้านสแน็ตของ โอโทเซะ ซึ่งกินโทกิก็แทบไม่จ่าย(ไม่เคยจ่ายละกัน)ค่าเช่าบ้านให้โอโทเซะเลยสักครั้ง กินโทกิเป็นคู่กัดแข้งกัดขากับ 'ฮิจิคาตะ โทชิโร่'(ผัวหนูคะ//หลบตีน) ซึ่งทั้งสองมีนิสัยที่คล้ายคลึงมากกก(กุว่าเหมือนเลยล่ะ-_-) แต่ไม่เหมือนตรงที่อาหารที่เขากิน ซึ่งแตกต่างกันคนละโลก

"เฮ้ยๆ ไอ้เจ้าบ้ามายองเนสนั่นน่ะ ไปกินที่อื่นนู่นไป รู้มั้ยว่าเห็นแกกินแบบนี้แล้วมันจะอ้วกเลยนาเหวย"

 

Hijikata Toshirou

 

รองหัวหน้าปีศาจแห่งชินเซ็นกุมิ หน่วยตำรวจพิเศษติดอาวุธของเอโดะ ในอดีตเป็นอันธพาลที่ไม่มีเพลงดาบเป็นของตนเอง สู้กล้าบ้าบิ่น เกลียดความพ่ายแพ้เป็นที่สุด จนได้มาเจอกับ 'คอนโด้ อิซาโอะ' เจ้าของโรงฝึกดาบ พร้อมกับ 'โอคิตะ โซโกะ' เด็กน้อยในโรงฝึกดาบ ซึ่งต่อมาทั้งสามพร้อมคณะ ได้มาที่เอโดะ และก่อตั้งหน่วยชินเซ็นกุมิขึ้นมา ฮิจิคาตะเป็นคนที่ชอบสูบบุหรี่และกินมายองเนสมาก จนได้ฉายามาว่า 'มายองเลอร์' เป็นคู่กัดกับพระเอกของเรานี่เองล่ะคะ ด้วยความที่นิสัยเหมือนกัน ทำอะไรๆชอบไปที่ไหนๆก็ไปเหมือนกัน (ใจตรงกันน้าพวกเธอนิ😎)

"ชิ!! ดันมาเจอไอ้เจ้าคนน่าโมโหจนได้ ทำไงดีล่ะ ชั้นไม่อยากหงุดหงิดตั้งแต่เช้าเลยนะเฟ้ย"

 

Kagura

อ้ายยยย//น่ารักตอนเด็กแถมฟรีตอนโตโครตเซ็กซี่ (ทำไมชีวิตไม่เหมือนมันบ้างว่ะ-_-)

สาวน้อยเผ่ายาโตะ ซึ่งเป็นเผ่าที่ถือว่าเเข็งแกร่งที่สุดในจักรวาล เป็น1ในสมาชิกร้านรับจ้างสารพัด ชอบกินสาหร่ายดองเป็อย่างมาก เวลาพูดจะออกสำเนียงจีนและมักลงท้ายด้วยคำว่า 'น่อ' เป็นคู่หูคู่กัดกับเจ้าชายแห่งดาวซาดิสติค โอคิตะ โซโกะ นั่นเอง (คือจริงๆเค้าก็ชอบคู้นี้ด้วยแหละ😁)

"นี่ อาตี๋ลื้อจะมาที่ร้านเราทำไมน่อ อั๊วเหงแล่วมันน่ารำคาญน่อ"

 

Okita Sougo

หัวหน้าหน่วยที่ 1 แห่งชินเซ็นกุมิ เจ้าชายแห่งดาวเอส หรือ ดาวซาดิสติค เป็นคนที่ชอบการทรมานผู้อื่น ถึงภายนอกจะดูซื่อใสและบริสุทธิ์ และข้างในกลับตรงกันข้ามเลยชัดๆ เขามักจะจ้องคอยฆ่า ฮิจิคาตะ อยู่เสมอ ชอบอู้งานตลอดเวลา เวลาหลับก็มักจะเอาแผ่นปิดตาสีแดงพร้อมลูกตาเป็นน่าขนลุกมาใส่เอาไว้เสมอ เป็นคู่กัดกับ คางูระ อาหมวยเเห่งร้านรับจ้างสารพัดนั่นเอง

"นี่ หล่อนน่ะ ช่วยเอาหมายักษ์ไปไกลๆได้มั้น มันรบกวนชาวบ้านชาวช่องเขานะ"

 

Shimura Shinpachi

 

ตอนโตโครตเลยเจ้าคะ!!!!!!!

เด็กหนุ่มประจำร้านรับจ้างสารพัด  เป็นน้องชายของ 'ชิมูระ โอทาเอะ' หญิงสาวที่มีสตอร์คเกอร์ติดตามเสมอ นั่นก็คือ 'คอนโด้ อิซาโอะ' พวกเขาสองพี่น้องได้สูญเสียโรงฝึกดาบซึ่งเคยเป็นของพ่อของพวกเขาไป และต้องการหาเงินเพื่อฟื้นฟูโรงฝึกอีกครั้ง ชินปาจิเป็นหัวหน้าหน่วยพิทักษ์เทระคาโดะ ซือ หรือไอดอลที่กำลังโด่งดัง โอซือจัง ชินปาจิชอบโอซือจังเป็นอย่างมาก ในเรื่องชินปาจิถือว่าเป็นตัวตบมุกประจำเลยก็ว่าได้

ขอแนะนำเพียงเท่านี้นะคะ ตอนนี้ยังหาข้อมูลของตัวละครตัวอื่นๆยังไม่ค่อยได้ครบ เดี๋ยวภายในตอนเราค่อยมาแนะนำกันในเรื่องเลยนะเจ้าคะ.....

งั้นก็เริ่มอ่านนิยายได้เลยนะคะ

3

2

1

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว