บังเอิญรักกับใบกระเพรา

Y

บังเอิญรักกับใบกระเพรา

บังเอิญรักกับใบกระเพรา

momotoro.n

Y

2
ตอน
1.58K
เข้าชม
25
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง

/แนะนำตัวละคร

 

ผมเป่ง ลูกแม่ค้าขายข้าวข้างโรงเรียนชายล้วนชื่อดังแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพ ผมเป็นเด็กหลังห้องธรรมดาๆ แต่เป็นที่รักใคร่ของเพื่อนๆ ยกเว้นครูในโรงเรียน ทำไมน่ะหรอ เพราะผมก่อเรื่องไว้เย๊อะะะ   แต่ใครๆก็รู้จักผมนอกจากวีรกรรม เอ้ย ความเฟลนลี่ของผมแล้วล่ะก็  ก็เจ้น้อยนี่ล่ะทำให้ใครๆก็รู้จักผม เพราะ เด็กในโรงเรียนเกือบ 90% ฝากท้องกับแม่ผมหมด ไม่ใช่แค่นักเรียนนะครับครูอาจารย์ก็สั่งข้าวแม่ผมอยู่บ่อยๆ

 

 

 

 

ซัน ประทานนักเรียนหล่อ นิ่ง สูงหน้าคม ตี๋ครบสูตร เรียนเก่ง กีฬาดี เป็นคนดัง ทั้งสาวน้อยสาวใหญ่หรือไม่สาวก็ล้วนแต่ชื่นชอบเชิดชูมันทั้งนั้น สุภาพบุรุษแบบน่าหมั่นไส้จริงๆ

 

เจ้น้อย แม่ผมครับ คนสำคัญเลย ถ้าไม่มีแม่นี่เรื่องนี้ไม่เกิดเลยนะ ผมล้อเล่น แม่ค้าขายข้าวคนนี้บทบาทก็เยอะอยู่ แม่ผมนี่ครับ จะให้พูดถึงน้อยๆได้ยังไงใช่ม้าาา

 

 

 

/ ทักทายผู้อ่าน

 

สวัสดีค่ะ  เรื่องนี้เป็นเรื่องแบบฟลุ๊คๆ ไม่ได้ตั้งใจจะเขียนอ่า แต่อยู่ๆก็นึกเรื่องสนุกๆขึ้นมาจนต้องพิมพ์ๆ อยู่ๆก็กลายเป้นเรื่องนี้เฉยเลย เราพึ่งหัดเขียนเรื่องแรกๆ

 

/ ติชมได้เลยนะ คือแบบเราเขียนไม่เก่ง พึ่งจะหัดเอง เรื่องที่ 2 ค่ะ เรื่องแรกไม่ได้เอาลงที่นี่แล้วก็คิดเรื่องต่อยังไม่ได้ ยังไงก็ขอกำลังใจด้วยนะคะ คิดพลอตสนุกๆเมื่อไหร่จะแวะมาเติมให้ได้อ่านกันอยู่เรื่อย

 

 

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามา ขอบคุณทุกคอมเม้นด้วยค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว