[Fic 1880] The Heart of Mechanical DOll หัวใจตุ๊กตากล (YAOI)

แฟนฟิก

[Fic 1880] The Heart of Mechanical DOll หัวใจตุ๊กตากล (YAOI)

[Fic 1880] The Heart of Mechanical DOll หัวใจตุ๊กตากล (YAOI)

Tee-Y

แฟนฟิก

3
ตอน
1.77K
เข้าชม
19
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

[Fic 1880] The Heart of Mechanical DOll หัวใจตุ๊กตากล (YAOI)

 

 

 


        T-Talk

 

สวัสดีพะย่ะค่ะ~~~ ก็ตามโบราณว่าแหละ 'เรื่องเก่าหมก เรื่องใหม่มา'    แฮ่!!!  เข้าเรื่อเลยก็แล้วกัน (เดี๋ยวหมองไม่แล่น)  คิดจะเปิดฟิค คิดไปคิดมาก็อ๊ะ! เอาฟิคเกี่ยวกับเรื่องนี้ดีกว่า เพราะทีก็ได้แรงบันดาลใจหลายๆอย่างมาจากเรื่องนี้เหมือนกัน นั่นคืออออออออออ!!!   '1880 วัตสัน xโฮล์ม'   นั่นเองงง! ทาดาาาา~~ (ภาค ตุ๊กตากล คู่ คนอัจฉริยะ นะเออ สอยคอมมิคกันมาหมดยางง อิคุ!) จริงๆแล้วก็ไม่เชิงฟิคหรอก ทีจะสอดแทรกตัวละครใหม่ๆที่ทีสร้างขึ้นเข้าไป ไปเป็น นายเอก x พระเอก ซึ่ง!! ตัวเอกจะไม่ใช่วัตสันกับเชอร์ล็อกนะเออออ  แต่อย่าพึ่งไป!!! เรื่องนี้มีเชอร์ล็อกกับวัตสันแน่นอน รวมถึงตัวละครอื่นๆเกือบจะทั้งหมดของ 1880ฯ ด้วย  แต่ทีแค่จะเกณฑ์ไปเป็นทหาร-- เอ๊ย! ไปเป็นฉากและตัวประกอบหลักเฉยๆ

เอาง่ายๆก็คือ ทีแค่จะเอาเนื้อหาและตัวละครจาก 1880 มายำกับเนื้อเรื่องที่ทีสร้างขึ้นมาเองเฉยๆ โดยที่จะมีตัวละครที่ทีสร้างขึ้นเอง เป็นตัวเอกเจ้าค่ะ เพราะทีอาจจะค่อนข้างเอาเนื้อหาและตัวละครฝั่งนั้นมาเยอะหน่อย ก็เลยตั้งเป็นฟิคไปเลยก็แล้วกัน

 

ยังไงก็ลองอ่านกันดูก่อนเต๊อะหนาเจ้าค่ะ~~~ รับลองว่าเรื่องราว ดราม่า  อึ้มครึ้ม โรแมนติก แน่นอนนนนนเจ้าค่ะ!

 

 

 

                   คำเตือน

 

เนื้อหาในฟิคนี้ เกิดจากการมโน และการยำรวมมิตรของไรท์เตอร์เองล้วนๆ 

             เนื้อหาในฟิคนี้ เป็นแนว ช x ช (Yaoi)  ถ้ามีปัญหา กรุณาอ๊อกไป๊! โดยห้ามทิ้งอะไรไว้ทั้งสิ้น

             - เนื้อหาในฟิคนี้ จะดำเนินเนื้อหาไปด้วยความโรแมนติก ดราม่า ขมขื่น อึ้มครึ้ม ไปปนๆกัน อย่างเลื่อยๆ พีคตอนไหนก็พีคตอนนั้น   ส่วน NC..... ไม่รุอะ . .  ไรท์เขียนไม่ค่อยเก่ง ^^

 

 

 

                    เค้าโครงเรื่อง (มาทางนี้!)

 


               เรื่องราวความรักต่างเผ่าพันธุ์ ระหว่าง 'ตุ๊กตากล' และ 'มนุษย์'  เป็นเรื่องราวของ ตุ๊กตากลหนุ่มตัวหนึ่ง จากองค์กร 'ฟรีแมนแฮนด์' ที่ถูกสร้างขึ้นมาและกลายเป็นสิ่งที่คนในองค์กรมองว่า 'ใช้การไม่ได้'  และถูกส่งให้ไปทำสงคราม เพื่อเป็นการกำจัดทิ้งเป็นคลายๆ หรือไม่ก็รอดชีวิต และอยู่อย่างในฐานะ 'ขยะ' 

               หลังจากสงครามอังกฤษผ่านพ้น... ตุ๊กตากลหนุ่มก็ได้ถูกองค์กรนำกลับมาเพื่อจะทำลายทิ้งอย่างจริงๆจังๆ แต่ก็ได้ถูกตระกูลของคนในองค์กรตระกูลหนึ่งขอรับเอาไว้เพื่อนำไปทำการทดลอง เพื่อเป็นการพัฒนาตุ๊กตากลแห่งองค์กรฟรีแมนแฮนด์ต่อไป...

 

 ...และนั่น...ก็เป็นจุดเริ่มต้นและความรักที่บังเกิดขึ้นของตุ๊กตากลตัวหนึ่ง ที่มีในสิ่งที่ตุ๊กตากลตัวใดในโลกใบนี้ก็ไม่สามารถเข้าใจและมีเสมอเหมือนได้...

 

...The Heart of Mechanical DOll ...

 

 

 

.

.

.

 

 

 

!!ขอให้ชอบนะเจ้าค่ะ!!

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว