ม่านสวาทพรางรัก NC25++
17
ตอน
13.4K
เข้าชม
97
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
36
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

เพราะคิดว่าความเกลียดไม่มีวันเปลี่ยนแปลง

เพราะคิดว่า รักแท้ไม่มีอยู่ จริง

ร่างกายเธอคือ คำตอบ ของทุกสิ่ง

.....................

บางช่วงของการแสดงความเกลียดชังจากเขา

สายตาคมชื่นชมความงามของวัยสาวอย่างหลงใหล ร่างบางกลมกลึงรับกับอกอวบขาวเรื่อได้สัดส่วน เม็ดบัวชมพูนี่ไม่ใช่หรือที่ทำให้เขาหลับไม่ลงจนผิดสัญญาที่เคยให้กับบัวลดาว่าจะไม่ทำอะไรกับเธออีก

“ช่างมัน ไงวันนี้ก็ผิดมาตั้งแต่เช้าแล้ว” เสียงในหัวดังขึ้นข่มความรับผิดชอบที่จะแสดงออกมา

ร่างบางสะท้านเฮือก เมื่อความอุ่นร้อนรุ่มจากริมฝีปากของคนบุกรุก ดูดดื่มกลางยอดบัวอย่างหลงใหล ริมฝีปากบางเผยอตามแรงดึงดูดของนนทกร มือหนานุ่มลูบคลึงบัวงามอีกข้างอย่างหลุ่มหลง อีกมือโอบอุ้มอกอวบเพื่อชิมรสหวานอย่างละเมียดละมุน

“อืมม อย่าค่ะ ปล่อยเถอะ” เสียงครางปนเสียงไล่ดังแผ่วผ่านริมฝีปากอิ่ม เมื่อปลายลิ้นร้อนผ่าวตวัดไล้ระรัวบนปลายยอดเม็ดบัวงามที่ชูชันแข็งสู้เรียวลิ้น จนร่างบางสั่นไหวไปทั้งตัว ชายหนุ่มสบัดเรียวลิ้นสลับกับดูดดื่มราวทารกผู้หิวกระหาย จนเสียงปลายลิ้นร้อนกระทบเนื้อสาวดังแข่งกับพายุด้านนอก

.................................................

แนะนำตัว

นนทกร หัสดินธร

ชายหนุ่มที่ถูกพรากมารดาไปในวัยเยาว์กับอุบัติเหตุทางรถยนต์ ความรักจากคุณย่าและบิดาผู้ร่ำรวยไม่ได้หมายความว่าเขาจะต้องเมตตาเธอ ลูกสาวของคนที่เป็นเงื่อนงำการตายของมารดาเขา ความเกลียดชังที่สะสมมาเนิ่นนานจะลงทัณฑ์ที่เธอ

 

บัวลดา สุทธิรักษ์

หญิงสาวกำพร้าที่บ้าน หัสดินธร อุปการะไว้ ตั้งแต่สิบเอ็ดขวบ บิดาของเธอคือคนขับรถที่จากไปพร้อมกับคุณผู้หญิงของบ้าน เธอเข้าใจว่าเขาเกลียดเธอมากเพียงใดแต่ทำไมหัวใจจึงรักเขามากเหลือเกิน

 

ภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนิยายเรื่องนี้ ใช้ประกอบเพื่ออรรถรส

ที่มาของภาพ ขอบคุณ Google

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว