หนี้สวาทคุณชายมาเฟีย NC 20+++++++

อีโรติก

จบ หนี้สวาทคุณชายมาเฟีย  NC 20+++++++

หนี้สวาทคุณชายมาเฟีย NC 20+++++++

THE LIGHT

อีโรติก

33
ตอน
58.6K
เข้าชม
126
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
268
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

 

นิยายเรื่องนี้พระเอกโหดและป่าเถื่อน  นางเอกอาจจะไม่ได้ใสซื่ออย่างที่คิด เพราะสถานการณ์บังคับให้เธอต้องเปลี่ยน  เนื้อหาค่อนข้างรุนแรงจึงไม่เหมาะกับเด็กอายุต่ำกว่า  20  ปี

 

 

 

แม็กซ์  หรือ  แม็กซิมัส   โจว  อภิโชติชัยชาญ  หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย  จีน  อเมริกา  เจ้าของท่าเรือและธุรกิจสีเทาอีกหลายอย่าง  เป็นมาเฟียตัวร้ายแถวต้นๆ  เป็นคนเงียบขรึม ไม่ค่อยพูด ชอบเอาชนะ    โหดร้าย  ทำได้ทุกอย่างเพื่อสิ่งที่ต้องการ

 

 

 

ครีม  หรือ  คริมา   แจ้งกระจ่าง   เด็กกำพร้าที่ถูกทิ้งไว้ท่าเรือ  มีแค่สร้อยที่ใส่ติดตัว และ กล่องใบหนึ่งที่ถูกปิดไว้อย่างแน่นหนา  ไม่ว่าจะทำยังไงก็เปิดไม่ได้  ไม่รู้ที่ไปที่มาของตนเอง  รูปร่างสวย  ขาวเหมือนสาวญี่ปุ่น  เป็นคนเรียบร้อยแต่แอบเซ็กซี่  แต่เพราะเหตุการณ์บางอย่างจึงทำให้เธอเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ

 

 

ส่งใจช่วยนางเอกกันด้วยนะคะ ความสวย  ความเซ็กซี่ของนางเอกจะช่วยให้เอาตัวรอดได้หรือไม่. พระเอกจะร้ายแค่ไหน ร่วมลุ้นไปด้วยกันเลย

 

สำหรับท่านใดต้องการอ่าน  " หนี้สวาท  คุณชายมาเฟีย"  ในรูปแบบของ  E-book  สามารถคลิกดาวน์โหลดได้จากรูปด้านล่างนี้เลยค่ะ  (  E-book  จำนวน 264  หน้า  ราคา  189 บาท )

 

และท่านใดที่สนใจซื้อเฉพาะตอนพิเศษของเรื่องนี้คลิ๊กที่รูปด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ (  ในเล่มประกอบด้วยตอนพิเศษ  5  ตอน  จำนวน  53 หน้า  ราคา  49  บาท  )

 

 

 

 

ปล.สำหรับคนที่ชอบนิยายที่มีเนื้อหาคล้ายๆเรื่องนี้ ฝาก E-book เรื่อง

รุ่นพี่ตัวร้าย กับ ยัยคุณหนูตัวแสบ  ไว้ด้วยนะคะ  ชื่ออาจจะดูใสๆแต่เนื้อหาไม่ใสอย่างแน่นอน  หากสนใจคลิ๊กด้านล่างเลย

👇👇👇👇👇👇👇

 

 


 

ปล. บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหา  ทุกตัวอักษรถูกกลั่นมาจากจินตนาการของ THE  LIGHT  เอง ตัวละคร เนื้อหาและการดำเนินเรื่องถูกเขียนขึ้นมาเพื่อเพิ่มอรรถรสให้กับนิยายเพียงเท่านั้นไม่ได้มีอยู่จริงๆ   ไม่อนุญาตให้นำไปทำซ้ำหรือดัดแปลง  หากใครพบเห็นเนื้อหาคลายกันรบกวนแจ้งผู้เขียนด้วยค่ะ  ทางผู้เขียนจะดำเนินการเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว