Supreme Dark lord ราชันทมิฬครองภพ
23
ตอน
9.81K
เข้าชม
68
ถูกใจ
16
ความคิดเห็น
69
เพิ่มลงคลัง

นี่เป็นเรื่องราวของความทะเยอทะยานจากปมด้อย เด็กกำพร้าที่เคยอยู่อย่างยากลำบากมาก่อน  เรื่องราวของ เมอร์ริสเด็กหนุ่มผู้ใฝ่ฝันอยากเป็นอัศวินผู้ยิ่งใหญ่ ผู้เป็นอัจฉริยะทางดาบ และเกือบจะเป็นอัศวินได้ตั้งแต่อายุไม่ถึง15ปี วันหนึ่งได้ล่วงหล่นจากจุดสูงสุด ชีวิตเข้าสู่จุดตกต่ำ และตายลงไปในที่สุด

 

.....ทว่าด้วยเหตุผลบางประการ เขากลับฟื้นคืนชีพขึ้นมา และตอนนั้นเองทำให้เขารู้ว่า พรสวรรค์ ที่ทำให้เขาถูกเรียกขานว่าเป็น อัจฉริยะนั้น มาจากผู้หญิงที่ซึ่งเปรียบเสมือนมารดาบุญธรรมของเขา ที่ทำการทดลองร่างกายของเขาอย่างลับๆ  ก่อนที่จะหายตัวไป...

 

คุยกันคร่าวๆเกี่ยวกับนิยายเรื่องนี้     นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายธีมเวทมนตร์แนวกำลังภายใน (ซึ่งก็คือมันมีลำดับขั้นชนชั้นเป็นขั้นๆไป) เนื้อเรื่องออกแนวดาร์กๆสีเทาๆ พระเอกโหด ไม่โลกสวยไม่บ้าสาว(แต่ไม่ถึงกับชั่วช้าและอีกอย่างคือพระเอกกินเนื้อนะจ้ะ)ดำเนินเรื่องช้าๆแต่ไม่ช้ามาก พระเอกไม่ได้มีความเก่งโกงเวอร์วังอลังการแต่ต้นเรื่อง  (ถึงจะมีอะไรที่มันดูโกงๆก็เถอะ รับรองอ่านไปความมันส์ไม่ผิดหวัง) เน้นเนื้อหาเข้มข้นสีเทาๆในโลกที่มีความลี้ลับของเวทมนตร์ โดยที่คนปกติธรรมดาและพระเอกไม่เลยล่วงรู้มาก่อนว่ามีอยู่จริง จนกระทั้งพบว่าความจริงว่าความใฝ่ฝันที่จะเป็นอัศวินของตัวเองมันช่างกระจ้อยร่อยยิ่งนัก

 

ระดับ

อัศวินฝึกหัด

อัศวิน

มหาอัศวิน

??

ระดับของผู้วิเศษ (ผู้ใช้เวยท์มนต์,พ่อมด,แม่มด)

พ่อมดมีหลายหลายเรียกง่ายๆให้เข้าใจก็มีหลายคลาสและมีการเรียกต่างออกไปอ่ะนะ แต่หลักๆแล้วจะเรียกว่าเหมารวมพ่อมด,แม่มด,ผู้วิเศษ เพราะมีพลังเวทมนตร์เป็นพื้นฐาน และมีระดับวัดพลังเป็น ตัวเลขเช่น 1 2 3 4 ไปเรื่อยๆ ยิ่งอยู่ระดับสูงก็ยิ่งเก่งมีอำนาจมาก

จะลงที่ Dek dและfic ไวกว่าน้า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว