จอมใจ เจ้าชายอสูร 20+
0
ตอน
699
เข้าชม
12
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

 

สำหรับเธอ  เขา    คือตัวอันตราย เป็นผู้ชายที่ควรอยู่ให้ห่าง แต่ทำไม๊...ทำไม.... โชคชะตาต้องพาเธอมาอยู่ใกล้เขาตลอดเวลา

 

สำหรับเขา  ผู้ไม่เคยสนใจความรู้สึกของใคร แต่ทำไม๊.....ทำไม......เธอจึงมีผลกับทุกความรู้สึก แถมกฎทุกกฎที่เขาตั้งขึ้น ยังมีข้อยกเว้นเสมอสำหรับเธอคนนี้

 

\* \* \* \* \* \* \* \* \* \*  \* \* \* \* \* \* \* \* \* \*  \* \* \* \* \* \* \* \* \* \*  \* \* \* \* \* \* \* \* \* \*  \* \* \* \* \* \* \* \* \* \*  \* \* \* \* \* \* \* \* \* *

"พราว  ฉันว่าแกชอบพี่ฮัน" มินนี่พูดขึ้นทำลายความเงียบ

"เปล่า ฉัน .... สับสน ฉันต้องไม่ชอบเขาสิ เขาน่ากลัวจะตาย แต่บางที่...มันก็รู้สึกแปลกๆ บอกไม่ถูก" หญิงสาวยังคงสับสนในความรู้สึกของตัวเอง การมาปรึกษามินนี่ ยิ่งทำให้เธอไม่อยากยอมรับในความรู้สึกของตัวเอง

=br=

=br=

=br=

=br=

"พราว    ผมขอจูบงคุณได้ไหม" ริมฝีปากหยักค่อยๆโน้มลงมาประทับ ริมฝีปากบางช้าๆ ไม่ได้เปิดโอกาสให้เธออนุญาต หรือปฏิเสธ แต่อย่างใด เขาค่อยๆ กดริมฝีปากสัมผัสความอ่อนนุ่มของปากบาง ขบเม้ม จนเธอต้องยอมอ้าปากรับ ลิ้นร้อนๆ ที่เกี่ยวพัน ดูดดื่มความหวานจากปากบาง

อื่ม ..... เสียงครางตำในลำคอ บ่งบอกว่าเขารู้สึกดีแค่ไหน                                    \* ขอบคุณภาพต่างๆ จาก google นะคะ บุคลในภาพไม่เกี่ยวข้องใดๆ นิยายเรื่องนี้เกิดจินตนาการของผู้เขียนล้วนๆ อ่านเพื่อความบันเทิงกันนะคะ**

 

 

\* ขอบคุณภาพต่างๆ จาก google นะคะ บุคลในภาพไม่เกี่ยวข้องใดๆ นิยายเรื่องนี้เกิดจินตนาการของผู้เขียนล้วนๆ อ่านเพื่อความบันเทิงกันนะคะ*

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว