จบ แอบชู้
18
ตอน
52.7K
เข้าชม
126
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
166
เพิ่มลงคลัง

ตัณหาราคะนำไปสู่โศกนาฏกรรม ไฟแค้นถูกจุดขึ้นมาจนมอดไหม้หัวใจทุกคน! 

ปวิตรา...ต้องสูญเสียครอบครัวไปอย่างไม่มีวันกลับ เพราะความร่านของ...ธนพร...น้าสาวคนสวยของเธอ ความสูญเสียก่อไฟแค้นขึ้นในใจจนยากจะดับ ดังนั้นแผนการเอาคืนจึงเริ่มต้นขึ้น! น้าเธอทำอย่างไรไว้เธอก็ทำคืนสนอง ก่อการ...ผู้เป็นสามีของธนพรจึงกลายเป็นหมากในเกมส์แก้แค้นของเธอ ทว่า...บ่วงแค้นกลับกลายเป็นบ่วงพันธะสวาทไปเสียแล้ว เมื่อหัวใจของปวิตรามันร่ำร้องบอกว่าเธอรักเขาเข้าเสียแล้ว! 

หนุ่มใหญ่ตามันวาว จ้องซับในชิ้นน้อยที่ปกปิดดอกไม้งามเอาไว้ไม่กะพริบ ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมองผู้เป็นเจ้าของซึ่งก็ได้สบตากับเธอพอดี 

“น้าขออนุญาตถอดมันออกนะจ๊ะยอดรัก” 

ปวิตราใจเต้นโครมครามจนแทบจะเป็นลม เธอกลัวแต่ก็อยากลองประสบการณ์แสนวิเศษนี้เช่นกัน จึงพยักหน้าให้อย่างเขินอายซึ่งดูน่ารักน่าเอ็นดูสำหรับชายหนุ่มยิ่งนัก 

“ค่ะ หนูเป็นของน้าแล้ว” 

“เป็นของน้าคนเดียวนะ” ทั้งที่ยังไม่ได้ครอบครองแต่เขาก็เริ่มหวงเธอเสียแล้ว 

“ค่ะ หนูจะเป็นของน้าก้องเพียงคนเดียว” 

แอบชู้ มีขายเป็น e-book แล้วนะคร้า ลองโหลดตัวอย่างไปอ่านได้ก่อนตัดสินใจซื้อค่ะ ^^ 

 

แอบชู้ 

นักษา 

www.mebmarket.com 

ตัณหาราคะนำไปสู่โศกนาฏกรรม ไฟแค้นถูกจุดขึ้นมาจนมอดไหม้หัวใจทุกคน!ปวิตรา...ต้องสูญเสียครอบครัวไปอย่างไม่มีวันกลับ เพราะความร่านของ...ธนพร...น้าสาวคนสวยของเธอ ความสูญเสียก่อไฟแค้นขึ้นในใจจนยากจะดับ ดังนั้นแผนการเอาคืนจึงเริ่มต้นขึ้น! น้าเธอทำอย่างไรไว้เธอก็ทำคืนสนอง ก่อการ...ผู้เป็นสามีของธนพรจึงกลายเป็นหมากในเกมส์แก้แค้นของเธอ ทว่า...บ่วงแค้นกลับกลายเป็นบ่วงพันธะสวาทไปเสียแล้ว เมื่อหัวใจของปวิตรามันร่ำร้องบอกว่าเธอรักเขาเข้าเสียแล้ว! หนุ่มใหญ่ตามันวาว จ้องซับในชิ้นน้อยที่ปกปิดดอกไม้งามเอาไว้ไม่กะพริบ ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมองผู้เป็นเจ้าของซึ่งก็ได้สบตากับเธอพอดี“น้าขออนุญาตถอดมันออกนะจ๊ะยอดรัก”ปวิตราใจเต้นโครมครามจนแทบจะเป็นลม เธอกลัวแต่ก็อยากลองประสบการณ์แสนวิเศษนี้เช่นกัน จึงพยักหน้าให้อย่างเขินอายซึ่งดูน่ารักน่าเอ็นดูสำหรับชายหนุ่มยิ่งนัก“ค่ะ หนูเป็นของน้าแล้ว”“เป็นของน้าคนเดียวนะ” ทั้งที่ยังไม่ได้ครอบครองแต่เขาก็เริ่มหวงเธอเสียแล้ว“ค่ะ หนูจะเป็นของน้าก้องเพียงคนเดียว” 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว