เมียบำเรอนอกหัวใจมาเฟีย ดราม่า NC25 +++++

อีโรติก

จบ เมียบำเรอนอกหัวใจมาเฟีย ดราม่า  NC25 +++++

เมียบำเรอนอกหัวใจมาเฟีย ดราม่า NC25 +++++

ใบไม้

อีโรติก

56
ตอน
389K
เข้าชม
1.29K
ถูกใจ
595
ความคิดเห็น
1.63K
เพิ่มลงคลัง

ทอแสงมองผู้ชายที่ตัวเองรักอย่างหมดหัวใจทั้งน้ำตา ตัดพ้อด้วยความน้อยใจ ความเสียใจ ความเจ็บปวดที่หลั่งไหลกัดกินหัวใจเธอไปทุกวินาที ทำไม ทำไมเขาถึงใจร้ายใจดำกับเธอมากนัก ทำไมต้องมาหลอกให้เธอรัก และสุดท้ายก็ทิ้งเธอไป ไปหาผู้หญิงที่ตัวเองรัก ในตอนนี้เหมือนกับเขาฆ่าเธอทั้งเป็น มือทั้งสองข้างกุมหน้าท้องเอาไว้ ลูก ลูกของเธอ คงไม่อยู่กับเธอ เขามันฆาตรกร 

"ฉันเกลียดคุณ ความรู้สึกเดียวที่ฉันมีให้ นั่นคือ ฉันเกลียด..คุณ"หมดแล้วซึ่งความรัก หัวใจที่อยู่ในร่างกายมันได้แตกสลายไปพร้อมกับการกระทำของเขา ลูกแม่ รอแม่ก่อนนะลูก แม่จะไปอยู่กับหนู เราจะไปให้ไกลจากผู้ชายใจร้ายคนนี้ 

"ฉันก็ไม่ได้บอกให้เธอรักอยู่แล้ว นี่เป็นแค่การเตือน อย่ามายุ่งกับผู้หญิงที่ฉันรักอีก"ทอแสงร้องให้ปานจะขาดใจ มือทั้งสองข้างได้แต่กุมท้องของตัวเองเอาไว้ มองคนที่ทั้งรัก ทั้งเกลียดในคราวเดียวกัน 

..................................................................................................... 

"คืนดี หึ ช่างเป็นคำพูดที่เห็นแก่ตัวของผู้ชายที่มักง่ายจริงๆ ฉันยอมรับว่าเคยรักคุณ แต่ตอนนี้ฉันไม่ได้รักคุณแล้ว ไม่ต้องมานั่งอ้อนวอนให้เสียเวลา"ทองแสงมองผู้ชายที่คุกเข่าอยู่ตรงหน้า ในหัวใจของเธอไม่มีเขาอยู่ในหัวใจแม้แต่น้อย 

"กลับไปซะ อย่ามาให้ฉันเห็นหน้าอีก คุณมันฆาตรกร" ฆ่าได้แม้กระทั่งลูกของตัวเอง ผู้ชายแบบนี้เธอไม่มีวันให้เข้ามาในชีวิตของเธออีกครั้งแน่นอน อย่ามายุ่งกับชีวิตเธอและลูก 

Ebookจ้า 

http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTQ5Njc2MSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjU6Ijc5MDk2Ijt9 

ฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมใจรีดด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว