จบ กำลังรีไรท์เนื้อหาคับผม❤️
46
ตอน
59.7K
เข้าชม
180
ถูกใจ
27
ความคิดเห็น
223
เพิ่มลงคลัง

 

 

พระเอก = นายพษิณ บูรพาเกียรติกุล ( หิน ) อายุ25ปี

เป็นคนจริงจังและที่สำคัญจริงใจกับคนที่คิดจะจริงจังด้วย ของอะไรที่มันเป็นของๆ เขา ขอโทษนะ คุณไม่มีสิทธิที่จะแตะต้องมันเด็ดขาด!! โดยเฉพาะมนุษย์ที่ขึ้นชื่อว่า 'เมีย!'

 

 

นางเอก = นางสาวพันพิชชา วรภาพิวงศ์ ( โมจิ ) อายุ20ปี

เป็นคนร่าเริง ยิ้มแย้มแจ่มใส ด้วยความที่พ่อแม่เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตตั้งแต่เธอยังเด็ก ทำให้เธอถูกเลี้ยงมาแบบอิสสระ เธอโตมาพร้อมกับพี่ชายที่ติดยาเสพติด เงินประกันที่ได้จากการเสียชีวิตของพ่อกับแม่เธอก็ถูกพี่ชายตัวดีผลาญเอาไปซื้อยาเสพติดซะหมด มิหนำซ้ำยังจะเอาเธอไปแลกยาอีก เธอจึงใช้ชีวิตอยู่กับเพื่อนสองคนที่เรียนอยู่ในมอดังแห่งหนึ่ง แต่ตัวเธอนั้นไม่ได้เรียน เพราะพี่ชายเอาค่าเล่าเรียนไปผลาญหมดแล้ว

 

 

เรื่องราวทั้งหมดมันเริ่มจากการที่โมจิได้ไปเห็นคนๆ นึงส่งยาให้กับพี่ชายเธอบ่อยๆ ทำให้เธอถูกสะกดรอยตามแบบไม่รู้ตัว เพราะคนที่หญิงสาวไปเห็นไม่ใช่แค่เด็กส่งยาทั่วๆ ไป แต่เขาเป็นถึงระดับเอเย่นค้ายารายใหญ่เลยทีเดียว แถมพี่ชายตัวดียังเอาเธอไปเดิมพันกับเจ้าของสนามแข่งรถแห่งหนึ่งอีก โมจิจึงต้องตกไปอยู่ใต้อาณัติของชายหนุ่มที่เป็นทั้งเจ้าของสนาม เป็นทั้งเน็ตไอดอลคนดังที่เจ้าตัวเองก็ไม่ได้อยากเป็น ซึ่งมันก็ดีต่อใจเธอมาก เพราะเขาทั้งดูแล ปกป้องเธอ จากภัยอันตรายทุกครั้ง และการที่ต้องมาคอยดูแลปกป้องเธอมันทำให้หัวใจที่ตายด้านของเขาต้องมาแพ้ต่อรอยยิ้มและความน่ารักของเธอ

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ. ศ. 2537 ของวรรณกรรมและนวนิยายออนไลน์

 

หากพบเห็นการคัดลอกเนื้อหาของนิยายหรือการนำไปปรับแต่งหรือเปลี่ยนแปลง ไปในทางที่ดีหรือไม่ดีก็ตาม ทางเราจะดำเนินคดีตามกฎหมายเพราะมันคือลิขสิทธิ์ของนักเขียน หากผู้อ่านคนใดพบเจอเนื้อเรื่องที่คล้ายๆ กันหรือเหมือนกับนิยายเรื่องนี้ ได้โปรดแจ้งให้ไรท์รับทราบด้วยนะคะ

 

🤗🤗✌✌❤❤

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว