กวางน้อยในกรงกาม
59
ตอน
83.7K
เข้าชม
271
ถูกใจ
230
ความคิดเห็น
208
เพิ่มลงคลัง

ลูกกวาด สาวน้อยอายุ 18 ปี

 

นักศึกษามหาลัยเอกชนชื่อดัง ภายนอกเธอสวย น่ารักสดใส เรียนเก่งและเพียบพร้อมไปด้วยทรัพย์สมบัติที่กินใช้ชาตินี้ก็ไม่หมด ทุกคนต่างอิจฉาชีวิตที่แสนสมบูรณ์แบบของเธอ หากเปลือกในที่แท้จริง พ่อแม่เธอเสียชีวิตตั้งแต่เธออายุ 5 ชวบ ป้าแท้ๆ ซึ่งทำงานเป็นแม่บ้านในคฤหาสถน์หลังใหญ่โตพาเธอมาอยู่ด้วย งานในครัวที่เธอพอจะหยิบจับทำได้ก็จะช่วยทำ และแล้วสัจธรรมของโลกก็ไม่อาจฝืนได้ ป้าผู้มีพระคุณกลับจากไปด้วยโรคชราตอนเธออายุ 12 ภาระในการดูแลบ้านทั้งหมดในฐานะคนรับใช้จึงตกเป็นของเธอ เธอทำหน้าที่นี้มาโดยตลอดจนตอนนี้อายุ 18 ปี ไม่มีขาดตกบกพร่องนั่นไม่ทำให้หญิงสาวตัวเล็กๆ รู้สึกเหน็ดเหนื่อยหรือท้อแท้กับมันแม้แต่นิด หากสิ่งที่เธอกลัวและประหม่าทุกครั้งคือเจ้าของบ้านแสนดุ โหด นิสัยเอาแต่ใจ คอยจะรังแกเธอทุกครั้งที่มีโอกาส

 

 

 

โรเรนโซ่  (คุณปราบ) อายุ 32

เจ้าของโรงแรมในเครือโรเรนโซ่กรุ๊ป และบ่อนคาสิโนถูกกฎหมาย หนุ่มใหญ่โปรไฟล์ดีตั้งแต่หน้าตา การศึกษา ภายนอกดูดี เนี๊ยบทุกกระเบียดนิ้ว ชอบเข้างานสังคม ของสะสมชั่วครั้งชั่วคราวคือผู้หญิง ที่ไม่ต้องไขว่คว้าหาก็มีมาเสนอให้ถึงที่ สถานะ เป็นผู้ปกครอง (อากำมะลอที่คนภายนอกเข้าใจ) ของเด็กสาวอายุ 18 เมื่อก่อนเขาก็รู้สึกเอ็นดูเธอ เรียกว่ารักเหมือนน้องสาวเลยล่ะ แต่ตอนนี้ต้องยอมรับว่า เธอไม่ใช่สายเลือดเดียวกัน แล้วเขาควรจะทำอย่างไรกับสาวน้อยเนื้อหวานที่อยู่ในบ้านดีล่ะ

 

 

บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับนิยายเรื่องนี้ เพราะไร้ท์มโนขึ้นมาเองล้วนๆ เนื้อหาอาจจะไม่มีสาระ ไม่มีอะไรเลยจริงๆ อาจมาบ้างไม่มาบ้างต้องอภัยมาล่วงหน้าเลยนะจ๊ะ (อีกเรื่องเพิ่งแต่งยังไม่เสร็จนี่มาลงเรื่องใหม่อีกล้ะ เวลาก็ไม่ค่อยจะมี)

 

ขอความกรุณาไม่คัดลอกผลงานของมโนล่าไปนาจา (ถึงจะแต่งไม่ดีก็ไม่อนุญาตนะ) เพราะแต่ละตอนใช้ความคิดจริงๆ เป็นชั่วโมง หลายชั่วโมง ข้ามวันก็มี 

 

สุดท้ายนี้ขอฝากฝังนิยายเรื่องนี้ไว้กับรีดด้วยนะ ถ้าไร้ท์มันหายไปนานๆ คอมเม้นท์ตามจิกได้เลยเด๊ออ 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว