Hi! My Chef

 

เมื่อความรักมาทักทายถึงหน้าประตู งานนี้เขาจะต้องทำยังไง?

 

“จะกินเด็ก หรือถูกเด็กกิน”

 

 

เขา ที่เชื่อว่าตัวเองไม่เหมาะสมที่จะมีความรักหรือได้รับความรักเพราะความทรงจำในรักครั้งก่อน ยังคงหลอกหลอน เขาเลือกที่จะรักในการทำอาหารมากกว่าการรักใครสักคน เลือกที่จะให้ทุกคนมีสถานะเป็นแค่เพื่อน พี่ น้อง และคนรู้จัก เขากักขังตัวเองไว้ในโลกที่เขาเชื่อว่ามันสงบ แต่ความรักดันเล่นตลกเมื่อการที่เขายื่นมือเข้าไปช่วยเหลือชีวิตคนคนหนึ่งกลับทำให้โลกของเขามันไม่สงบอีกต่อไป เมื่อคนคนนั้นดันเข้ามาเพิ่มสถานะที่เรียกว่า “คนรัก”ในโลกของเขา ถึงแม้เขาจะพยายามหนียังไงก็หนีไม่พ้นสักที สุดท้ายแล้วชีวิตกับความรักของเขาจะเป็นยังไง? จุดจบของเรื่องจะเป็นแบบไหน? ก็คงต้องรอดูต่อไป...

 


ศุภวัตร วงศา (วัตร)

ชายหนุ่มเจ้าของใบหน้าหล่อเหลาคมคายมีเสน่ห์ รูปร่างสูงสง่าดูดีในชุดของยูนิฟอร์มสีขาวสะอาดสะอ้าน ดีกรีเชฟจากปารีส ประสบความสำเร็จจากกิจการร้านอาหารตอนอายุ27ปี สถานะโสด (6ปี ) เพราะความผิดหวังของรักครั้งแรกในตอนนั้นทำให้เขาไม่กล้าจะรักใครอีกจนตอนนี้

 

“ฉันรักใครไม่ได้หรอก...เพราะฉันคงดูแลเขาได้ไม่ดีพอ”

 

ชลณกร พงศ์พาณิชกุล (กร)

ทายาทเจ้าของปางไม้รายใหญ่ในเชียงใหม่ หลังเรียนจบปริญญาตรีคณะบริหาธุระกิจก็เข้ามาสืบทอดกิจการตามความต้องการของผู้เป็นพ่อ ค่อนข้างเป็นคนอัธยาศัยดีและเจ้าแผนการนิดๆ (มั้ง) สถานะตามหาเจ้าของหัวใจ (หามา2ปีล่ะ) เพราะความช่วยเหลือของเขาในวันนั้นทำให้กรมีชีวิตอยู่มาจนถึงวันนี้

"วันนี้ผมได้เจอพี่แล้ว ผมจะไม่มีวันปล่อยพี่ไปอีกแน่ ”

 

คำโปรย

 

“นายเลิกตามตื้อฉันสักทีได้ปล่าวว่ะ บอกว่าไม่ได้ชอบผู้ชายไง!”

“นั่นมันเรื่องของพี่นิ พี่ไม่ชอบ แต่ผมชอบพี่อ่ะ”

“โว๊ยยยยย!!!! เป็นโรคจิตรึไงว่ะ”

 

วัตรได้แต่ยกมือขึ้นมาขยี้ผมด้วยความโมโห เพราะไม่รู้ว่าเวรกรรมอะไรทำไมเขาต้องมาถูกไอ้หน้าหล่อนี่ตามติดยังกับตังเมด้วยก็ไม่รู้ ถ้าวันนั้นเขาไม่ยื่นมือเข้าไปช่วยชีวิตมันไว้ ชีวิตเขาคงไม่ต้องวุ่นวายขนาดนี้ ก็แล้วใครมันจะไปคิดว่ะ!! ว่าจะทำให้มันตกหลุมรักแล้วกัดไม่ปล่อยได้ขนาดนี้ คิดแล้ววัตรก็ปวดหัว ไม่น่าเป็นคนใจดีเลยเรา

 

“ไม่อยากให้ผมตื้อ..พี่กะคบกับผมดิ”

 

กรส่งรอยยิ้มพิฆาตที่ดูใสซื่อบริสทธิ์ของเข้าไปให้เชฟหนุ่มหน้าสวยที่ช่วยชีวิตเขาไว้ ด้วยหวังว่าเชฟจะใจอ่อนลงสักที่ แต่ใครจะไปรู้ว่าภายใต้รอยยิ้มนั้นยังมีสายตาที่เก็บซ่อนแผนการต่างๆนาๆไว้อีกมากมาย ถึงตอนนี้เขาจะปล่อยให้เชฟหน้าสวยเดินหนีไปดื้อๆแต่ยังไงเขาก็ไม่มีวันรามือแน่นอน ‘ต่อให้พี่หนีผมยังไงก็หนีไม่พ้นหรอกเพราะพี่ต้องเป็นของผม’

 

..........................................................................................................................................

 

คำเตือน

-นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกที่เขาเองพึ่งหัดแต่ง ถ้าไม่ชอบหรือไม่ถูกใจก็ต้องอภัยด้วยนะคะ

-นิยายเรื่องนี้เป็นนิยาย ชายรักชาย

-รูปภาพที่นำมาประกอบเป็นภาพที่ผู้เขียนนำมาจากเว็บไซต์ต่างๆ ซึ่งบางรูปก็ไม่มีที่มา หากเป็นการละเมิดสิทธิ์ใดใดของเจ้าของภาพ ผู้เขียนก็ขออภัยมา ณ ที่นี้

-บุคคลและสถานที่ที่เกี่ยวของในนิยายไม่มีอยู่จริง สิ่งที่เขียนเป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น

-นิยายเรื่องนี้มีทั้งคำพูดและฉากที่ไม่เหมาะสมกับผู้อ่านที่อายุน้อยกว่า18ปี ผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณในการอ่านและจินตนาการนะคะ อิอิ

-นิยายเรื่องนี้ผู้เขียนตั้งใจเขียนขื้นมาเพื่อตอบสนองจินตนาการของตนเองเพราะฉะนั้น ขอร้องอย่าคัดลอกงานเขาเลยน่ะเขาไหว้หล่ะ

หากมีข้อผิดพลาดประการใดก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ตัวเขาเองยินดีรับคำติชม และพร้อมปรับปรุงนะคะ ยังไงก็ขอฝากนิยาย Hi!My Chef ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ

 

 

 

รัก....../MOOAYE

09/06/2018

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว