ม่านลวงรัก ( นิยายรักโรแมนติก ที่จำทำคุณฟินจนจิกหมอน)

รักโรแมนติก

จบ ม่านลวงรัก ( นิยายรักโรแมนติก ที่จำทำคุณฟินจนจิกหมอน)

ม่านลวงรัก ( นิยายรักโรแมนติก ที่จำทำคุณฟินจนจิกหมอน)

แช่มช้อย กรอยใจ

รักโรแมนติก

43
ตอน
147K
เข้าชม
360
ถูกใจ
226
ความคิดเห็น
384
เพิ่มลงคลัง

'เด็กสาวที่ท่าทางใสซื่อ กล้าทำเรื่องเลวร้ายได้ขนาดนี้เชียวหรือ เพื่อความสบาย เพื่อเงินทอง ต้องเอาความสาวเข้าแลก กล้าทำร้ายผู้มีพระคุณโดยไม่คิดเลยว่าใครจะเสียใจแค่ไหน

"เธอทำให้ครอบครัวของฉันต้องพังพินาศ หลอกทำดีให้ตายใจ ด้วยเชื่อความเสแสร้งของเธอ ทำตัวใสซื่อ อ่อนเดียวสา แต่ที่จริง เธอมันนางงูพิษชัดๆ บังสวรรค์ เธอฆ่าคนตาย เธอทำให้แม่ฉันต้องตาย ชีวิตก็ต้องแลกด้วยชีวิต หนึ่งชีวิตตายจากเพราะความไว้ใจที่มีให้งูพิษอย่างเธอ เธอก็ต้องคืนมันด้วยชีวิต ฉันจะทำให้เธอตาย ตายทั้งที่ยังมีลมหายใจ "

=br=

=br=

หนี้ชีวิตที่ชดใช้ด้วยชีวิตยังไม่หมดสิ้น คำพิพากษาที่ตราหน้าว่าเป็นเธอผู้หญิงแพทยา ทำเรื่องเลวทรามอย่างไม่น่าให้อภัย ความอดทนและเวลาเท่านั้นจะให้ความยุติธรรมและนำความจริงมาประกันตัวเธอออกจากการกุมขังนี้

" ถ้าคุณติณห์ มั่นใจในข้อกล่าวหานี้ ได้ค่ะ ฉันก็จะอยู่ จะไม่หนีไปไหนทั้งนั้น ฉันจะอยู่เพื่อพิสูจน์ ว่าฉัน ไม่ได้ทำอะไรผิด "

สองหัวใจรักจะผ่านม่านบางที่ลวงกั้นระหว่าง เขา และ เธอ ไปได้อย่างไร สองหัวใจจะบรรจบจบกันที่จุดไหน ความรัก ความแค้น จะลงเอ่ยอย่างไร พิสูจน์ความจริง

=pr=# "ม่านลวงรัก"

=pr=โดย. ... แช่มช้อย

นิยายเรื่องนี้ แช่มตั้งใจไม่ลงภาพอิเมจของตัวละคร เพราะแช่มต้องการให้ผู้อ่านได้จิตนาการถึงตัวละครของตัวเอง เพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่าน และ ไม่เน้นให้มีฉากเลิฟซีนมาพล่ำเพื่อ ( แต่มีแน่อยู่แล้วจ้าาาา) จะเน้นการเล่าเรื่องและความรู้สึกของตัวละครในเรื่องที่มีทั้ง หวานซึ้ง ลุ้นระทึก เผ็ดร้อน มันส์พะยะคะ

ขอให้ผู้อ่านทุกท่านมีความสุขกับนิยายขอแช่มนะคะ luv luv ติ-ชม เม้นเม้ามอยให้แช่มมีกำลังใจบ้างเน้อ กับนิยายเรื่องแรกในชีวิต

อ่านฟรี จนจบไปเลยจ้า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว