My husband เลห์รัก เลห์ร้าย
0
ตอน
534
เข้าชม
25
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

“อ๊ะ! ถึงเเล้ว มึงลงได้เเล้วไอ้ชี ไอ้ชี! ไอ้ชีว้อยยยย ถึงบ้านกูเเล้วกูรีบไปรับลูกค้าต่อ” ผมสดุงได้สติก็ตอนไอ้พี่เทพี่วินประจำชอยของผมเรียก ถึงบ้านเเล้วหรอเนี่ย

“ถึงเเล้วหรอ ขอบคุณครับ”พวกพูดพร้อมกับลงจากลดกำลังจะเดินเข้าบ้าน

“ห่าหมวกกู จ่ายตังค์ด้วย มึงเป็นไรของมึง” เเต่ต้องหันกลับมาอิกครั้งเมื่อเสียงไอ้วินปากหมาร้องเรียก

“เปล่าพี่ คิดไรนิดหน่อย”ผมพูดพร้อมกับยื่นหมวกกับค่าวินให้เขาไป

“ครบ! สาวทิ้งไง๊ โถ่ทำหน้าอย่างกับหมากเเดกอาหารเเมว กูไปล่ะ ”

กึ๊ก

มันนับเงินเสร็จก็จีบรถออกไปรอรับลูกค้าต่อพร้อมกับทิ้งคำพูดที่มันเเทงใจผมมาตั้งเเต่บ่าย

เเกล๊ก

ผมเปิดกุลเเจเข้าบ้านมาวันนี้เป็นวันที่เเม่ผมกลับมาจากไปเที่ยวต่างประเทศ ดังนั้นตอนนี้ผมจึงอยู่บ้านคนเดียว ชึ่งก็ดีเหมือนกันเพราะผมยังไม่อยากให้เเม่ผมเห็นสภาพผมตอนนี้

ผมเดินตรงเข้าห้องนอนเเละล้มตัวลงนอนทันที พอหัวลงหมอนเเล้วภาพเมื่อบ่ายก็เเวบเข้ามาในหัวผม

‘ขีน่อน เราเลิกกันเถอะ’

‘ทำไม’

‘เรามีคนใหม่เเล้ว เขาดีกว่าเธอ คบกันมาตั้งนานเธอไม่เคยคิดจะเเตะต้องเราเลย เธอไม่เคยสนใจความรูกสึกเรา เราเหงาเข้าใจป่ะ เพราะฉะนั้น เรา-จบ-กัน’ เธอพูดจบก็เดินไปหาผู้ชายที่อยู่บนรถสีเเดงสดุดตาที่น่าจะเป็นคนใหม่ที่เธอว่า

ผมผิดหรอครับ ทีาผมเเค่อยากถนุถนอมเธอ เเละ อยากเก็บความบริสุทธิ์ของตัวเองไว้ในวันเเต่งงาน ผมผิดมากใช่ไหม...ตอนนี้ผมอยากออกไปดื่มอยากออกไปเที่ยวกับเพื่อน เเต่พวกมันออกจากบ้านดึกไม่ได้

พรึบ

ผมตัดสินใจลุกออกจากเตียงเเล้วคว้าผ้าขนหนูเดินเข้าไปในห้องน้ำ ในเมื่อไปกับเพื่อนไม่ได้ก็ไปเองสิวะ! ผมก็อาแน้ำเสร็จออกมาเเต่งตัวจัดทรงผมเรียบร้อย ก็คว้ากะเป๋าตังค์กับกุนเเจรถเเล้วก็ขับออกไปทันที

ผมออกมายังผับในตัวเมืองมาถึงก็พบค่ำพอดี นักท่องราตรีเริ่มหลั่งไหลกันเข้ามาทัเงชายหญิงมากหน้าหลายตา เอาวะ!ลองกันชักตั้ง วันนี้เเหละกูกะเสียชิงให้ได้!

ผมลงจากเเล้วเดินเข้าไปข้างในตรงไปนั่งที่เค้าเตอร์สั่งเหล่าชงมาดื่มสายตาสอดส่องหาใครชักคนที่พร้อมจะไปต่อกับผมเเละมากประสบการณ์พอตัวจะได้ไม่ต้องอ่อยมากให้เสียเวลา

ใช่ว่าผมไม่เคยมาเเต่ปกติจะมากับเพื่อนเเต่ไม่ค่อยสนใจหญิงเท่าไหร่เพราะด้วยว่าผมมีเเฟนเเล้ว เเละ อย่างที่บอกผมอยากเก็บชิงไว้ในวันเเต่งงาน...

เเต่!!ตอนนี้มันเปรี่ยนไปเเล้ว

ผมนั่งดึ่มมาได้ชักพักก็เริ่มมึน ยิ่งดึกคนยิ่งเริ่มมากไปทุกที ทั้งควันบุหรี่คระครุ้งไปทั่ว ตอนนี้ผมเล็งๆำว้อยู่สองสามคนชึ่งดูเเล้วเธอเองก็ดูจะสนใจผมสะด้วยสิ

เเต่ไอ้โตะผู้ชายกรุ่มหนึ่งในโชนวีไอพีที่อยู่ไกลๆผมเนี่ยสิ เเม่งจองผมด้วยสายตาเเปลก บลึ๊ย ขนลุก

ผมหันหน้ามาสนใจเหล้าตรงหน้าต่อโดยทำเป็นไม่สนใจเขาอิก ผมดึ่มไปได้ชักพักใหญ่ก็เริ่มเมาได้ที่ เเค่ยังหาสาวที่ว่าไม่ได้ คนที่พอได้ก็เเก่ เเต่คนที่พอได้ก็ดูจะไม่สนใจผมากพอ ที่เหลือก็เก้งกวาง ชึ่งชี ด๊อน!!ไลค์!!

พลึบ

ผมลุกขื้นเเล้วเดินไปเข้าห้องน้ำ รู้สึกโลกหมุนยังไม่รู้ ผมเดินเข้าไปทำธุระในห้องน้ำเสร็จก็เดินออกมา

พรุบ

“เห้ย! เชี่ยไรเนี่ย ปล่อยนะเว้ย” จู่ๆก็รู้สึกตัวเลยขื้นพอได้สตินิดหน่อยก็เห็นว่ามีใครบางคนอุ้มผมพาดบ่า เดินดุ่มๆขื้นไปชั้นบนโดยไม่สนใจคำค้านของผม นี่ผมโดนผู้ชายด้วยกันฉุดกรอเนี่ย!! หรือกระเทย!! ไม่นะ เเม่คร้าบบบช่วยชีด้วยยยยยยยยยยT^T

“ปล่อยดิ่เว้ย! อ๊ะ ปล่อยกูวววววว” ผมทั้งร้องทั้งจุกในทุกย่างก้าว ด้วยความที่ผมเมาจึงไม่มีเเรงดิ้นมากนัก ตีไปมันก็ไม่เห็นสดุ้งสะเทือนอะไร

เเกล๊ก

มันเปิดประตูห้องชักห้องหนึ่งเข้ามาล็อกประตูราวกับหนีเจ้าหนี้มหาโหด หลังตากนั้นก็อุ้มผมไปที่เตียงล่ะวางผม ไม่สิ!!มันฟาดผมลงกับเตียงราวกับกะว่าลงปุ๊บคอหักคายคาที่ไปเลย…

“ชี๊ด!โอ๊ย! เจ็บชิบ วางดีไม่ได้หรึอไงเล่า ล่ะนายเป็นใครเนี่ย ต้องการอะไร”ผมงอตัวโอดครวญโดยที่ไม่ได้มองหน้าคนที่’ฉุด’ผมมาเลย

“เห้ย ทำไรเนี่ย อย่านะเว้ย” ผมดีดตัวตกใจเเทบไม่ทัน ไม่สิ!!ไม่ทันเเล้วเมื่อจู่ๆไอ้คนที่มันเเบกผมมาไม่พูดพล้ำทำเพลงโถมตัวลงเขาใส่ผม มือทั้งสองก็ไล้เข้าไปในเสื้อล่ะถกขื้น เเล้วเอาหน้าชุกหน้าลงหน้าท้องเเบนไร้ไข้มัน จูบไล่มาจนถึงหน้าอกชุกไช้ดูดดึงราวกับหิวโหย ส่วนมือก็ดันเสื้อพ้นหัวผมด้วยท่าที่ผมนอนชูมือทั้งสองข้างขื้นเหนือหัวจึงไม่ยากนัก

ผมพยามยามขัดขืนไม่ให้เขาถอดเสื้อผมเเต่ก็ไม่ทันเมื่อเขาใช้มือรวบเเขนทั้งสองข้างไว้ส่วนอิกมือก็สบัดเสื้อออกจากเเขนผมเเล้วโยนไปส่วนไหนของห้องเเล้วก็ไม่รู้

พระเจ้า! นี้ผมโดนฉุดเเล้วยังจะโดนข่มขืนอิกหรอเนี่ย กูไม่ได้อยากเสียชิงเเบบเน้น้น้น้น้น้น้

เเต่พระเจ้าคงไม่ได้ยินเสียงผมเพราะตอนนี้ไอ้ตัวราคะนั้นมันทอดกางเกงกับเสื้อผ้ามันเองตอนไหนไม่รู้ เเล้วก็ใช้มือเดียวรวบรวบจับเเขนทั้งสองอิกครั้ง มืออิกข้างก็ลูบไล้ตามเนื้อตัวผมราวกับจะขอหวย…

“น่ารัก...น่ารักไปทั้งตัวเลย ฟอด!”นั้นเป็นคำพูดเเรกที่มันพูดกับผมตั้งเเต่ฉุดผมมา ทั้งสูดทั้งหอมทั้งดมทั้งไช้

“ว้อยยย กูไม่ใช่ มึงปล่อยกูนะ”ผมใช้เเรงอันน้อยนิดที่ปกติก็ไม่น่าสู้งมันได้ล่ะเเถมตอนนี้ก็เมาอิกดีดดิ้นสุดเเรงเกิด

“ปล่อ..” ดูเหมือนเขาเเถบจะไม่ฟังคำค้านของผมเลย เมื่อจู่ๆก็จูบปิดปากผมในขณะที่ผมกำลังโว้ยวายให้ัเขาปล่อย เขาพยายามเเทรกลิ้นเข้ามาในโพรงปากของผมเเต่เพราะผมเเม้มปากไว้เขาจึงใช้มือที่ว่างอยู่บีบกลามผมด้วยความเจ็บผมจึงยอมอ้าปาก นั้นเป็นจังหวะเดียวกับที่ลิ้นร้อนเเทรกเข้ามาในโพรงปาก เขาใช้ลิ้นไล้ไปตามไรฟันกระพุ้งเเกม เเละ ไล่ต้อนลิ้มผมราวกะยอกเย้า ผมอยากจะกัดลิ้นเขาอยู่หรอกเเต่ติดอยู่ตรงที่มันบีบกรามไว้เนี่ยเเหละ

ด้วยความเมาหรืออะไรไม่รู้ทำให้ผมจูบตอบอย่างเผลอไพร่อิกฝ่ายได้ใจจึงรุกผมหนักขื้น มือไม้อยู่ไม่เป็นสุขไล้จากหลังผมผ่านบั้นท้ายไปจนถึงหัวเข่าเเล้ววกกลับมาด้านหน้าไล้มาตามขาอ่อนเเละ…

พลึบ

เขาลุกขื้นจากตัวผม ปล่อยให้นอนหายใจเเฮกๆสูดอากาศเข้าปอด เเขนขาไร้เรี่ยวเเรงได้เเต่นอนมองเขา เขาเดินไปที่หัวเตียงเเกะถุงอย่างออกมาใส่ พร้อมกับถือหลอดอะไรชักอย่างมาด้วย ดูเหมือนมันจะเป็น เจล!!

เเม่เจ้า!! วันนี้ผมต้องเสียตัวให้มันจริงๆใช่ไหม

ผมได้เเต่โอครวญในใจเเต่ไม่สามารถทำอะไรได้เนื่องจากตอนนี้ร่างกายผมเเม้เเต่จะยืนให้ตรงยังไม่สามารถทำได้

“อ๊ะ…มะ ไม่! อย่า” เขาเดอนมาพลิกตัวผมให้นอนคว้ำ ดูเหมือนเขาจะท่าเจลเข้าไปข้างในช่องทางด้านหลังของผม

“ไม่ๆๆๆๆ กูยังไม่พร้อม อย่าทำนะเว้ยยยย อ๊าา ชีดดดด”ผมร้องอย่างร้อนรนทันทีเมื่อมันทาเสร็จ มันก็ชันเขาผมกีบถ่างขาผมออก เเละ จ่อไอ้เเท่งร้อนรักพร้อมรบนั้น มาที่ตูดผม เเละ ก็ต้องร้องก็มาอย่างเจ็บปวดเมื่อมันสวบเข้ามาครั้งเดียวมิดด้ามเลย

“อ๊ะ ชีด มึงจะไม่รอให้กูปรับตัวหน่อยหรอวะ ชีด” เเล้วผมก็ต้องชูดปากชูดคออิกครั้งเมื่อจู่มันก็ขยีบเเบบไม่มีปี่มีขุ่ยไม่รอให้ผมได้ตั้งตัว ผมก็อยากร้องบอกให้มันเอาออกอยู่นะเเต่ดูจากการที่มันกระหน่ำขยับตวเข้าหาตูดผมขนาดนี้คงยากเเล้วล่ะ

สุดท้ายเเล้วผมก็ต้องยอมจำนนค่อบดรักที่ไอ้ราคะนี้มอบให้เพราะไม่สามารถขัดขืนได้ บดรักเเล่วบดรักเล่าท่าเเล้วท่าเล่าสลับสับเปรี่ยนกันไปเเละสิ้นสุดตอนไหนผมเองก็ไม่รู้

 

ผมตื่นมาอิกตอนไหนรู้ พอดูนาฬิกาข้อมือก็ประมาณตีห้าของอิกวัน ผมลุกขื้นนั่งหัวเตียงมองสภาพตัวเองเเล้วหันขวับไปมองคนด้านข้างที่มันอุส่านอนหงายให่ผมเห็นชัดๆเต็มคา

มันไม่ใช่ฝัน!!  โอ้ยยยยย น้องมีผัวเเล้วว T^T

ผมลุกขื้นเเต่ก็ต้องทรุดลงนั่งอิกครั้งเมื่อรู้สึกเจ็บช่องทางด้านหลังเป็นอย่างมาก เเค่เเล้วก็ต้องกัดฝันลุกขื้นเเล้วเก็บเสื้อผ้าที่กระจัดกระจายตามมุมต่างๆมาสวม เเต่ต้องขมวดคิ้วเมื่อหันไปทางกระจกขณะที่กำลังเสวมเสื้อ ผมพึ่งสังเกตเห็นรอยเเดงๆเต็มอก หน้าท้อง หลัง ดีที่ลำคอไม่มี ไอ้โรคจิต!!

พอผมสวมเสื้อผ้าเเล้วเอาของๆตัวเองเสร็จเรียบร้อยก็สังเกตเห็นถุงอยางใช้เเล้วบนโตะหัวเตียงสี่อัน ก็ต้องหันหน้ามาทางประตูอย่างรวดเร็วเเละเดินออกมาออกจากห้องอย่างทุลักทุเลเเละเบาที่สุดเพราะไม่อยากเจอหน้าเขาตอนตื่นเพราะผมคงทำตัวไม่ถูก

 

 

 

 

เขียนนิยายวายเเละ เเต่งนิยายครั้งเเรกค่ะ ฝากน้องชี กับ พี่กายด้วยน่า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว