Be honest ซื่อตรง มั่นคงกับความรู้สึก

Y

Be honest ซื่อตรง มั่นคงกับความรู้สึก

Be honest ซื่อตรง มั่นคงกับความรู้สึก

Valorio

Y

2
ตอน
797
เข้าชม
31
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

สวัสดี ผมเป็นใครหนะเหรอ ผมชื่อ ยักษ์ ยักษา วรกิจจานนท์ ก็ยินดีที่ได้รู้จักละกันครับ ปีนี้อายุก็ 23 แล้วครับ

นี่ก็เพิ่งเรียนจบมาหมาดๆ จากมหาลัยชั้นนำในประเทศ ชื่อยักษ์ครับ แต่ตัวไม่ได้ยักษ์เท่าไหรหรอกครับ

182 เอง มาตรฐายชายไทยทั่วไปในสมัยนี้หละนะ มีพี่น้องสามคน ผมเป็นคนกลาง ไอ้ดำน้องสาวผม ชื่อว่า ดา ธิดา อายุ 17 ตอนนี้อยู่มอปลาย มันชอบหาว่าผมเป็นลูกคนเล็ก เพราะมีแต่ตามใจผม เป็นเหตุให้ผมมีนิสัยเอาแต่ใจ ผมว่า มันต่างหากที่ทำตัวแก่แดดเป็นผู้ใหญ่เกินวัย พี่ชายคนโตผมชื่อ พี่เข้ม สมกับเป็นพี่ชายหละนะคนนี้

รักครอบครัวเป็นที่หนึ่ง นิสัยดี หล่อ เข้มสมชื่อ อายุ 27 สูง 191 เวลาทะเลาะกันผมจะเรียกมันว่าไอ้เปตร ทำธุรกิจต่อจากพ่อที่จากเราไปเมื่อเก้าปีที่แล้ว ด้วนอุบัติเหตุทางรถยนต์ พี่เข้มทำงานเก่ง หาเงินเก่ง ประหยัด ได้พ่อมาเต็มๆ เป็นเสาหลักให้ครอบครัวเรา ใครได้ไอ้พี่เข้มเป็นสวามีนะ มีความสุขไปจนตายอะพูดเลย ครอบครัวเรารักกันมากครับ มีอะไรก็คุยการ ปรึกษากันตลอด เพราะเรามีกันอยู่แค่ 4 คน แม่ พี่เข้ม ผม ดา และคนสำคัญอีกหนึ่งคนคือ คุณนายสุณี ไพรศาลวิวัฒน์ อายุ 70 ไม่ได้เป็นคุณนายอะไรหรอกครับ ยายแก่ขี้บ่นธรรมดานี้แหละ จุๆๆ อยู่พูดให้นางได้ยินเชียว เดี๋ยวนางงอล ขี้น้อยใจเป็นที่สุด แล้วก็น่ารักที่สุดด้วย พูดถึงพระมารดาดีกว่า คุณนายจิ๊บ พัชรา อายุ 49 ปีเมื่อเดือนเมษาที่ผ่านมา นางเป็นคนสวย แบบไม่ต้องผ่านมีดหมอ ชอบเที่ยว ปาร์ตี้กันเพื่อนๆ เลี้ยงลูกแบบ เออ จะทำอะไรก็ทำ แต่ทำให้เห็นเป็นพอ อะไรที่เห็นแล้วรับไม่ได้ก็จะค่อยๆตักเตือน ผิดเป็นผิด ถูกเป็นเฉย ฮ่าๆ

ผมหนะได้แม่มาเต็มๆ เป็นคนสบายๆ อะไรก็ได้ ไร้จุดหมายแบบสุดๆ ไม่วายจะทำอะไรไม่ทำอะไรก็โดนคุณนายสุณี บ่นยับเยินทุกครั้งไป เอาเป็นว่าแนะนำตัวคราวๆแค่นี้ก่อนละกันนะครับ ขี้เกียจจะร่ายความให้มันยาว ตอนนี้ก็ดึกแล้ว

ขอตัวไปพักผ่อนก่อน พรุ่งนี้ค่อยเริ่มเล่าเรื่องชีวิตผมก็แล้วกัน ฝันดีครับทุกคน ไหว้พระก่อนนอนกันด้วยหละ zZ

=br=

=pc=(ภาพปลากอบ ผมเอง ยักษ์ครับ)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว