ความฝันฉันมีนายเพียงคนเดียว

แฟนตาซี

ความฝันฉันมีนายเพียงคนเดียว

ความฝันฉันมีนายเพียงคนเดียว

nina coughlan

แฟนตาซี

0
ตอน
281
เข้าชม
20
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

ความฝันฉันมีนายเพียงคนเดียว

แนะนำตัวละคร

 

ฉันชื่อ มิยุนิอายุ 14 ปีMiuni เป็นเด็กสาวธรรมดาชั้นม.ต้นไม่มีอะไรพิเศษเป็นคนรักความสนุกพูดเก๋งแต่ไม่ชอบการเรียนรักการวาดภาพ

(นางเอก)

 

 

 

 

 

 

(พระเอก)

ฉันชื่ออากิโอะAkio ฉันไม่ชอบพูดไม่ชอบเสียงดังเกลียดการยิ้มชอบอยู่คนเดียว

 

 

ฉันชื่อคาซึโตะKazutoฉันชอบสิ่งสวยงามอยากได้อะไรต้องได้ชอบของแปลกใหม่และชอบคนหา


 

 

ฉันชื่อโอคาดะOkada ชอบความรุนแรงชอบการต่อสู้ไม่ชอบทำอะไรเพื่อใครรักตัวเองและชอบสร้างปัญหา

 

 

ฉันชื่อ อากิระ Akiraฉันขาดความอบอุ่นต้องมีคนคอยดูและ           เอาใจใส่แต่เกลียดความสุขความฝันฉันมีนายเพียงคนเดียว

 

 

 

สายแล้วๆ วันแรกด้วยแม่คะทำไหมไม่ปลุกหนูละคะ   ….   แม่คะหนูไปก่อนนะคะ ต้องรีบไปแล้วคะ  ตึกตึกๆๆๆ   ลูกอย่าวิงสิเสียงดังสิลูก  ไปแล้วนะคะแม่!  สายแล้วๆๆๆ ทำไงดีเนียน  ตึกๆๆๆๆๆๆมาแล้วคะ สายแล้วขอโทษด้วยคะครู  หือหือ เหอะเหอะ เหนื่อยจัง  ....มอง   เอออ  สวัสดีคะทุก555 ฉันชื่อ มิยุนินะคะยินดีที่รู้จักคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ( :P )  เอาละวันนี้เราก็ได้เพื่อนใหม่ชื่อว่ามิยุนินะฝากดูแลเพื่อนด้วยนะทุกคน    ค่า~~~~ มิยุนิไปนั่ง  ข้าง นายูกิ นะสวัสดี ฉันชื่อ นายูกินะ ยินดีที่ได้รู้จักนะ  วันนี้ มิยูนิมีเพื่อนกินข้าวด้วยหรือยัง  ยังเลย เดียวไปกินข้าวกับพวกเรา นะ ฉันจะแนะนำให้รู้จักกับเพื่อนของฉันนะ นี้เพื่อนฉันนะชื่อ  ยูกิเนะ และ อาเคยินดีที่รู้จักมิยุนิ   กลับมาแล้วคะแม่ หนูไปนอนพักก่อนนะคะ …………...เงียบ…………….

??แม่คะอยู่ไหมคะ?”กระดาษโน๊ต”แม่ไปธุระที่เกาหลีนานหน่อยนะ อาจจะนานมากๆลูกคงอยู่ได้นะ มีอะไรโทรหาแม่ได้นะลูก   ……..  ขึ้นไปนอนที่กว่า ง่วง มากเลย  นอน ……….   ฉันอยู่ที่ไหนเนียน ฉันจำได้ว่านอนอยู่นิ แล้วนี้ที่ไหน  (ผลัก) ตุ่ม อาาาาาาาาฉัน ถูก ดึงลงไปในน้ำแล้วอาาา ใครกันผลักใครร ช่วยด้วย ผู้ชาย 4 คนใครกันสดุ้ง ช่วยด้วย .... ฝันหรอเนียนเหมือนจริงมากเลย ตายแล้สายอีกแล้วเราทำไงดีเนียน ตึกๆๆตึกๆๆตักๆ สายอีกแล้วเรา  งง ทำไหมข้างนอกดูมืดจัง งง กี่โมงกันแล้วเนียน อะไรกัน นี้ พึง ตี 3เองทำไหมในห้อง8 โมงแล้วละ..... งันไปนอนต่อดีกว่า    ตีสอง 4  6โมง นอนไม่ค่อยหรับเลยง่วงจังไปโรงเรียนเลยดีกว่างผู้  ชาย 4 คนใครกันไม่เคยเห็นเลย แล้วใคร ผลัก หรือว่า พวกนั้นผลักฉันกันแน่  จะผลักทำไหมกันนะพึม พำ ๆๆๆๆอรุณสวัสดิ์ มิยูนิ ...เงียบ... มิยูนิ  หะๆๆๆ  อืมอรุณสวัสดิ์ มิยูนิพึม พำอะไรอยู่คนเดียวนะ ไม่มีอะไรหรอ 5555 อย่าไปสนใจเลยว่า แต่วันนี้  มิยูนิมาเช้าจังเลยนะ  นอนไม่ค่อยหลับนะฝันอะไรแปลกๆกริ๊งๆๆ เข้า คาบแล้วไปนั่งเรียนกันเถอะมียูนิ จะอรุณสวัสดิ์นักเรียน  อรุณสวัสดิ์ คะ  วันนี้ครูจะสอนเรื่องความฝันนะนักเรียน คะ    ความฝันผู้ชายพวกนั้นหน้าตาหน้าจะเป็นนี้นะ ( วาดวาด )  มิยูนิทำอะไรของเธออยู่คะๆๆเธอมาตอบคำถามข้อนี้สิคะ! ได้คะ  กริ๊งๆๆๆๆๆ หมดเวลา  แล้วเกือบไปแล้วสิ(เลิกเรียน)  กลับละนะมิยูนิ จ๋าเหนื่อจังตึบๆๆๆๆ ตุ๊บ  ?? แม่คะกลับมาแล้วรอคะ แม่คะ ...สวัสดีจะหนู

 

ใครกัน เข้ามาได้ไง  ฉันล็อกประตูแล้วนิ ทำไหม....ถึงเข้ามาได้ละ  555  หนูฉันก็เดินเข้ามาเหมือนเธอนั้นละ นี้ใคร  555

 

ออกมาสิจะได้เห็นหน้าชัดๆ เธอได้เห็นแน่นตุบ...ตุบ...ตุบ  อะไรกันฉันฟันอีกแล้วหรอเนียน  ทำไหมถึง  ฉันฟันอีกแล้วหรอครั้งนี้เห็นป้าใส่ชุดแปลๆๆถือไม้ด้วย  ยายเด็ดนี้ฉันออกจะสวยและยังดูเหมือนพี่อยู่เลย  อีกอย่างนะเธอไม่ได้ฟันด้วย นะรู้ไว้ด้วยละ  ฉันชื่อ  อมรา นะรู้ไว้ด้วย งง  ฉันไม่ได้ฟันจริงๆหรอเนียนก็ใช่นะสิ (เสียง)  ลูกแม่อยู่นี้นั้นลูกใช่ไหม แม่คะ นี้ป้าทำอะไรกับแม่ฉันนะ 5555  ก็อย่างที่เธอเห็นไงละ ทำไหมแม่ไปอยู่ในกระจกละแม่คะแม่ ลูก.....  แม่คะหายไปแล้วได้ไงฉัน  งงไปหมดแล้วเอาแม่ฉันคืนมานะยายป้าแก่  นางเด็กนี้ถ้าเธออยากได้แม่ของเธอคืนต้องมีขอแลกเปลี่ยนนะ555ขอแลกเปลี่ยนอะไรกันเธอต้องหาอัญมณีทั้ง 5 ให้ฉันให้ได้อัญมณีอะไรกันฉันจะเอาได้ที่ไหนกันถ้าเธออยากได้แม่เธอคืนอัญมณี ไม่ใช้ อัญมณีธรรมดานะนางเด็กน้อย  ทำไหมถึงไม่ไปเอาเองละ เพราะว่าฉันเอาไม่ได้นะสิ ต้องใช้เด็กที่บริสุทธิ์มีจินตนาการรักความสนุกและยิ้มเก๋ง  และมีบ้างอย่างไมเหมือนคนอื่นนะสิ ก็อย่างที่รู้ฉันไม่มีถึงเอาไม่ได้ไงละ  แล้วสิงที่ไม่เหมือนใครคืออะไรกัน เธอไม่ต้องรู้มากหรอนางเด็กน้อยแค่เธอเอามาให้ได้ก็พอ  นะ  ..........  เอาละไปได้แล้วละฉันไม่ชอบรอใครด้วยจะให้ฉันไปยังไงละ  (หลับสะ)   หลับส่งนางเด็กนั้นไปหรึกยัง ส่งแล้วคะ นายทัน ดีมาก 5555 อาาาๆๆๆๆๆ  ช่วยด้วย อาาาาๆ   ตึกๆฉันตายยังเนียนตกมาจากที่สูงขนาดนั้นเกือบหัวใจวายแล้วสิ T-T ทำไหมถึงชุดฉันเปลี่ยนละตอนแลกยังใส่นักเรียนอยู่เลยแต่ชุดนี้เหมือฉันจะเคยวาดภาพชุดชุดนี้เลยนะ แต่เราก็ใส่หน้ารักเหมือนกันนะเนียน(XD)แต่ว่าเรามาอยู่ที่ไหนเนียน

 

หรือว่าป้าแก่ใส่ชุดปราศนั้น เป็นใครกันแน่นนะเหมือนเราอยู่ในป่าคนเดียวเลยหน้ากลัวจังหาคนช้วยดีกว่าเอ๊ะ ใครอยู่ริมแม่น้ำนะ นี้นาย  (มอง)( กระโดดลงน้ำ)(จอม)  อ่า ตายแล้วๆๆๆ จะขึ้นมาไหมเนียน ลงไปช่วยดีกว่า ( จอม)อยู่ไหนเนียน เอ๊ะเหมือนถูกดึงลงไปข้างล้างแล้วไม่ไม่ๆๆนายลงไปช่วยยายเด็กนั้นสินายเป็นคนทำให้เธอตกลงไปเองอากิโอะ .... หน้าเบื่อจริงๆ

(ตุม) หา....ย ใจไม่ออกแล้ว   (สลบ)  แกระๆๆ ตุป ๆๆตุบๆๆเกิด  อะไรขึ้นเนียน  เสียงอะไรดังจัง แล้วที่ที่ไหนอีกละทำไหมถึงยังอยู่ฉันไม่ได้ฟันอยู่หรอเนียน(แอด) เสียงประตูดังจัง ตุบ ตุบๆๆ   นี้นายใครกันทำไหมฉันถึงมาอยู่ที่นี้ได้ เธอตื่นแล้วหรอ  ตึกตึกๆๆ  หล่อมากเลย  '   ////  'นั้งสิ อ่า... อืม  นี้นายตกลงว่าฉันอยู่ที่ไหนกันแน่น (อากิโอะ โอคาดะ  อากิระ) ลงมาได้แล้วนะ ....นายฟังฉันอยู่ไหมเนียน ฟังอะไรหรอ ... พวกนายเป็นใครกัน ฉันลืมบอกชื่อเธอสินะฉันชื่อ คาซึโตะ สวนนั่นอากิโอะ โอคาดะ และอากิระจำได้ยังละฉันอิ่มแล้ว อากิโอะ นายยังไม่ทันได้กินเลยนะ ฉันไม่หิวนะ เห็นหน้าเด็กนั้นกินไม่ลง  ตุบ นี่นายทำอย่างฉันจะกินลง ฉันต้องมาเจอกับใครไม่รู้ที่ไม่รู้จัก(มอง) เดินต่อ ตุบ ตุบๆ  นี่นายฟังที่ฉันพูดอยู่ไหมอากิโอะ เป็นอย่างนี้ละ เขาไม่ชอบอะไรมากวนนะอย่าไปสนใจเดียวเธอก็ชินเองฉันจะออกไปจากที่นี้ เธออกไปไหนไม่ได้หรอน้า ที่ๆเธออยู่นะไม่มีทางออกนะ มีแต่ป่ามันถูกสาปไว้ ไม่มีใครทำลายมันได้และมีแต่สัตว์ราย ถ้าเธอออกไปก็เท่ากับเธอเอาชีวิตไปเสียง  นะถ้าอยากอยู่ต่ออยู่ที่นี้ไปสักพักละกัน

งั้น ฉันขอไปนอนก่อนละกันเธอจะไม่แนะนำให้พวกเรารู้จักหน่อยหรอ .. มิยูนิตึกๆ ตึกๆ แอด นอนลง อย่ากกลับบ้านจัง ร้องไห้ หือ หือๆๆๆ เสี่ยง  อะไรัดังจากข้างนอนนะโท  เอยยยย แม่งทำไหมถึงไม่ได้ คำสาปงี้เง่า    อะไรกัน นั้น  อากิโอะนี้ มีเวทมนต์ ด้วย ตาฟาดหรึป่วาเนียน  กึก  เสียง อะไร ตาย เห็นแน่นๆ เลย  ยายเด็กนั้น   หายไปไหนละ คงไม่เห็นมั่ง ..... ทำอะไรของยายเด็ดโง่นี่นายเข้ามาได้ไง ฉันจะเข้าตอนไหนก็ได้ นี่บ้านของฉัน  .... นี่นายตาบ้า อย่าเขามาใกล้นะ ฉันจะทำอะไรก็ได้ที่นี่ ใครมาอยู่ที่นี่ต้องเป็นของๆฉันคนเดียวเท่านั้น ไม่ว่าสิ่งนั้นคืออะไรอย่าเข้า มาใกล้ นี่นายฟันฉันอยู่ไหม เนียน ( ล้ม ลง)  ก๊อกก๊อกๆๆๆใครกัน  บ้าเอย อากิระ มา   หายไปแล้ว   มิยูนิเธอทำอะไรอยู่หรอ ฉันเข้า ไปนะไ..ด้ตึก ตึกๆ  อากิระมานี่มีอะไรไหม เธอคุยกับใครอยู่ ม..ไม่มีหรอ  กอด นี่นายทำ..ไหม ให้ฉันกอดเธอนานๆนะได้ไหม ..........อากิระฉันอยากจะนอนแล้ว ละ  .... ได้สิ  (ปิดประตู้)  เกือบไปแล้ว   อย่าลืมนะ เด็กน้อย  เรื่อง ที่ฉันบอก เอามาให้ได้ละฝันอีกแล้ว ...

ฉันก็ยังอยู่ที่เดิม เหมือนเดิมวันนี้ คงจะไม่มีใคร  อยู่นอกจาก อากิโอะ โอคาดะ นะ ฉันฝากให้พวกเขาดูแลเธอฉันก็ไม่เห็นใครอยู่ สักคน  เช้าแล้ว ฉันออกไปเดินเล่นข้างนอกดีกว่า ไม่มีพวกนั้นอยู่ก็ดีสิwowข้างนอกสวยจัง เลย ที่นี่ ก็ไม่ได้ไม่ดีสักทุกอย่างนิสวย จัง เลยมีแต่อะไรแปลกๆ หน้าตื่นเต้นจัง นั้น  อากิโอะนิ เจอนายตาบ้า โรคจิตนั้นอีกแล้วทำอะไรที่ริมแม่น้ำอีกแล้วละ  เอ! ตาบ้า นั้น เล่นกับกระต่ายหรอเนียนแต่ก็ดูหน้ารักดีนะตอนที่ตาบ้านั้นยิ้มนะตึกๆๆ ตึกๆๆ ตึกๆๆ  ใจฉัน ทำไหม เต้น ละ คงไม่ใช่หรกมั้ง รีบไปก่อนดีกว่าเดียวนายตาบ้านั้นเห็ดเดียวก็เกิดเรื่องนั้นอีก  เอแล้วทางเก้าอยู่ไหนละจำได้ว่าเดินมาถูกแล้วนะทำไหมรู้สึกมึนหัวจังมากับฉันสิ    ..... มากับฉันสิแล้วเธอจะได้สิงที่ต้องการ อะไรกัน ขอมาสิ ขอมาเลย ฉัน.ฉั..น ขอกลับ บ้าน..ได้สิ  เสียงนั้นปีศาดถูกป่ลอย  ยายเด็กบ้า วิ้งๆๆๆๆๆ ห้ามขอนะ  อากิโอะนาย สลบรับ ไอปีศาจเจ้าโง่ กล้าดียังไงมาทำของเก็บของฉันร้าวได้ เกิด อะไรขึ้น อากิโอะ จ้าโง่นั้น  เอาตัวเธอไป ฉันจักการเอง ฉันไม่ปล่อยให้นายสู้คนเดียวโอคาดะ ฉันก็จะฆ่ามัน ฉันไม่ปล่อยมันแน่น กล้าเอาของๆฉันไป ( คำราม) กล้าดีนิสนุกละงานนี้5555นายดูหน้ากินมากเลย อาหารมื้อเย็นนี้  ปีศาจโง่ฉันอยุ่ไหน บ้านหรอ ได้ไงกัน ลูกลงมาได้แล้วนะ

คะ ต้องไปกันแล้วเดียวไม่ทัน แม่คะกลับมาแล้วหรอคะ จะไหนคะ  แม่คะ ...... แม่คะ  เด็กโง่ง อย่าไป มันเป็นภาพลวงตา ออกมานั้นไม่ใช้แม่เธอ เสียงอะไรนะกลับ มา อย่าทิ้งฉัน อากิโอะ  มากับแม่เร็วๆๆ ไม่  เด็กโง่ง  ไม่   ยูมินิจำมือ ฉัน  (ร้อง)  (จับ) มากลับฉัน (อา )  ได้แล้วอย่าไปไหนอีกละ อากิโอะเอาเธอไปนอนสะ อืม

 

 

 

 

ความฝันฉันมีนายเพียงคนเดียว

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว