เมื่อผมหลุดมาโลกมังงะโชโจ

Y

เมื่อผมหลุดมาโลกมังงะโชโจ

เมื่อผมหลุดมาโลกมังงะโชโจ

นักดองนิยาย

Y

2
ตอน
6.17K
เข้าชม
49
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
50
เพิ่มลงคลัง

 

เมื่อผมหลุดมาโลกมังงะโชโจ

 

 

 

ยามากุจิ นาโอะโตะ

หนุ่มหน้าสวยม.ปลาย ปีหนึ่ง(อายุ 20 นางซ้ำชั้น) ผู้มีงานอดิเรกสุดแปลกแบบไม่เป็นความลับต่อชาวโลก คือ การอ่านและสะสมมังงะโชโจ (การ์ตูนสำหรับผู้หญิง) เหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อเขาต้องการติดต่อหาอาจารย์โคบายาชิ เซ็นจูโร่ เพื่อท้วงถามสาเหตุที่ ชิโนมิยะ ซาคาอิ ตัวละครหลักในมังงะเรื่อง รักใสใสหัวใจจุ๊กกรู้ ผู้ถูกเล็งว่าจะเป็นพระเอกของเรื่องมากที่สุดในสายตาเขา พลาดตำแหน่งพระเอกในตอนจบ แต่กลับได้ตัวละครหลักที่เขาไม่ชอบที่สุด คือ คิริฮาระ เอย์จิ มาเป็นพระเอกแทน งานนี้เขาเลยถูกส่งให้ไปแก้ไขบทมังงะเอง ในนามของ ชิโนมิยะ อาโออิ นางเอกของมังงะ

“ผมไม่ได้ต้องการบทนางเอกสักหน่อย! ผมเป็นผู้ชายนะ! ส่งผมกลับไปเดี๋ยวนี้!!!”

 

 

 

 

 

 

 

ชิโนมิยะ ซาคาอิ 

พี่ชายของอาโออิ(อายุ 26)พ่วงด้วยตำแหน่งครูห้องพยาบาลและครูสอนวิชาเพศศึกษาโรงเรียนเซนต์ชิโระโมริโรงเรียนที่อาโออิเรียนอยู่ เพราะการจากไปด้วยอุบัติเหตุของคุณแม่และพ่อเลี้ยงทำให้เขาต้องเลี้ยงอาโออิเพียงลำพัง แต่เขาไม่รู้เลยว่า ความรู้สึกที่เขามีให้อาโออินั้นมันมีมากกว่าพี่ชายกับน้องสาว ด้วยนิสัยเงียบขรึมและเย็นชานั้นมันจึงเป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจความรู้สึกตัวเอง  จนกระทั้งวันที่คิริฮาระ เอย์จิเข้ามา เขาจึงรู้ตัวว่าเขาจะเสียอาโออิให้ใครไม่ได้

“ถอดกางเกงออก ของแบบนั้นเก็บไว้มันไม่ดีต่อสุขภาพ”

“ไม่นะ! ผ..ผมจัดการเองได้! >////<”

 

 

 

 

 

 

 

คิริฮาระ เอย์จิ 

หนุ่มม.ปลายปีสอง(อายุ21 นางซ้ำชั้น) เขาได้รับฉายา พริ้นท์เอย์จิ (เจ้าชายเอย์จิ) ด้วยฐานะลูกชายคนเดียวของประธานบริษัทใหญ่และหน้าตาที่หล่อเหลาของเขา ทำให้เขาเป็นที่นิยมอันดับหนึ่งของผู้หญิงและผู้ชายทั้งโรงเรียน ไม่มีอะไรที่เอย์จิต้องการแล้วเขาไม่ได้ เพียงแค่เขากระดิกนิ้ว ทุกคนก็ยอมศิโรราบแทบเท้าเขา ยกเว้นกับคนเดียว คือเธอ ชิโนมิยะ อาโออิ ผู้ไม่แม้แต่จะพูดคุยกับผู้ชายคนอื่น ยกเว้นพี่ชายตัวเอง นั่นทำให้เขาต้องใช้พยายามอย่างมากในการทำให้เธอให้มาคุยด้วย ความเป็นตัวเธอทำให้เขารู้สึกสนใจจนพัฒนาเกิดเป็นความรัก

“นายเป็นคนแรกที่พูดว่าเกลียดฉัน หึ ไม่เป็นไร ฉันจะทำให้นายชอบฉันเอง”

“เอามือออกไปจากตรงนั้นนะ ไอ้โรคจิต!!!>//////<”

 

 

การเข้ามาป่วนโลกมังงะของนาโอะโตะ จะทำให้เนื้อเรื่องผิดเพี้ยนไปขนาดไหน โปรดติดตาม เมื่อผมหลุดมาโลกมังงะโชโจ 

 

คำเตือน: แนวการ์ตูน อนิเมะ ปนตลกคอมมิดี้  มีมุกไม่ฮาพาเครียด ไม่เหมาะสมสำหรับสายดาร์กจัดหรือคนจริงจังกับชีวิตสูง เพราะท่านอาจต้องกุมขมับในความไร้สาระได้ อายุอาจจะแปลกๆหน่อย กันโดนแบนด์ แต่นางเรียนม.ปลายนะ 555

 

ขอบคุณสำหรับคอมเมนต์และการติดตาม

 

 

 

Youtube

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว